วิธีปราบแฟนขี้โมโหให้อยู่หมัด เพื่อถนอมรักให้ยืนยาว

วิธีปราบแฟนขี้โมโหให้อยู่หมัด เพื่อถนอมรักให้ยืนยาว

วิธีปราบแฟนขี้โมโหให้อยู่หมัด เพื่อถนอมรักให้ยืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักแล้วการมีคนรักขี้โมโหเป็นเรื่องที่สร้างปัญหาให้ไม่น้อยเลยทีเดียว สาวๆ ที่มีแฟนขี้โมโหจึงควรเรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับนิสัยแย่ๆ ของคนรักเพื่อชีวิตรักที่ยืนยาวมากขึ้น

1.อย่าทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ในโลกตัวคนเดียว

บางเวลาเขาอาจจะดูขี้โมโหแต่บางเวลาเขาก็ดูน่ารักแสนดีก็ได้ เพราะฉะนั้นคุณจึงควรพยายามที่จะเข้าใจในตัวเขา ไม่ทำให้เขารู้เหมือนถูกทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวในโลก และในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครดูเหมือนพระเอกนิยายหรือละครได้อยู่ตลอดเวลา ในฐานะคนรักคุณก็ควรที่จะยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบของเขาให้ได้

2.งัดมารยาหญิงเอามาใช้

คู่รักของคุณอาจไม่เข้าใจว่าเวลาที่เขาแสดงพฤติกรรมเดือดดาล เหวี่ยงวีน หรือส่งเสียงดังมันทำให้คนอื่นรู้สึกเครียดแค่ไหน คุณจึงควรใช้มารยาหญิงแสดงอาการให้เขาได้รับรู้ว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมันทำให้คุณรู้สึกแย่แค่ไหน ซึ่งหากคนรักของคุณใส่ใจกับความรู้สึกของคุณแล้วละก็ เขาก็คงหันมาพิจารณาตัวเองและหาทางแก้ไขปรับปรุงตัวได้แน่

3.เวลาที่เขาทำดีควรรู้จักชื่นชมเขาบ้าง

หากช่วงเวลาไหนที่เขาอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส่ ไม่แสดงอารมณ์โกรธเกรี้ยวให้ได้เห็น คุณก็ควรที่จะชื่นชมเขา เพื่อให้เขาได้รับรู้ว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมานั้นมันทำให้คุณรู้สึกดี และเป็นส่วนดีในตัวเขาที่ทำให้คุณหลงรัก เพื่อที่เขาจะได้แสดงพฤติกรรมในด้านดีออกมาให้คุณเห็นบ่อย ๆ นั่นเอง

4.บางครั้งจะร้องไห้บ้างก็ไม่เป็นไร

หากสิ่งที่อยู่ในใจคุณมันหนักเกินกว่าจะรับไว้ ก็ปลดปล่อยมันออกมาบ้าง เพราะน้ำตาของเราที่ไหลหลั่งออกมานั้น จะทำให้เขาได้รับรู้ว่าเรารู้สึกเสียใจกับการกระทำของเขามากเพียงใด เราเองก็เสียใจและร้องไห้เป็นไม่ต่างอะไรกับมนุษย์คนอื่น ๆ แต่อย่าร้องบ่อยจนเกินไปนักล่ะเพราะมันจะทำให้เขารู้สึกชินจนเฉย ๆ ไปเลยก็ได้

5.หากเราไม่ใช่คนผิดก็อย่าไปยอมรับว่าเราผิด

เวลาที่เขาโมโหเขามักจะโทษเราว่าเป็นฝ่ายผิด ทั้งที่เขาเองนั่นแหละที่เป็นคนผิดและเขาก็รู้ตัวด้วย ในกรณีนี้คุณไม่ควรที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นคนผิดเสียเอง แต่ควรรอจนกว่าอารมณ์ของเขาจะกลับมาเป็นปกติเสียก่อนแล้วค่อยมาคุยกันด้วยเหตุผล

หวังว่าสาว ๆ จะได้นำวิธีต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไปลองปรับใช้กันดู เพื่อที่คุณกับแฟนจะได้อยู่เป็นคู่รักกันไปอย่างยาวนานนั่นเอง แถมยังช่วยเพิ่มพูนความสุขในชีวิตคู่ได้ดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook