ประวัติ “มินฮโยริน” แฟนคนแรก และผู้หญิงที่ แทยัง BIGBANG จะแต่งงานด้วย

ประวัติ “มินฮโยริน” แฟนคนแรก และผู้หญิงที่ แทยัง BIGBANG จะแต่งงานด้วย

ประวัติ “มินฮโยริน” แฟนคนแรก และผู้หญิงที่ แทยัง BIGBANG จะแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ก็ถึงเวลาสำหรับข่าวดีของหนุ่มนักร้องเกาหลีมากความสามารถอย่าง แทยัง วง BIGBANG ที่กำลังจะแต่งงานกับนักแสดงสาวเกาหลี มินฮโยริน ในเดือนแห่งความรัก ปี 2018 ก่อนที่ฝ่ายชายต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ 

จุดเริ่มต้นความรักของคู่นี้ มาจากการที่มินฮโยรินมีโอกาสไปเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับแทยังในเพลง 1AM ซึ่งจีดรากอน หนึ่งในสมาชิกวง BIGBANG เคยเปิดเผยว่าเขามีคนรู้จักที่รู้จักกับสาวฮโยริน จึงแนะนำให้มาแสดงในเอ็มวีให้แทยัง และจีดรากอนยังบอกอีกว่า "ตอนผมไปที่กองถ่าย ผมเห็นเขา (แทยัง) หยุดยิ้มไม่ได้เลยครับ ทั้งที่ 1AM เป็นเพลงเศร้า เขาต้องกอดเธอด้วยอารมณ์เศร้า เพราะต้องจากกัน แต่เขากลับดูดีใจและมีความสุข" 

BIGBANG ในรายการ Radio Star ในปี 2016

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ทั้งคู่คบกัน พวกเขาก็มีช่วงเวลาที่เลิกกันไปสั้นๆ โดยสมาชิกวง BIGBANG ยังบอกอีกว่า ถ้าวันไหนเขาทะเลาะกับแฟน เขาจะเศร้าอย่างชัดเจน แบบถอนหายใจทั้งวันไปเลย แหม เรียกได้ว่าเป็นแฟนคนแรกและคนเดียว แถมหนุ่มแทยังยังรักและแคร์ความรู้สึกเธอซะขนาดนี้ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่แต่งกับผู้หญิงคนนี้แล้วล่ะ 

Sanook! Women จึงเอาประวัติคร่าวๆ ของสาวฮโยรินมาฝากทุกคนกันด้วย เผื่อใครยังไม่รู้จัก จะได้รู้จักเธอไปพร้อมๆ กัน

จองอึนรัน (ชื่อจริง) หรือ มินฮโยริน (ชื่อในวงการ) เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1986 ตอนนี้อายุ 31 ปี เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดศิลปินของค่าย JYP Entertainment (ค่ายเดียวกับนิชคุณ 2PM และ แบมแบม GOT7) แม้ว่าเธอจะไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินของค่ายเจวายพี แต่ในปี 2008 เธอได้เดบิวต์เป็นนักร้อง โดยปล่อยเพลงที่ชื่อว่า 'Touch Me' ภายใต้สังกัด Yedang Entertainment Company แต่หลังจากนั้น เธอก็ได้กลับมาซบอกเจวายพีอีกครั้ง ในฐานะนางแบบและนักแสดง และหมดสัญญาไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ฮโยรินเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors Collection Fall 2017 ที่นิวยอร์กเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

มินฮโยรินมีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง Triple (2009) ทางช่อง MBC, Romance Town (2011) ทางช่อง KBS2, Perseverance, Goo Hae Ra (2015) ทางช่อง Mnet และในปีที่ผ่านมา เธอแสดงในเรื่อง 'Individualist Ms. Ji Young' ออกอากาศทางช่อง SBS  รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์ งานถ่ายแบบ และโฆษณาต่างๆ อีกเพียบ

ฮโยรินในภาพยนต์เกาหลีเรื่อง Twenty ในปี 2015

เธอถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่ดังในวงกว้างพอสมควร เพราะเธอมีโอกาสได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ 'Sister's Slam Dunk' ทางช่อง KBS ซึ่งเป็นการรวมตัวของดาราสาวที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลี มาทำกิจกรรมตามความฝันในอดีตของพวกเขาร่วมกัน โดยสาวฮโยรินอยากเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ มีสาวทิฟฟานี อดีตสมาชิกวง Girls' Generation อยู่ด้วย

วง Unnies จากรายการ Sister's Slam Dunk

ทั้งนี้ เธอยังเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปิน K-POP ชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น FT Island, จุนโฮ วง 2PM รวมไปถึงแทยัง แฟนหนุ่มของเธอ ในเพลง '1AM' และ 'Eyes, Nose, Lips' แถมหนุ่มแทยังยังเคยเปิดเผยว่าเนื้อหาของเพลง Eyes, Nose, Lips พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคนด้วย

มินฮโยรินและแทยังในเอ็มวีเพลง '1AM' กับฉากเลิฟซีนสุดฮือฮา 

สำหรับไลฟ์สไตล์ของฮโยรินในวันที่ไม่มีตารางงาน เธอมักจะใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่งตัวชิลล์ๆ

เธอชอบไปอาร์ต แกลเลอรี่

เธอเป็นทาสแมว

 

นี่แหละ ความรักในฐานะแฟนสาวคนแรกและคนเดียวของหนุ่มสุดฮอตอย่างแทยัง ทั้งยังเป็นการคบกันแบบไม่ปิดบัง เพราะอย่างที่รู้กันว่าศิลปินเกาหลีโดยเฉพาะบอยกรุ๊ป มักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรัก เพราะกลัวกระทบกับงานและกลัวแฟนคลับรับไม่ได้ ทั้งนี้ ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวเรื่องการแต่งงานของพวกเขาทั้งคู่ แทยังยังออกมาโพสต์รูปบนอินสตาแกรมส่วนตัวแบบแมนๆ อีกว่า

"สวัสดีครับทุกคน ผมแทยังนะครับ วันนี้ผมอยากจะบอกข่าวดีและสำคัญที่สุดในชีวิตของผมให้ทุกคนฟัง ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือของผมกับมินฮโยรินครับ เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด 4 ปี เราผ่านช่วงเวลาที่ดีและร้ายมาด้วยกัน แต่เธอก็เชื่อมั่นในผมเสมอ และตอนนี้ผมอยากใช้ชีวิตที่สวยงามไปกับเธอ

ถึงแฟนๆ ทุกคน ที่ปฏิบัติกับผมเหมือนคนในครอบครัว, เมมเบอร์ BIGBANG, ครอบครัววายจี ถึงทุกคนที่ผมเคยร่วมงานและพบเจอ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนนะครับ ผมจะใช้ชีวิตต่อจากนี้ด้วยความรับผิดชอบและความนอบน้อม และความหวังของผมก็คือพวกคุณจะยังคงสนับสนุนเราทั้งคู่และอวยพรให้ชีวิตคู่ของเราในอนาคตด้วยครับ"

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ และเชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกก็จะซัพพอร์ตความรักที่สวยงามและจริงใจของทั้งคู่ด้วยเหมือนกัน ใช่ไหมคะ?

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ประวัติ “มินฮโยริน” แฟนคนแรก และผู้หญิงที่ แทยัง BIGBANG จะแต่งงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook