เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พาช้อป 5 ไอเดียของขวัญสุดจี้ดเอาใจสาว

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พาช้อป 5 ไอเดียของขวัญสุดจี้ดเอาใจสาว

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พาช้อป 5 ไอเดียของขวัญสุดจี้ดเอาใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในช่วงเทศกาลแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อแทนใจและสื่อความรู้สึกดีๆ สำหรับฉลองเทศกาลคริสมาสต์และต้อนรับปีใหม่ 2018 ที่กำลังจะมาถึง แต่ในเมื่อตัวเลือกมันช่างเยอะ แถมจะเลือกให้ถูกใจเหล่าสาวๆ ก็ช่างยากแสนยาก เซ็นทรัล เอ็มบาสซีจึงอยากแนะนำของขวัญสุดเก๋ ที่รับรองว่าสาวๆ ต้องตาลุกวาวเมื่อได้รับแน่นอน

1. กระเป๋าสตางค์ใบใหม่
     ชีวิตไม่มีกระเป๋าสตางค์สาวๆ จะอยู่อย่างไร! กระเป๋าสตางค์ทรงยาวถือเป็นไอเท็มที่นอกจากจะสามารถใช้งานได้ในทุกวันแล้ว ในวันพิเศษยังสามารถใช้ถือออกงานได้อีกด้วย แนะนำให้เลือกแบบที่มีหลายช่อง สามารถเก็บบัตรเครดิต นามบัตรได้ไม่มากไม่น้อยไป รับรองว่าสาวๆ ถูกใจแน่นอน



Michael Kors Continental Wallet สอบถามราคาได้ที่หน้าร้าน
Miu Miu Double Snap Wallet สอบถามราคาได้ที่หน้าร้าน
พบกับ Miu Miu ได้ที่ชั้น G / Michael Kors ได้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี


2. เซ็ทเครื่องสำอางค์สุดเก๋
     เพราะผู้หญิงและการแต่งหน้าเป็นของคู่กัน ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ช้อปมัลติแบรนด์อย่าง Sephora มักจะขนเมคอัพเซ็ทสุดพิเศษออกมายั่วกิเลสสาวๆ หากหนุ่มคนไหนอยากจะซื้อเครื่องสำอางค์ให้สาวๆล่ะก็ นี่แหละคือช่วงนาทีทองเพราะเซ็ทเหล่านี้มักจะรวมสินค้าท้อปฮิตและไอเท็มเด็ดที่สาวๆอยากได้ มาไว้ในแพคเกจจิ้งที่ไฉไลกว่าใคร หมดปัญหาว่ามาสคาร่าคืออะไร บลัชออนควรซื้อเฉดไหน เพราะทุกชิ้นที่เป๊ะที่ปังถูกรวมไว้แล้วในกล่องเดียว ลองไปแอบกระซิบถามแบรนด์ที่ชอบนิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ละ รับรองว่าได้ของขวัญที่ถูกใจสาวๆ แน่นอน



Fresh Beauty Limited Edition Skincare Solution Set 3,900.-
Benefit Cosmetics Eye Heart SF Limited Edition Set 1,870.-
พบกับ Sephora ได้ที่ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี


3. เครื่องประดับแทนใจ
     เครื่องประดับอาจจะเป็นของชิ้นเล็ก แต่เราขอคอนเฟิร์มว่านี่แหละคือสิ่งที่มีอานุภาพมาก เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ ร้อยทั้งร้อยต้องมีเครื่องประดับติดตัวสักชิ้น สองชิ้น ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว แอคเซสเซอรี่ที่สาวๆ ชอบมีตั้งแต่ตุ้มหู กำไล สร้อยคอ แล้วแต่ว่าสาวเจ้าชอบใส่แบบไหน แต่หากหนุ่มๆ ตัดสินใจไม่ได้ เราขอแนะนำตุ้มหูเพราะเป็นไอเท็มคลาสสิกที่ใส่ได้ง่ายในทุกๆ วัน



Matara Extral Large Signature Baroque Earrings 38,500.-
Eddie Borgo Tassel Earrings
พบกับ Matara ได้ที่ชั้น 2 / Eddie Borgo ที่ SIWILAI ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

4. แกดเจ็ตที่สาวๆ ต้องเลิฟ
      นอกจากหนุ่มๆ ที่คลั่งไคล้เรื่องเทคโนโลยีแล้ว ขอบอกว่าสาวๆเองก็ปลื้มเหล่าแกดเจ็ตไม่แพ้กันนะ เพียงแต่เทคโนโลยีที่สาวๆปลื้มมักจะมาพร้อมการอำนวยความสะดวกและความงาม ไอเท็มโดดเด่นที่เราอยากแนะนำได้แก่ไดร์เป่าผมที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำแต่มากด้วยฟังก์ชั่นมอเตอร์อันทรงพลังอย่าง Dyson Supersonic หรือจะเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่าง Foreo Luna Mini 2 ที่ใช้ระบบการสั่น T-Sonic pulsations ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ลดอัตราการเกิดสิว และ anti-aging ไปในตัวด้วย



Dyson Supersonic 14,900.-
Foreo Luna Mini 6,640.-
พบกับ Dyson ได้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม / Foreo Luna Mini ที่ Sephora ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

5. กระเป๋าใบเก๋
     หากไล่มาจนข้อสุดท้ายแล้วยังไม่แน่ใจว่าสาวๆจะร้องกรี้ดดีใจไหมเมื่อเธอได้รับของขวัญ เราขอบอกว่ากระเป๋าสะพายนี่แหละคือคำตอบ เพราะว่านอกจากหนุ่มหล่อแล้วก็มีกระเป๋านี่แหละที่ทำให้ตาลุกวาวได้ ทริคในการเลือกกระเป๋าให้ถูกใจสาวนั้นไม่ยาก ขั้นแรกอาจจะแอบถามแบรนด์โปรดของเธอ และคอยสังเกตุบุคลิกหรือสไตล์การแต่งตัวของสาวเจ้าว่าเป็นแนวไหน สปอร์ต เริ่ด เชิ่ด หรือหวานแหวว ถ้ารู้แล้วก็ลุยเลย!



Rosa K. Egg Mini Tote
Givenchy Antigona สอบถามราคาได้ที่หน้าร้าน
พบกับ Rosa K. ได้ที่ชั้น 2 / Givenchy ที่ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

     ช้อปแล้วอย่าลืมมาเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญชิ้นสำคัญ เพียงช้อปครบตั้งแต่ 2,000 บาท ก็สามารถมารับบริการห่อของขวัญฟรี! กับกระดาษของขวัญลายน่ารัก พร้อมโปสการ์ดแทนใจตั้งแต่วันนี้ - 14 ม.ค. 61 ที่ Santa & His Little Helpers Villege ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook