มารู้จัก 6 ร้านเครื่องสำอางสุดเริ่ดจากโอกินาว่าที่น่าซื้อเป็นของฝาก!

มารู้จัก 6 ร้านเครื่องสำอางสุดเริ่ดจากโอกินาว่าที่น่าซื้อเป็นของฝาก!

มารู้จัก 6 ร้านเครื่องสำอางสุดเริ่ดจากโอกินาว่าที่น่าซื้อเป็นของฝาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาพูดถึงโอกินาว่า เราก็จะนึกถึงทะเลแสนสวยหรือซีซ่ารูปปั้นสัตว์ในตำนาน แต่เพื่อนๆรู้ไหมคะ ว่านอกจากเหล่าของดังข้างต้นแล้ว โอกินาว่ายังมี “เครื่องสำอาง” ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันด้วย แน่นอนว่าเป็นเครื่องสำอางที่ผลิตในโอกินาว่า เรื่องสารสกัดจากธรรมชาติจึงไม่เป็นสองรองใคร แถมราคาของบางอย่างก็ไม่แพงอย่างที่คิดด้วย! เอาล่ะ อย่ารอช้า เราไปดู 6 ร้านเครื่องสำอางจากโอกินาว่าที่น่าสนใจกันเลยดีกว่าค่ะ

ASEROLAYA (あせろら屋)

ร้านเครื่องสำอางจากธรรมชาติไร้สารเติมแต่งที่ถือคอนเซ็ปต์ “เครื่องสำอางที่สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ” แน่นอนว่าทุกสินค้าจะใช้ส่วนผสมธรรมชาติที่ได้มาจากโอกินาว่า และสินค้าส่วนใหญ่ของร้านจะผสมสารสกัดจาก Barbados Cherry (หรือ Aserola ในภาษาสเปน) ที่เต็มไปด้วยวิตามินซี แถมน้ำที่ใช้ก็เป็นน้ำลึกจากเกาะคุเมจิมะล่ะ

 

สินค้าแนะนำ: Chura Soap (100g 2880 เยน)

สบู่ที่ใช้สารสกัดจาก Barbados Cherry ที่มีวิตามินสูงกว่าเลม่อนถึง 34 เท่า! นอกจากนี้ยังใส่สารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ เช่น ว่านหางจระเข้ และข่าคม เป็นสบู่ที่สามารถล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด โดยที่ผิวยังคงเหลือความชุ่มชื้นค่ะ

 

 

RUHAKU (琉白)

ร้านเครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส! ผลิตภัณฑ์ในร้านจะใช้ข่าคม (Alpinia zerumbet) เป็นหลัก และว่ากันว่าที่ผู้คิดค้นผลิตเครื่องสำอางแต่ละชิ้นขึ้นมาก็เพื่อบำรุงผิวแห้งของคุณภรรยานั่นเอง! โดยนอกจากข่าคมที่ใช้เป็นส่วนผสมหลักแล้วยังมีองุ่นทะเลและน้ำจากเกาะคุเมจิมะด้วยค่ะ

 

สินค้าแนะนำ: Gettou Clear Soap

สบู่ออร์แกนิคที่ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจดแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป เป็นสบู่ที่ใช้น้ำที่สกัดจากข่าคมที่ปลูกในโอกินาว่าเป็นหลัก และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 45% ดังนั้นหลังใช้เพื่อนๆจะรู้สึกว่าผิวนุ่มเด้งดึ๋งอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

 

MISSANANAS (ミスアナナス)

ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางที่ใช้ผลไม้ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น สินค้าทุกชิ้นในร้านเป็นออร์แกนิค ผลิตในญี่ปุ่น 100% และไร้สารเติมแต่ง! จุดน่าสนใจอยู่ที่ราคา เพราะถูกสุดๆ! ไม่ว่าจะเป็นสบู่ก้อนละ 367 เยน หรือตระกูลคลีนซิ่งราคา 1,000 – 2,000 เยน แถมมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดน่ารัก เหมาะแก่การซื้อเป็นของฝากมากๆเลยล่ะ

 

สินค้าแนะนำ: Trial Set (980 เยน)

เซ็ตที่ประกอบด้วย เจล All in one (สำหรับผิว และหน้า ขนาด 30g) และสบู่ (ขนาด 20g) ที่สกัดจากผลไม้ที่ปลูกทางตอนใต้ของญี่ปุ่น แน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารกันบูด แอลกอฮอลล์ และสารแต่งสี ทำให้ผู้ที่มีผิวอ่อนไหวกว่าปกติก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ

 

CHULALA (ちゅらら)

ร้านที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ล้างสิ่งตกค้างบนใบหน้าและผิวตัวที่สกัดมาจากโปรตีนของมะละกอ แน่นอนว่าไร้สารปรุงแต่งจำพวกสารกันบูด จึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

 

สินค้าแนะนำ: Chulala Cleansing Lotion Regular (3,550 เยน)

Cleansing Lotion ที่มีส่วนผสมของเอนไซม์สามชนิดจากมะละกอ และน้ำแร่จากมหาสมุทร สามารถทำให้ผิวดูชะลอกว่าวัย ล้างคราบไขมัน สิ่งตกค้าง และเครื่องสำอางได้ดี โดยไม่ทำลายผิวแม้แต่นิดเดียว! เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทั้งตอนแต่งและไม่แต่งหน้า เรียกได้ว่าใช้ง่ายสุดๆ

 

FROMO (フローモ)


สบู่แฮนด์เมดที่ทำมาจากดอกไม้และสมุนไพรของโอกินาว่า เพื่อนๆสามารถรีแล็กซ์ด้วยกลิ่นหอมๆของดอกไม้และสมุนไพร นอกจากนี้ยังไร้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมด้วย! นอกจากนี้ยังใช้ Olive Oil และ Shea butter ที่ดีต่อผิว และเพราะไม่ใช้ความร้อนในการผลิต จึงใช้เวลาในการผลิตแต่ละก้อนนานกว่า 1 เดือนเลยล่ะ

 

สินค้าแนะนำ: Herbal Lotion (110ml 2800เยน)

โลชั่นน้ำบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมสุดๆจากสมุนไพร ใช้ข่าคมที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถรีแลกซ์ได้ทั้งกายและใจ ความพิเศษคือโลชั่นนี้ไม่ใช้น้ำสักหยด แต่ใช้น้ำผึ้งจากเกาะอิเอะ จังหวัดโอกินาว่า และโรสแมรี่ล่ะ ออร์แกนิคสุดๆ!

 

LuLuLun(るるるん)

LuLuLun เป็นแบรนด์แผ่นมาสก์หน้าที่ถือคอนเซ็ปต์ “จำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้เพื่อผู้หญิง” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานค่ะ

สินค้าแนะนำ: Okinawa Premiam LuLuLun (มาสก์ 5 แพ็ค แพ็คละ 7 แผ่น) มี 3 ชนิดหลักๆ ดังนี้

มาสก์ส้ม Citrus depressa  และชบา: มาสก์ที่ทำมาจากสารเข้มข้นที่ได้มาจากเปลือกส้มพันธุ์ Citrus depressa ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ผิวนุ่มลื่น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชบาและโปรวิตามิน ช่วยให้ผิวชุ่มชิ้นตลอดเวลา

มาสก์มะระ และ Barbados Cherry: มาสก์ที่ใช้สารสกัดจากมะระที่เต็มไปด้วยวิตามิน นอกจากนี้ยังใช้สารสกัดเข้มข้นจาก Barbados Cherry และวิตามินซี เรียกว่าใช้แล้วสวยขึ้นทันใจแน่นอน!

 

มีแต่สินค้าออร์แกนิค น่าใช้ทั้งนั้นเลยว่าไหมคะ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่สะดวกไปถึงโอกินาว่า ก็สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซต์ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นได้ ใครสนใจเครื่องสำอางค์ออร์แกนิคที่ได้จากธรรมชาติของโอกินาว่า ก็อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook