พี่ตูน คือแรงบันดาลใจ! ตั๊ก บงกช หันมาออกกำลังกายจนหุ่นเฟิร์ม

พี่ตูน คือแรงบันดาลใจ! ตั๊ก บงกช หันมาออกกำลังกายจนหุ่นเฟิร์ม

พี่ตูน คือแรงบันดาลใจ! ตั๊ก บงกช หันมาออกกำลังกายจนหุ่นเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บแล้ว สำหรับ "ตั๊ก บงกช" คุณแม่ลูกหนึ่งที่หันมาดูแลสุขภาพร่างกายอย่างจริงจังอีกครั้ง โดยได้แรงบันดาลใจดีๆ จาก "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ลูกพี่ลูกน้อง หรือฮีโร่ของคนไทยที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำ เป็นกำลังสำคัญของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง - แม่สาย

ก่อนหน้านี้เห็นได้ชัดเลยว่า "ตั๊ก บงกช" ในช่วงตั้งท้อง และหลังคลอดลูกชาย "น้องข้าวหอม" น้ำหนักสูงขึ้นไปเกือบ 100 กิโลกรัม หลังคลอดน้ำหนักก็ลงเพียงเล็กน้อย จากสาวหุ่นแซ่บมาพร้อมความเซ็กซี่เต็มร้อย เมื่อมีลูกแล้วความสวยห้ามหยุด "ตั๊ก บงกช" เลยกลับมาดูแลสุขภาพร่างกายอีกครั้ง โดยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร

แรงผลักดันให้ "ตั๊ก บงกช" ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองคือ "พี่ตูน" เธอเตรียมความพร้อมเพื่อไปวิ่งที่สุพรรณบุรีกับพี่ตูน โดยค่อยๆ เดินๆ วิ่งๆ จนสามารถเริ่มวิ่งเหยาะๆ ในระยะทาง 4 กิโลเมตร แบบไม่เดินได้ โดยมีลูกชาย "น้องข้าวหอม" วิ่งตามเป็นกำลังใจให้ ซึ่งสำหรับคนเพิ่งเริ่มวิ่งใหม่ๆ นับว่าเก่งมากที่ทำได้ขนาดนี้

ออกกำลังสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้จริง เพราะตั๊กรูปร่างดีขึ้นมาทันตาเห็น จนแฟนคลับแห่ชม ให้กำลังใจในอินสตาแกรมส่วนตัว และยกให้เธอเป็นไอดอลการลดน้ำหนัก 

"ทำทุกวันให้ดี ก็จะผอมค่ะ แต่ทำขาดๆ หายๆ ก็จะไม่ผอมค่ะ ความต่อเนื่องต้องมี เเต่สิ่งสำคัญ คือ ความคงที่ อันนี้ยาก ท้าทาย สุดๆ" ตั๊กได้ตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาถามเรื่องสุขภาพเอาไว้

ยิ่งกว่ารูปร่างดี คือสุขภาพที่ดีจากภายใน อยากสุขภาพดี อยู่ที่ตัวเราเอง มาดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยการออกกำลังกายกัน 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ พี่ตูน คือแรงบันดาลใจ! ตั๊ก บงกช หันมาออกกำลังกายจนหุ่นเฟิร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook