เทคนิคแต่งหน้าเหมือนซุปตาร์ เหมือนจนดาราตัวจริงต้องตะลึง

เทคนิคแต่งหน้าเหมือนซุปตาร์ เหมือนจนดาราตัวจริงต้องตะลึง

เทคนิคแต่งหน้าเหมือนซุปตาร์ เหมือนจนดาราตัวจริงต้องตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีหน้าตา สวย หล่อ แบบดาราคนดังที่ชื่นชอบทั้งนั้น สมัยนี้อยากเหมือนใครไม่ยาก แค่หยิบภาพแล้วเดินตรงไปคลินิกเสริมความงาม ไม่กี่ชั่วโมง ได้สวย หล่อ สมใจ

แต่สำหรับคนที่ไม่อยากเจ็บตัว หรือมีงบน้อย ลองมาดูเทคนิคการแต่งหน้าเป็นดารา โดยไม่ต้องศัลยกรรม จากเพจ "Monkey sis" กัน นอกจากความสวยแล้ว ยังได้รับความบันเทิงจากเสียงพากย์ตลอดการชมขั้นตอนการแต่งหน้าผ่านคลิปวิดีโอด้วย

กว่าจะได้มาถึงใบหน้าสวยๆ ประหนึ่งคนดังในจอทีวีนั้น เจ้าของฝีมือเมคโอเวอร์ขั้นเทพวัย 24 ปีได้เล่าให้ทางเราฟังว่า เพจ Monkey sis เป็นเพจที่ช่วยกันทำตามประสาพี่สาว น้องสาว พี่สาวเป็นคนพากย์เสียง น้องสาวเป็นคนแต่งหน้า และมีแอดมินเพื่อนๆ มาช่วยกันตอบข้อมูล ไขข้อสงสัย ช่วยตัดต่อคลิปวิดีโอ

แต่หลักๆ มีคนแต่งหน้าเพียงคนเดียวเท่านั้น เธอไม่อยากเปิดเผยชื่อตัวตนจริง เรียกเธอว่า "แอดมินซีซาร์" ด้วยความที่แต่งหน้าเก่ง ทำให้มีดาราพริตตี้ จ้างให้ไปแต่งหน้าให้ แต่เธอก็ไม่ไป เพราะมีงานประจำ และทำงานไปๆ กลับๆ ที่ต่างประเทศ กลับมาเมืองไทยที ก็ทำคลิปแต่งหน้าลงที

"แอดมินซีซาร์" เริ่มแต่งหน้าตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น ด้วยการเอาเครื่องสำอางคุณแม่มาลองแต่งหน้าให้พี่สาวไปขึ้นเวทีประกวดต่างๆ ไม่เคยเรียนแต่งหน้ามาก่อน ที่สนใจการแต่งหน้าเปลี่ยนลุค เพราะว่าให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ดี ทั้งตัวเราที่เป็นคนแต่งและนางแบบ/นายแบบที่ถูกแต่งก็จะรู้สึกสนุก และตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังแต่ง

แต่งตามดารา เซเลบมามากมาย แต่คนที่แต่งหน้าตามให้เหมือนยากที่สุดคือ "นาย ณภัทร" ลุคนี้นายแบบคือ เพื่อนที่มีความอยากเป็นน้องนาย เลยจัดให้

คลิปแต่งหน้า "นาย ณภัทร" เหมือนมากจนขนาด "แม่หมู พิมพ์ผกา" และน้องนายตัวจริงมาแชร์ต่อเลยทีเดียว

ผลงานการแต่งหน้าที่แต่งมาแล้วชอบที่สุดคือ ขุ่นแม่ "Maleficent" เพราะแต่งออกมาแล้วดูลึกลับ มีพลัง เธอชอบคนบุคลิกแบบนี้ การแต่งหน้าเปลี่ยนลุคนายแบบ/นางแบบส่วนมาก จะเป็นเพื่อนๆ ใกล้ตัว จับมาแต่งหน้า แต่งตัว จัดมุม จึงเกิดความเหมือนยิ่งขึ้น 



คลิปแต่งเป็น "อั้ม พัชราภา" พร้อมสอนเทคนิคทำปากจือแบบสาวเซ็กซี่ ใครอยากรู้ว่าปากเซ็กซี่ทำอย่างไร ต้องห้ามพลาดคลิปนี้ค่ะ

 

เมื่อเพื่อนชะนี อยากเป็น "ปู ไปรยา" เลยจัดให้หายอยาก

คลิปนี้ เมื่อเพื่อนตัวแสบบอกอยากเป็น "ใหม่ ดาวิกา"

และมีอีกหลายคนดังที่แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้เหมือน จะมีใครบ้าง และจะเหมือนขนาดไหน ไปติดตามต่อกันได้ที่เพจ Monkey sis ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เทคนิคแต่งหน้าเหมือนซุปตาร์ เหมือนจนดาราตัวจริงต้องตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook