ฟังชัดๆ เคล็ดลับความสวยและสดใสตลอดกาลของ “พอลล่า เทเลอร์”

ฟังชัดๆ เคล็ดลับความสวยและสดใสตลอดกาลของ “พอลล่า เทเลอร์”

ฟังชัดๆ เคล็ดลับความสวยและสดใสตลอดกาลของ “พอลล่า เทเลอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อน (17 พ.ย. 60) Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแม่ยังสวย พอลล่า เทเลอร์ ในงาน JOOX Audition แม้จะมีลูกสองคนแล้ว แต่เธอก็ยังคงความสดใสเหมือนสมัยเป็นวีเจที่ Channel [V] Thailand ไม่มีเปลี่ยน แถมยังดูสวยเป๊ะกว่าเดิมด้วยซ้ำ

พอลล่าเข้าร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินการแข่งขัน JOOX Audition ค้นหาจ๊อกซ์หน้าใหม่

 พอเราได้ถามถึงความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ เหมือนครั้งตอนประกวดวีเจ สาวพอลล่ารู้สึกอย่างไรบ้าง? “รู้สึกสนุกมาก เหมือนกลับไปอยู่ในสมัยเป็นวีเจที่ Channel [V] Thailand บรรยากาศในวันนี้คล้ายๆ กับตอนนั้นเลย”

 

พอลล่าสมัยเป็นวีเจที่ Channel [V] Thailand

อย่างที่บอกไปแล้วว่านอกจากบรรยากาศการออดิชั่นที่คล้ายๆ เดิมแล้ว สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย ก็คือ ความสวยและสดใสของอดีตวีเจสาวสุดฮอตนั่นเอง เราจึงไม่พลาดอัปเดตชีวิตของพอลล่าและลูกๆ พร้อมเคล็ดลับการดูแลตัวเองมาฝากสาวๆ Sanook! Women กัน

ช่วยอัปเดตชีวิตคุณแม่ลูกสองให้เราฟังหน่อย

ตอนนี้ลูกๆ ก็ซนดีค่ะ ชีวิตประจำวันก็เปลี่ยนไป อย่างตอนทำงานเราก็เต็มที่ แต่พออยู่กับเด็กๆ เราก็จะเป็นคุณแม่เต็มที่ เช่น พาลูกไปโรงเรียน ช่วยลูกทำการบ้าน

ตื่นมาตอนเช้า คุณแม่อย่างพอลล่าต้องทำอะไรบ้าง?

ตื่นเช้ามาก็ส่งลูกๆ ที่โรงเรียน ไปตีเทนนิส หรือไม่ก็ไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วก็เจอเด็กๆ อีกทีตอนไปรับที่โรงเรียน แล้วค่อยไปทำกิจกรรมกันต่อ

อายุมากขึ้น ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง?

พอลล่าเป็นคนที่แอคทีฟอยู่แล้ว แต่ก็ต้องหากิจกรรมที่สนุกๆ ทำ อย่างตอนนี้ก็ชอบตีเทนนิสมาก แต่ไม่ได้เก่งนะ (เธอรีบออกตัว) แต่ว่าชอบและสนุกกับมัน

แล้วเรื่องผิวพรรณล่ะ?

พอลล่าเป็นคนชอบดูแลผิวอยู่แล้ว เพราะเชื่อในเรื่อง “การดูแล” มากกว่า “การแก้ไข” ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมกันแดด กินน้ำเยอะๆ หรือนอนให้เพียงพอ เราเชื่อว่าหลายอย่างมันมาจากข้างใน เราใส่อะไรเข้าไป มันจะออกมาข้างนอก ถ้าเรากินอาหารที่ดี ทั้งร่างกายหรือผิวหน้าเราก็จะดีตาม

ผู้หญิงวัย 34 ปีอย่างพอลล่าจะทำอย่างไร ถ้ารู้ว่าน้ำหนักขึ้น?

จริงๆ พอลล่าเป็นคนที่ไม่ดูตัวเลขเลย จะใช้ความรู้สึกมากกว่า เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะรู้สึกได้เอง เช่น เวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วรู้สึกคับๆ  ไม่ต้องดูตัวเลขเราก็รู้อยู่แล้วแหละ อยู่ที่ตัวเองว่าจะแก้หรือเปล่า หรือว่าจะกินต่อ

ทั้งนี้ พอลล่ายังบอกอีกว่า ถ้ารู้สึกอ้วนขึ้นจริงๆ เธอจะใช้วิธีลดอาหารเอา ซึ่งไม่มีสูตรตายตัว ถ้าเราไปซีเรียสกับมัน “มันจะทำให้เราไม่มีความสุข อยู่ที่ใจเรามากกว่า”

สุดท้ายนี้ Sanook! Women ขอยกให้เธอเป็นไอคอนแห่งความสดใส อ่อนเยาว์ในดวงใจตลอดไปเลยละกัน และเราคิดว่าที่เธอยังสวย หุ่นเป๊ะ แม้อายุจะเลข 3 ลูกก็ปาไป 2 คนแล้ว คงเป็นเพราะพอลล่าเป็นคนยิ้มง่าย ไม่เครียด ทั้งยังตื่นตัวตลอดเวลา ไม่เพียงแค่ทำให้ตัวเธอดูเด็กอยู่เสมอ แต่สิ่งนี้ทำให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย เพียงแค่ได้อยู่ใกล้ผู้หญิงยิ้มเก่งคนนี้

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ฟังชัดๆ เคล็ดลับความสวยและสดใสตลอดกาลของ “พอลล่า เทเลอร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook