ซึงรี BIGBANG บินลัดฟ้า มางานเปิดตัว DR. GLODERM สกินแคร์สัญชาติเกาหลี

ซึงรี BIGBANG บินลัดฟ้า มางานเปิดตัว DR. GLODERM สกินแคร์สัญชาติเกาหลี

ซึงรี BIGBANG บินลัดฟ้า มางานเปิดตัว DR. GLODERM สกินแคร์สัญชาติเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเปิดตัวแบรนด์ Dr.GloDerm-Thailand จัดขึ้นอย่างหรูหรา เลอค่าสมกับเป็นแบรนด์สกินแคร์สุดพรีเมียมจากเกาหลี แถมงานนี้ยังได้หนุ่มซุปตาร์สุดฮอตอย่าง ซึงรี วง BIGBANG มาร่วมงานในฐานะ Brand Ambassador และผู้บริหารของแบรนด์ซะด้วย

ล่าสุด บริษัท ไอเดีย แมทเทอ จำกัด นำโดย อภิรัฐ ไทเศรษฐวัฒน์กุล ประธานกรรมการ ได้จัดงานหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ บางกอก แอร์เวย์ บลู ริบบอน สกรีน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เพื่อเปิดตัวแบรนด์ DR.GLODERM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อให้สาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ผิวสวยดั่งซุปตาร์ พร้อมได้รับเกียรติจาก ดร. ปาร์ค ชุล ฮง นักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี ทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์แผ่นมาสก์หน้าในตำนาน ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยถึง 2 ปีซ้อน และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ DR.GLODERM ด้วย

ดร. ปาร์ค ชุล ฮง ผู้ก่อตั้ง ลีดเดอร์ คิดค้นและพัฒนาสูตรสินค้า จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทุกวันนี้

งานเปิดตัว DR.GLODERM ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ บางกอก แอร์เวย์ บลู ริบบอน สกรีน ในวันที่ 20 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คือ ซึงรี ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีชื่อดัง นักร้องและนักแสดงจากวง BIGBANG และครั้งนี้หนุ่มซึงรีมาร่วมงานในอีกหนึ่งบทบาท คือการนั่งแท่นเป็นหนึ่งในผู้บริหารของแบรนด์ DR.GLODERM ทั้งยังเปิดเผยว่าตน "เชื่อมั่น" ในแบรนด์นี้ อย่างมาก เพราะเขามองว่า DR.GLODERM ไม่ใช่แค่เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ทั่วๆ ไป แต่มันคือนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วย "รักษา" ผิวหน้าของสาวๆ ทุกคนนั่นเอง

ซึงรีกับบทบาทหนึ่งในผู้บริหารของแบรนด์

DR.GLODERM หรือ ดร. โกลเดิร์ม แบรนด์สกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากเกาหลี ที่ถูกพัฒนาและคิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงปริมาณผลิตภัณฑ์ต่อการใช้ 1 ครั้ง ต้องพอดีตามที่แพทย์สั่ง ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เพื่อดูแลทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัย และยังพัฒนาโดยทีมแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากเกาหลีถึง 54 ท่าน

ซึงรี BIGBANG, อภิรัฐ ไทเศรษฐวัฒน์กุล, ดร. ปาร์ค ชุล ฮง และซินดี้ สิรินยา บิชอพ (พิธีกรในงาน)

ครีมบำรุงผิว 3 สูตร โดยแพทย์ผิวหนังชั้นนำของเกาหลี ซึ่งถูกคิดค้นให้เหมาะกับสภาพผิวของสาวไทยและสภาพอากาศบ้านเรา
แผ่นมาส์กหน้า เพื่อดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

DR.GLODERM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons ทุกสาขา และ Watsons Online และตอนนี้มีโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มกราคม 2561 DR.GLODERM INFUSION MASK ราคา 34 บาท ที่วัตสันทุกสาขา DR.GLODERM TABRX CREAM ราคา 1,590 บาท ที่วัตสันออนไลน์เท่านั้น


ดูรายละเอียดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Dr. GloDerm Thailand

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ซึงรี BIGBANG บินลัดฟ้า มางานเปิดตัว DR. GLODERM สกินแคร์สัญชาติเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook