จุ๊บจิ๊บ Let Me In ศัลยกรรมพลิกชีวิต สวยจริงไม่ลวงโลก

จุ๊บจิ๊บ Let Me In 3 ศัลยกรรมพลิกชีวิต สวยจริงไม่ลวงโลก

จุ๊บจิ๊บ Let Me In 3 ศัลยกรรมพลิกชีวิต สวยจริงไม่ลวงโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพีคมาเต็มอีกแล้วกับรายการ "Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE" ล่าสุดได้เผยโฉมหน้าของสาวคนที่ 3 ของซีซั่น 3 "น้องจุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น" หรือ "จุ๊บจิ๊บ Let Me In" หญิงสาวอายุ 21 ปี มาพร้อมใบหน้า ทรวดทรงใหม่ ที่สวยดุจดังเจ้าหญิงในนิยาย

ก่อนหน้านี้ "จุ๊บจิ๊บ" มีใบหน้าบิดเบี้ยวไม่ได้รูป ทำให้เธอต้องทำหน้านิ่งๆ จนถูกคนมองว่าหยิ่ง แต่ความจริงเพื่อปกปิดไม่แสดงอาการว่าหน้าของเธอนั้นเบี้ยวผิดรูป 

ระหว่างทำศัลยกรรม ผ่าตัดตา 2 ชั้น จุ๊บจิ๊บอาเจียนขึ้นมา ทำให้คุณหมอหนักใจ เนื่องจากเธอมีน้ำหนักที่น้อย และร่างกายอ่อนแอ คุณหมอเลยเป็นห่วงเรื่องการวางยาสลบ เพราะร่ายกายไม่สามารถรับไหว แต่การผ่าตัดใหญ่ ผ่าตัดโครงหน้า กราม โหนกแก้ม คาง ก็ผ่านไปด้วยดี 

หลังทำทุกอย่างเสร็จสิ้น น้องได้รับการแนะนำให้พัฒนาบุคลิกภาพ และเพิ่มน้ำหนัก ทำให้ปัจจุบันทุกอย่างสวยเพอร์เฟค

แต่ชีวิตไม่ได้สวยงามเหมือนหน้าตา จุ๊บจิ๊บเกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ คุณแม่ได้แยกทางกับคุณพ่อ ตั้งแต่เธอเกิดมาได้เพียง 7 เดือน มีแต่คุณแม่เท่านั้นที่เลี้ยงดูจุ๊บจิ๊บเพียงลำพัง จุ๊บจิ๊บเห็นความลำบากของแม่ที่ต้องไปทำงานโรงงาน รับจ้างล้างจาน ได้ค่าแรงเพียงวันละไม่กี่ร้อยบาท ทำให้จุ๊บจิ๊บคิดหนทางที่จะทำให้ตัวเองช่วยแบ่งเบาภาระลดทอนค่าใช้จ่ายให้คุณแม่ จุ๊บจิ๊บเลยคิดที่จะตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด

เธอเชื่อว่า "การศึกษาจะช่วยให้คนเราประสบความสำเร็จในชีวิตได้" ทำให้ในวัยเด็กจุ๊บจิ๊บแม้จะเรียนโรงเรียนวัดก็ตาม แต่เธอสามารถสอบได้เหรียญทองเรียนดีทุกวิชา แถมยังสอบเข้าได้โรงเรียนประจำจังหวัด จาก  2000 คน จุ๊บจิ๊บได้อยู่ในลำดับที่ 30 

ในวัยเด็ก จุ๊บจิ๊บถูกสอนจากคุณแม่ว่า "ถ้าหากอยากได้อะไร ต้องเก็บหอมรอมริบด้วยตัวเอง" ทำให้จุ๊บจิ๊บจะหาเวลาว่างจากการปิดการเรียนไปทำงาน Part-Time เพื่อหารายได้อีกทางหนึ่งด้วย

ปัจจุบันจุ๊บจิ๊บศึกษาอยู่ในระดับชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ ต้องอาศัยอยู่หอพัก แม้จะต้องห่างจากคุณแม่ ที่ขายข้าวแกงอยู่ที่จังหวัดน่านก็ตาม แต่จุ๊บจิ๊บก็ตั้งใจที่จะคว้าเกียรตินิยมมาให้คุณแม่ให้ได้ และสิ่งที่ใฝ่ฝันในใจของเธอ คือการได้เข้าสู่วงการบันเทิง 

 

นี่คือชีวิตจริงของ "จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น" สาวน้อยวัยเพียง 21 ปี ทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่หน้าสวย หรือไม่สวย จิตใจและความดีต่างหากที่สามารถชนะทุกสิ่งได้!

ตามลุ้นกันต่อในรายการ  Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ จุ๊บจิ๊บ Let Me In 3 ศัลยกรรมพลิกชีวิต สวยจริงไม่ลวงโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook