อัปเดตชีวิตและแฟชั่นสุดคัลเลอร์ฟูลของ "คารีสา" นางร้ายสุดฮอต

อัปเดตชีวิตและแฟชั่นสุดคัลเลอร์ฟูลของ "คารีสา" นางร้ายสุดฮอต

อัปเดตชีวิตและแฟชั่นสุดคัลเลอร์ฟูลของ "คารีสา" นางร้ายสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ จะมีนางร้ายน้องใหม่คนไหนฮอตเท่า "คุณหญิงปฐวี" จากละครเรื่องสายธารหัวใจ หรือ "คารีสา สปริงเก็ตต์" อีก เพราะเธอได้รับบทเป็นตัวร้ายรัวๆ แถมดีกรีความร้ายยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ในชีวิตจริงของสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่แจ้งเกิดมาจากรายการ  The Face Thailand ซีซั่น 1 นั้น เต็มไปด้วยเอนเนอร์จี้และความสดใสสุดๆ

คารีสากับบทนางร้าย

คารีสาสารภาพว่าแม้จะเล่นบทร้ายมาหลายเรื่อง แต่สายธารหัวใจนี่แหละคือที่สุด "เพราะว่าคารีสาเป็นคนแรงเยอะจึงได้รับบทร้ายตลอด แต่ถ้าพูดถึงบทร้ายที่หนักที่สุดในชีวิตคงเป็นเรื่องสายธารหัวใจ เพราะปกติต่อให้ทำงานเยอะก็ไปเที่ยวต่อ แต่พอเล่นเรื่องนี้ กลับบ้านแล้วหลับเลย นอกจากเรื่องที่ต้องตบตีกับคนอื่นและเรื่องการทำอารมณ์แล้ว คงเป็นเพราะต้องตื่นเช้าและนอนน้อยด้วย"

เคล็ดลับการดูแลด้วยเองให้สดใสอยู่เสมอ

แม้เธอจะงานแน่นจนนอนน้อย แต่คารีสาก็ดูแลตัวเองบ้างอย่างออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ แต่ที่สำคัญเธอมีหลักการในการทำงานที่ทำให้เธอมีความสุขและดูสดใสก็คือ "คารีสาต้องรัก ชอบ และต้องตื่นเต้นกับงานที่ตัวเองทำตลอดเวลา จะได้เหมือนเป็นไฟให้เรามีพลัง บางทีอันนี้เป็นสิ่งสำคัญมากกว่าการออกกำลังกายด้วย"

นอกจากนักแสดงและนางแบบ คารีสายังเป็น Jox Carissa พิธกรรายการเพลงของ JOOX Thailand ด้วย

คารีสามองว่า "นอกจากอาหารดีๆ หรือการออกกำลังกาย มันเป็นเรื่องของความสุข เพราะพอเรามีความสุขเยอะ มันจะออกมาเป็นบุคลิกภาพที่สดใสของเรา เป็นเหมือนการดูแลจิตใจ"

คารีสากับลุคหวานๆ สไตล์คุณหนู

เมื่อคารีสาน้ำหนักขึ้น

คารีสาก็เหมือนสาวๆ ทั่วไปที่น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ซึ่งเธอมองว่าการที่น้ำหนักขึ้น เราไม่ควรไปซีเรียสกับมันมากไป อีกอย่างคารีสาไม่ได้เป็นนางแบบร้อยเปอร์เซนต์ เราเป็นนักแสดงด้วย ดังนั้น "เอาหุ่นที่เราโอเคก็พอ"

ถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองที่ชื่อว่า Kidwell

นอกจากนี้ คารีสายังเปรียบชีวิตตัวเองเหมือนกับ "สีม่วง" ชีวิตที่เหมือนเวทมนต์ แฮปปี้ ที่สามารถเสกให้ตัวเองอยู่ในอารมณ์ไหนก็ได้ จะไปที่ไหนก็ได้ เลือกเองได้ ก็คงเหมือนทริปสุดคัลเลอร์ฟูลล่าสุดของคารีสา เราเลยถามเรื่องการแต่งตัวเวลาไปเที่ยวของเธอสักหน่อย

คารีสากับทริปสุดคัลเลอร์ฟูล

คารีสามักมีรูปสวยๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอสม่ำเสมอ โดยเธอบอกกับเราว่า "จริงๆ แล้วคารีสาเป็นคนแพลนชุดไว้ก่อน จะมีการฟิตติ้ง เพราะเวลาคนเราจะไปเที่ยวต่างประเทศ จะต้องรู้ว่าเราจะไปไหน เราก็จะเตรียมเสื้อผ้าที่แมตช์กับสถานที่นั้นๆ"

คารีสาที่ Brighton Beach Huts ประเทศออสเตรเลีย

คารีสาที่ Brighton Beach ประเทศออสเตรเลีย

คารีสากับทริปอินเดีย

แบรนด์เสื้อผ้าของคารีสา

"สำหรับแบรนด์ Kidwell เป็นแบรนด์ที่เราทำมาจากความรักและการแต่งตัวของเรา เพราะเราเป็นคนชอบการแต่งตัว เราเลยมีเสื้อผ้าเยอะ แฟนคลับเคยมาขอซื้อชุดต่อ เราเลยเริ่มจากการขายของมือสองก่อน พอทำไปเรื่อยๆ ก็เกิดไอเดียอยากแต่งตัวเป็นแกงค์ เราจึงทำแบรนด์ของตัวเอง สัก 3 - 4 ชุดที่เราชอบที่สุดที่เราอยากใส่ และเราก็ทำมาเผื่อคนอื่นด้วย ซึ่งพอขายดี เราก็เลยทำต่อ"

แฟชั่นลุคอื่นๆ ของคารีสา

บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครชื่นชอบแฟชั่นและการแต่งตัว ต้องลองติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของคารีสาเอาไว้เลย เพราะเธอมักมีรูปสวยๆ วิวงามๆ และเสื้อผ้าเก๋ๆ มาให้เราติดตามเสมอ  

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อัปเดตชีวิตและแฟชั่นสุดคัลเลอร์ฟูลของ "คารีสา" นางร้ายสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook