6 เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว เปลี่ยนคุณให้ปิ๊งได้ภายในเวลา 2 อาทิตย์

6 เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว เปลี่ยนคุณให้ปิ๊งได้ภายในเวลา 2 อาทิตย์

6 เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว เปลี่ยนคุณให้ปิ๊งได้ภายในเวลา 2 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้ ต้องเรียกได้ว่าน้ำมันมะพร้าวเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำมาปรุงอาหาร การนำมาดูแลสุขภาพในช่องปากด้วยการทำออยล์พูลลิ่ง ไม่เว้นแม้กระทั่งการนำมาทำสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว ที่สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน เราจึงขอแนะนำ 6 เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าวที่ทำแล้วจะเห็นผลได้ภายในระยะเวลา 2 อาทิตย์เท่านั้น

1.บำรุงผิวหน้า

เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าววิธีแรกไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้น้ำมันมะพร้าวเพียงปลายช้อน ผสมกับครีมบำรุงผิวที่เราใช้ทาทุกวันเป็นประจำก่อนนอน ตัวครีมที่ผสมอาจจะมีลักษณะที่เปลี่ยนไปบ้าง คืออาจจะดูเหลวกว่าเดิม แต่ขอรับรองในเรื่องของการซึมเข้าผิวที่จะให้ประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม

2.เพิ่มความยาวให้ขนตา - ขนคิ้ว

สาว ๆ คนไหนที่ขนตาสั้น หรือขนคิ้วไม่ค่อยดกดำก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะมีเคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าวมาแนะนำกัน เพียงแค่เอาคอตต้อนบัดจุ่มลงไปในน้ำมันมะพร้าว แล้วเอามาทาบริเวณขนตาและขนคิ้วบาง ๆ ทุกคืน ไม่ถึง 2 อาทิตย์ก็จะเห็นผลว่ายาวขึ้น และดกดำกว่าเดิมแบบที่เรียกว่าลืมมาสคาร่าไปได้เลย

3.บำรุงเล็บมือ - เท้า

สาว ๆ บางคนหน้าสวย ใส แต่เมื่อยกมือขึ้นกลับต้องตกใจที่เห็นเล็บดูเปราะบาง และอาจมีสีเหลืองจากการทาสีเล็บบ่อยเกินไป ซึ่งน้ำมันมะพร้าวสามารถช่วยได้ เพียงแค่นำมาเทใส่มือแล้วนวดเป็นประจำทุกวัน จะทำให้เล็บดูแข็งแรง และดูมีสุขภาพดีมากขึ้น และยังทำให้มือนุ่มขึ้นอีกด้วย

4.ใช้แทนโลชั่นทามือ

สำหรับใครที่ต้องทำงานอยู่กับน้ำ และสารเคมี มักจะพบว่าโลชั่นทามือมักจะเอาไม่อยู่ ให้ทาอย่างไร มือก็ยังแห้งกร้านอยู่ดี ก็ขอให้ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นตัวเลือกดู แรก ๆ อาจจะรู้สึกเหนอะหนะหน่อย แต่เมื่อผ่านไปสักระยะก็จะคุ้นชินเอง และจะเห็นว่ามือกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากกว่าเดิม

5.แก้ปัญหาเส้นเลือดขอด

เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าววิธีนี้ อาจจะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ๆ ในแต่ละวัน จนต้องพบเจอกับปัญหาเส้นเลือดขอดที่ไม่รู้จะรักษาอย่างไร ก็เพียงแค่เอาสำลี หรือนิ้วมือนี่แหละ จุ่มน้ำมันมะพร้าวแล้วเอามานวดบริเวณที่ต้องการเป็นประจำทุกวัน เส้นเลือดขอดก็จะค่อย ๆ จางและหายไปเอง

6.ใช้แทนครีมโกนหนวด

ผู้หญิงบางคน อาจจะใช้ครีมโกนหนวด เมื่อต้องการโกนขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง หรือโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น ก็อยากให้ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะพร้าวดูบ้าง จะทำให้ขนนุ่มลงจนไม่เจ็บ และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองจากแอลกอฮอล์อีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือการนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้เพื่อความสวยความงาม สาว ๆ คนไหนยังไม่มีติดบ้านก็อยากให้รีบไปหามาไว้ใช้กันเลย มีประโยชน์และราคาไม่แพง คุ้มค่ากับการซื้อแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook