เขาคิดกับเราอย่างไร “ของตาย” หรือ ”คนรัก” ดูได้จาก 5 ข้อนี้

เขาคิดกับเราอย่างไร “ของตาย” หรือ ”คนรัก” ดูได้จาก 5 ข้อนี้

เขาคิดกับเราอย่างไร “ของตาย” หรือ ”คนรัก” ดูได้จาก 5 ข้อนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของความรักนั้น เป็นปัญหาที่มีความกว้างขวางมาก และไม่มีใครสามารถตอบได้นอกจากคุณและคนรักของคุณเท่านั้น ซึ่งปัญหาที่มักจะพบเจอบ่อยๆ นอกจากเรื่องของการนอกใจแล้ว ก็คือเรื่องของการเป็น "ของตาย" นั่นเอง ของตายในที่นี้ก็คือ ไม่ว่าเขาไปทำอะไร ที่ไหน กับใครเมื่อไร เมื่อผิดหวังกลับมาก็ยังมี "คุณ" อยู่เสมอ แต่คุณกลับไม่มีใครเลยนอกจากเขา เพราะฉะนั้น 5 ข้อนี้จะตอบปัญหาคาใจของคุณได้เลยว่า คุณกำลังเป็นของตายของเขาอยู่หรือไม่

1.นึกอยากจะหายก็หายไป

บางครั้งที่คุณคิดถึงเขา คุณก็อาจจะอยากได้ยินเสียงทางโทรศัพท์สักนิดนึงให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่กลับโดนตัดสาย ปิดเครื่องใส่ หรือตะคอกกลับมา แต่เมื่อถึงเวลาก็โทรกลับมาเอง ทำเหมือนไม่เคยมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมาก่อน มาทำให้คุณรู้สึกดี แล้วก็หายไปอีก เป็นแบบนี้ประจำ ถ้าเจอแบบนี้ต้องรีบถอยหนีเลย เพราะคุณอาจเป็นเพียงตัวเลือกสำหรับเขาเท่านั้น

2.คุณไม่เคยมีความสำคัญกับเขาเลย

ไม่ว่าจะปาร์ตี้ที่ไหน รุ่นน้อง รุ่นพี่ แฟนเก่า เพื่อนฝูงโทรมาชวน คนรักของคุณก็ไปกับเขาหมด แต่เมื่อถึงคราวของคุณที่ชวนไปดูหนัง กินข้าว หรือแม้กระทั่งวันครบรอบเล็กๆ น้อยๆ ก็เกิดการบ่ายเบี่ยง อ้างเหนื่อยบ้าง ติดงานบ้าง บางครั้งถึงขั้นปิดเครื่องเบี้ยวนัดไปดื้อๆ เลย แม้กระทั่งวันสำคัญของคุณก็จดจำไม่ได้ แบบนี้ไม่ได้เรียกว่าความรักแล้ว เรียกว่าเห็นแก่ตัวมากกว่า

3.วิ่งตามเขาอยู่ฝ่ายเดียว

คุณรู้สึกเหนื่อยบ้างมั้ย ที่ต้องเป็นฝ่ายโทรหาเขา คอยดูแลเขา จัดการทุกอย่างให้กับเขา โดยที่คุณไม่เคยได้รับสิ่งเหล่านี้ตอบแทนคืนกลับมาเลย และเขาก็แทบจะไม่เคยใส่ด้วยว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่ บางครั้งก็ชิ่งหนีกันไปดื้อๆ หากคุณเริ่มรู้สึกเหนื่อย คุณก็ควรจะหยุดได้แล้ว เพราะถ้าคุณไม่ใช่ของตายสำหรับเขา เขาก็คงจะกลับมาวิ่งตามคุณบ้างในคราวนี้

4.ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน คุณต้องยอมเขาเสมอ

ไม่ว่าจะทะเลาะกันเรื่องอะไรก็ตาม และทุกครั้งเขาเป็นฝ่ายผิด แต่คุณต้องยอมอยู่เสมอ เพื่อรั้งให้เขาอยู่กับคุณ และเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากแค่ไหน เรื่องเหล่านี้อาจจะเป็นความเคยชินสำหรับคนรักของคุณที่จะมองว่า ไม่ว่าทำอะไรผิด สุดท้ายคุณก็ต้องยอมอยู่ดี

5.พูดจารุนแรงใส่เสมอ

เอะอะอะไรก็ด่า เอะอะอะไรก็ทะเลาะ ทำเหมือนคุณไม่ใช่คนรัก เพราะรู้ว่าอย่างไรคุณก็ต้องยอมอยู่ดี ยิ่งถ้ากลับมาแล้วพูดจาหวานใส่ คุณก็จะลืมไปเองว่าเขาทำพฤติกรรมแย่ๆ อะไรไว้ นี่แหละน้า ความรักทำให้คนตาบอดจริง ๆ

ไหนลองเช็คดูสิว่า แฟนหนุ่มของคุณกำลังคิดว่าคุณเป็นของตายหรือคนรักกันแน่ ซึ่งหากคำตอบคือของตาย แนะนำให้รีบถอนตัวออกมาตั้งแต่ตอนนี้จะดีกว่า เพราะขืนอยู่ต่อไปก็จะมีแต่ความเสียใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook