สดจากปากก้อย รัชวิน เมคอัพอย่างไรให้ติดทน วิ่งหน้าสวยไม่กลัวแดด

สดจากปากก้อย รัชวิน เมคอัพอย่างไรให้ติดทน วิ่งหน้าสวยไม่กลัวแดด

สดจากปากก้อย รัชวิน เมคอัพอย่างไรให้ติดทน วิ่งหน้าสวยไม่กลัวแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อย รัชวิน" นางฟ้าก้าวคนละก้าว หญิงสาวผู้วิ่งเคียงข้าง "ตูน บอดี้สแลม" ไม่หวั่นแม้ฝนจะตก แดดจะร้อนแค่ไหน ก้อยก็ยังคงสวย ผิวดี ออร่าพุ่งเช่นเคย!

ใกล้จะถึงจุดมุ่งหมายเข้าไปทุกที สำหรับอีกหนึ่งโครงการดีๆ แห่งปี "ก้าวคนละก้าว" ที่วิ่งจาก เบตง - แม่สาย เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำทีมโดย "ตูน บอดี้สแลม" ตอนนี้ยอดบริจาคจากคนไทยทั้งประเทศทะลุไป แปดร้อยเก้าสิบสี่ล้านกว่าแล้ว (ในวันที่ 19 ธันวาคม)


นอกจากยอดบริจาคที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ จากเหล่าคนแกร่งทีมงานก้าวที่วิ่งเพื่อให้ไปสู่จุดหมาย "ก้อย รัชวิน" ยังทำให้ประเด็น "ก้อยใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไร?" กลายเป็นที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ทำเอาครีมกันแดดยี่ห้อดังกล่าวขายดิบ ขายดี ขาดตลาด

และล่าสุดระหว่างทาง "ก้าว" "หมอเมย์" หรือ "พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์" ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับ "ก้อย รัชวิน" ซึ่งก้อยได้เผยเคล็ดลับเมคอัพให้ติดทนแบบง่ายๆ สำหรับคนออกกำลังกายไว้ว่า


จริงๆ อยู่ที่การดูแลรักษาผิว ทุกวันก้อยจะทาครีมกันแดด ในตอนกลางคืน หลังจากโดนแดดมาเยอะๆ ก้อยจะพอกด้วย "อโลเวร่า" ซึ่งสมัยนี้สะดวกมาก เพราะมีพวก อโลเวร่า เจล 100% ขายเยอะ หรือดีที่สุดคือใช้ "ว่านหางจระเข้" สดๆ เอามาหั่นแล้วพอกหน้าไว้ 

ตอนกลางคืนจะมาสก์หน้า ด้วย Sleeping Mask เพื่อความสะดวก ทาแล้วนอนเลย ตื่นเช้ามา ผิวชุ่มชื่น

ก่อนลง เครื่องสำอาง ก้อยจะลงมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อน ยิ่งมาวิ่งกลางแดดแบบนี้จะลงหนักกว่าเดิมด้วย มีพวก อายครีม มอยเจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม ครีมกันแดด ทาไพรเมอร์ก่อนลงเมคอัพ เพื่อให้เครื่องสำอางติดทน ลงคุชชั่นเล็กน้อย เพื่อปรับสีผิวให้สว่าง เพราะรองพื้นจะแน่นไป อาจเป็นคราบได้ วิธีการลงคือ ค่อยๆ เกลี่ยให้ดี

นอกจากนั้น การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสำคัญที่สุด การกินก็เช่นกัน การมาอยู่แบบนี้ต้องดูแลตัวเองมากกว่าปกติ คืออัดอาหารเสริม วิตามินเข้าไป

สุดท้าย "หมอเมย์" ได้แนะนำว่า ครีมกันแดด คือการปกป้องผิว ควรเลือกครีมกันแดด SPF 50 Pa+++ ขึ้นไป เลือกชนิดที่กันเหงื่อ กันน้ำ ระหว่างออกแดด ควรทาให้บ่อยขึ้น แว่นกันแดดก็สำคัญ เพราะแดดจะทำร้ายดวงตา 

เทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง คิดจะรักสุขภาพ รักสวยรักงาม ลองนำเคล็ดลับสวยสู้แดดง่ายๆ จาก "ก้อย รัชวิน" และ "หมอเมย์" ไปใช้กันได้นะสาวๆ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สดจากปากก้อย รัชวิน เมคอัพอย่างไรให้ติดทน วิ่งหน้าสวยไม่กลัวแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook