“ภาษาดอกไม้” คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Sretsis ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรัก

“ภาษาดอกไม้” คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Sretsis ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรัก

“ภาษาดอกไม้” คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Sretsis ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นชั้นสูง” อาจเป็นเรื่องไกลตัวของใครหลายคน แต่ผลงานแฟชั่นมากมายกลับได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งใกล้ตัว อย่าง เอ๋ย – พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Sretsis  ได้นำความรู้สึกในช่วงที่จัดเตรียมงานวิวาห์ของเธอ มาสร้างสรรค์ผ่านผลงานในคอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า “Language of Flowers”

ดังนั้น เสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2018 ของ Sretsis จึงเต็มไปด้วยความรักและความโรแมนติก โดยมี “ดอกกุหลาบ” ตัวแทนแห่งความรักเป็นลายพิมพ์หลัก มี “ผึ้ง” ตัวแทนการส่งต่อความรัก และ “สิงโต” ตัวแทนพลังแห่งรัก เป็นมาสคอตหลักของเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้

สเรทซิสเลือกส่งต่อความรู้สึกดีๆ ไปยังสาวๆ ทุกคนด้วย งานดีไซน์ที่แสนจะประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด อย่างลุคสบายๆ สไตล์สเรทซิส กับชุดอาบแดด ลายตารางเล็กสีทูโทน ขาวแดง และขาวดำ มีดีเทลเป็นลายปักแพทช์และปักฉลุ คลุมด้วยแจ็คเก็ตผ้าวิสโคสตัวยาว พิมพ์ลายเชอร์รี่ทวิสต์และลายพิมพ์โพลก้าดอท แต่เปลี่ยนลายจุดวงกลมเป็นเต่าทองและใบโคลเวอร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี

 

ตามมาด้วยชุดกี่เพ้าที่อัปเกรดความยาวและดีเทลที่ตกแต่งด้วยระบายและริบบิ้น และเติมแอ็กเซสเซอรี่อีกหน่อย ด้วยหมวกปีกกว้าง เข็มขัดที่กลับเอาวัสดุหนังแก้วออกมาด้านนอก แล้วเอาผ้าลายพิมพ์ไว้ด้านใน และรองเท้าเอสพาดริลล์ปักผึ้งแบบสามมิติ

 

ออกเดินทางครั้งไหนๆ ผู้หญิงอย่างเรา มักเลือกเสื้อผ้าที่พิเศษกว่าทุกวัน แต่ในเวลาเดียวกันเราต่างต้องการความคล่องแคล่ว จะได้เที่ยวได้อย่างสบายใจ แจ็คเก็ตจึงกลายเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับทุกทริป ครั้งนี้มีทางเลือกหลากหลายทั้งแจ็คเก็ตหนังเทียมพิมพ์สีลายดอกไม้ แถมยังมีผ้าพันคอชีฟอง เพิ่มความหรูหราโรแมนติกได้อย่างง่ายดาย

 

เสื้อคลุมตัวยาวทรงเทรนช์โค้ทปักลาย Language of Flowers ที่ประกอบด้วยดอกไม้นานาชนิด พร้อมความหมายของแต่ละดอก แถมเจ้าของผลงานยังแอบกระซิบว่าภายในโค้ท ยังมีช่องเก็บของกระจุกกระจิก อย่างต่างหูหรือซิมการ์ด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินทางอย่างมาก

 

เอาใจสาวหวานที่รักความทะมัดทะแมง ด้วยกิโมโนตัวยาวพิมพ์ลายดอกไม้สเกลใหญ่ ที่เรียงขนาดดอกไม้ไล่ระดับจากดอกเล็กมาเป็นดอกใหญ่ คลุมทับเซตเสื้อและกางเกงลายพิมพ์เดียวกัน แอบเพิ่มเลเยอร์ด้วยเสื้อคาร์ดิแกนผ้านิตปักลายดอกไม้

 

 เดรสผ้าคอตตอน 100% เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับใส่ในช่วงซัมเมอร์ ปักลายภาษาดอกไม้ “Language of Flowers” และตกแต่งทริมมิ่ง ด้วยลูกไม้ปักใบโคลเวอร์

 

หรือถ้าอยากสนุกไปกับลวดลายดอกไม้เล็กใหญ่แบบ Flower Storm หรือพายุดอกไม้ ก็ยังมีไอเท็มลายพิมพ์ที่ผสมผสานกันทั้งดอกตูม ไล่เรียงไปจนดอกใหญ่ที่ผลิบานเต็มที่ บนผ้าซิลค์ชีฟอง เรียกได้ว่าแต่ละชุด ไม่เพียงแค่คนใส่ แต่คนรอบข้างย่อมสัมผัสได้ถึงความโรแมนติก อย่างชุดค็อกเทลลายดอกกุหลาบที่สื่อถึงรักแท้ และมาสคอตสิงโต สื่อถึงพลังที่มากับความรัก ซึ่งซ่อนอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว

 

รวมไปถึงลุค Just Like Honey กับชุดเดรสลายผึ้ง ทั้งยังมีไอเท็มเด่นเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์มากขึ้น ด้วยหมวกปีกกว้างที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Bee Keeper Hat

เรียกได้ว่าการกลับมาในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ต่างๆ รายละเอียดการตัดเย็บ หรือแม้แต่การเลือกใช้โทนสี เชื่อว่าสาวๆ จะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจเหมือนทุกครั้งของ Sretsis และ “Language of Flowers” ยังสามารถสะท้อนถึงความรักและความรู้สึกดีๆ ที่ Sretsis อยากส่งต่อให้แก่หญิงสาวทุกคนอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม Sretsis Universe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook