ส่องรีวิว "ที่เขียนคิ้ว" แบบเป็นขนคิ้ว พูดเลยธรรมชาติเวอร์

ส่องรีวิว "ที่เขียนคิ้ว" แบบเป็นขนคิ้ว พูดเลยธรรมชาติเวอร์

ส่องรีวิว "ที่เขียนคิ้ว" แบบเป็นขนคิ้ว พูดเลยธรรมชาติเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องคิ้วละเลยไม่ได้เลยนะ เพราะคิ้วเป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ ถ้าคิ้วไม่มี หน้าก็จบ งานคิ้วแบบนี้พลาดแล้วจะเสียใจ วันนี้เรามีไอเท็มคิ้วมาฝากสาวๆ กันอีกเช่นเคย ปกติเราจะเห็นที่เขียนคิ้วแบบเจล แท่ง หรือฝุ่น ซึ่งนั้นมันก็เป็นของแบบปกติที่เรามักจะใช้กันอยู่แล้ว แต่วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปส่องที่เขียนคิ้วแบบใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น แหม ถ้าบอกว่าญี่ปุ่น ทุกคนก็น่าจะพอเดาได้ว่ามันจะต้องล้ำขนาดไหน 



ที่เขียนคิ้วที่เราหยิบมานำเสนอในวันนี้ ไม่ใช่ที่เขียนแบบธรรมดาๆ ที่เราเห็นกันทั่วๆ ไป แต่เป็นที่เขียนคิ้วแบบขนคิ้ว เอ๋? อะไรหว่า? งงใช่ไหม เราก็งง เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะไม่ส่องสิ่งนี้พร้อมๆ กัน จะเป็นยังไง จะเนียนขนาดไหน ไปดูกันเลย

ที่เขียนคิ้วแบบขนคิ้วมีหน้าตาเป็นแบบนี้

 

มาดูที่ลักษณะแพ็กเกจก่อน ด้านล่างเป็นที่ใส่ที่เขียนคิ้วขนๆ มีแปรงมาให้  ดึงด้ามออกมาก็จะเห็นแปรงไว้สำหรับเขียนคิ้ว

เปิดดูข้างในจะสังเกตว่ามีลักษณะเป็นขนเปียกๆ แอบหยึ๋ยๆ

ซูมเข้ามาดูที่ขนชัดๆ น้ำๆ เราว่าน่าจะเป็นกาวน้ำนะ

ส่วนวิธีใช้ก็คือแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย เว้นช่วงคิดไว้ เช็ดๆ หน่อย อย่าให้มัน แล้วจากนั้น เขียนลงไปได้เลย แนะนำว่าเน้นเขียนเฉพาะตรงที่ไม่มีขนคิ้วนะ ถ้ารู้สึกว่ามันติดมาเยอะเกิน ก็ลองวอล์มลงที่หลังมือก่อน แล้วค่อยเขียน

ทดสอบเขียนที่หลังมือให้ดู มีความเนียนแรงมาก

วิธีเปิดขวดตามสเต็ปนี้เลย

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บของทางญี่ปุ่นได้เด้อ แต่สำหรับเรา คงขอผ่านดีกว่า จริงๆ มันก็น่าสนใจดีนะ แต่เรารู้สึกว่าที่เขียนคิ้วที่ใช้ปกติทุกวันนี้มันก็สะดวกดี แม้จะไม่ได้ธรรมชาติขนาดนี้ แต่เราใช้แล้วแฮปปี้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าไม่น่าลองนะ คือถ้าใครสนใจอยากลองอะไรใหม่ๆ ก็น่าสนใจอยู่ ลองซื้อมาเล่นกันดูได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่องรีวิว "ที่เขียนคิ้ว" แบบเป็นขนคิ้ว พูดเลยธรรมชาติเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook