10 อันดับดาราหญิงญี่ปุ่นที่ถูกรับเลือกให้เป็น "เจ้าแม่ไอจี"

10 อันดับดาราหญิงญี่ปุ่นที่ถูกรับเลือกให้เป็น "เจ้าแม่ไอจี"

10 อันดับดาราหญิงญี่ปุ่นที่ถูกรับเลือกให้เป็น "เจ้าแม่ไอจี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก อินสตาแกรม หรือ ไอจี หนึ่งในแอปฯ โซเชียลมีเดียยอดฮิต ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดคนดังและติดตามความเคลื่อนไหวของดาราที่ชื่นชอบ ที่ญี่ปุ่น ไอจีก็ได้รับความนิยมกันอย่างมาก ดาราญี่ปุ่นหลายคนก็เริ่มใช้ไอจีกันมากขึ้น และวันนี้เรามีผลสำรวจความชื่นชอบไอจีดารานักแสดงญี่ปุ่นหญิงที่ไม่ได้วัดแค่จำนวนผู้ติดตามในไอจีเท่านั้น ใครจะเป็นดาราหญิงที่ได้รับตำแหน่งเจ้าแม่ไอจีไปครอง ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 1 Naomi Watanabe

IG: watanabenaomi703

นักแสดงตลกหุ่นอวบอั๋น ที่นอกจากจะเลียนแบบบียอนเซ่ได้ฮาสุดๆ แล้ว เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวอวบ “Punyus” เป็นเจ้าแม่แฟชั่นของสาวจ้ำม่ำที่ไม่ว่าจะแต่งตัวออกมายังไงก็ดูดีน่ารัก ไอจีของเธอมีคนติดตามมากที่สุดในญี่ปุ่น โดยมียอดฟอลโล่มากกว่า 7 ล้าน 3 แสนคน ในไอจีของเธอมีทั้งรูปแฟชั่นที่เป็นตัวของตัวเองไม่เหมือนใครบวกรอยยิ้มที่สดใส ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน เพราะหลายคนมองว่าเธอแต่ละรูปของเธอดูมีเอกลักษณ์ นอกจากความน่ารักและความสวยแล้ว แต่ละรูปยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะมีรูปฮาๆ มากมาย

อันดับ 2 Rola

IG: rolaofficial

ดารานางแบบสาวสวยที่มียอดคนติตตามทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 4 ล้าน 7 แสนคน ความนิยมในไอจีของสาวโรล่ามาจากแฟชั่นสวยๆ ที่ดูหรูหรา รวมทั้งการโพสต์ท่าทางที่ดูดีมีเสน่ห์ หลายคนมองว่าเธอเป็นตัวของตัวเอง สวย เก๋ และถ่ายรูปได้เป็นธรรมชาติ รูปที่ลงก็ดูดีไปหมด

 

อันดับ 3 Tetsuko Kuroyanagi

IG: tetsukokuroyanagi

ผู้เขียนหนังสือ “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง” และพิธีกรมากความสามารถวัย 84 ปี เพิ่งเริ่มเล่นไอจีเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เป็นไอจีที่มีทั้งเรื่องราวตั้งแต่สมัยสงครามแปซิฟิก, รูปเก่าๆ, งานอดิเรก รวมไปจนถึงแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ไอจีของคุณเทซึโกะได้รับความนิยมมาก คนที่ติดตามเธอมองว่า แม้จะอายุมากแต่ก็ใช้โซเชียลได้เริ่ดมาก และถึงเธอจะอายุมาก แต่เธอสามารถเลือกรูปลงไอจีได้น่าทึ่งมาก

อันดับ 4 Yuriko Ishida

IG: yuriyuri1003

คนที่ติดตามเธอมองว่ารูปที่เธออัพดูแล้วผ่อนคลาย แถมยังมีรูปสัตว์เลี้ยงเต็มไปหมด 

อันดับ 5 Nozomi Sasaki

IG: nozomisasaki_official

สำหรับเธอคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย อาหารการกิน การดูแลความสวยความงาม สาวๆ ที่ติดตามเธอก็อยากจะทำตามไปหมด ยิ่งเป็นอาหารที่หน้าตาน่ากินทั้งหลายด้วย บางคนก็มองว่าหลังจากแต่งงานแล้วดูอ่อนโยนขึ้นมาก

อันดับ 6 Kiko Mizuhara

IG: i_am_kiko

เมื่อพูดถึงไอจี ก็ต้องนึกถึงเธอคนนี้แหละ เพราะกิโกะมักได้รับความนิยมและเป็นกระแสอยู่เสมอ

อันดับ 7 Nanao

IG: nanao_official

เธอเป็นนักแสดงและนางแบบสาวที่มีชื่อเสียง ด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลในสไตล์ของเธอที่ช่างดูดีเหลือเกิน ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็ติดตามเธอ

อันดับ 8 Haruna Kojima

IG: nyanchan22

เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้องในวง AKB48 ซึ่งหลายคนมองว่าเธอน่ารักสมวัย รูปในไอจีก็ดูดีทุกรูปเลย แถมยังได้ติดตามแฟชั่นเก๋ๆ ของเธอด้วย

อันดับ 9 Riisa Naka

IG: riisa1018naka

เธอเป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นผู้หญิงมากความสามารถ โดยหลายคนชอบที่เธอมักอัพรูปเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอและสามีลงในไอจี ทำให้น่าติดตาม และเธอแต่งตัวเก่งตามสไตล์สาวญี่ปุ่นอีกด้วย

อันดับ 10 Yukina Kinoshita

IG: yuuukiiinaaa

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ทำให้หลายคนต่างติดตามเธอด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะรูปครอบครัว ที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ บวกกับลูกๆ สุดน่ารักของเธอด้วย ไม่ว่าวัยไหนดูก็ชอบกันทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook