ส่องชีวิตเก๋ๆ ของ “เล็ก ณพาภรณ์” ทายาทปาร์คนายเลิศ เวิร์กกิ้งวูแมนสายลุย

ส่องชีวิตเก๋ๆ ของ “เล็ก ณพาภรณ์” ทายาทปาร์คนายเลิศ เวิร์กกิ้งวูแมนสายลุย

ส่องชีวิตเก๋ๆ ของ “เล็ก ณพาภรณ์” ทายาทปาร์คนายเลิศ เวิร์กกิ้งวูแมนสายลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเข้าใจว่า “ตำนานปาร์คนายเลิศ” กำลังจะจางหายไป เพราะต้องปิดกิจการ เนื่องจากบริษัทการแพทย์ชื่อดังทุ่มหมื่นล้าน เพื่อซื้อที่ดินที่เป็นพื้นที่สีเขียวร่มรื่นใจกลางกรุงเทพฯ ไปนั้น เป็นเรื่องที่ “เข้าใจผิด” เพราะเป็นเพียงการขายที่แค่ในส่วนของโรงแรมเท่านั้น และตอนนี้ หนูเล็ก - ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทปาร์คนายเลิศ รุ่น 4 กำลังพลิกเรื่องราวในอดีตให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

หลายคนคงทราบเรื่องราวที่โรงแรมปาร์คนายเลิศต้องยุติกิจการ เมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา โดยมีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงพนักงาน ซึ่งนั่นเป็นลายมือของหนูเล็ก ณพาภรณ์ ซึ่งเป็นหลานยายของท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ และเป็นผู้บริหารของปาร์คนายเลิศ ที่เรากำลังจะพาทุกคนไปส่องชีวิตของเธอนั่นเอง

หนูเล็ก หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่า “คุณเล็ก” เป็นผู้หญิงเก่งที่แวดวงไฮโซรู้จักกันเป็นอย่างดี แม้ก่อนหน้านี้ เราจะเห็นหน้าค่าตาของเธอตามข่าวสังคมไฮไซ แต่ตอนนี้เธอกำลังตั้งหน้าตั้งตาจัดการบริหารธุรกิจในเครือปาร์คนายเลิศอย่างจริงจัง

หนูเล็กกับแฟชั่นของเธอในลุคเวิร์กกิ้งวูแมน

ไม่ว่าจะเป็น มา เมซอง (Ma Maison) ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดสูตรมาจากคุณหญิงสิน ภรรยาของนายเลิศ, เลดี้ แอล (Lady L) ร้านอาหารเวสเทิร์นที่เป็นเรือนกระจกประดับด้วยเฟิร์นระย้า ตกแต่งสไตล์ อาร์ต เดโค่ เหมาะแก่การให้สาวๆ ไปนั่งกินอาหารพลางถ่ายรูปเล่นเพลินๆ

อาหารที่ร้าน มา เมซอง

บรรยากาศภายในร้าน Lady L

รวมถึง Nai Lert Park Heritage Home พิพิธภัณฑ์บ้านเรือนไทยปาร์คนายเลิศ ที่เปิดประตูต้อนรับบุคคลทั่วไป ให้มีโอกาสสัมผัสของสะสมและงานศิลป์อันทรงคุณค่า แสดงเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 ผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2 จนถึงปัจจุบัน ทั้งยังเปิดพื้นที่ให้เช่าเพื่อจัดงานเลี้ยงและงานแต่งงานอีกด้วย


พิพิธภัณฑ์บ้านเรือนไทยปาร์คนายเลิศ 

แม้เธอจะมีหลายอย่างต้องดูแล แต่คุณเล็กก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่บาลานซ์ชีวิตได้อย่างดี เพราะเธอยังมีเวลาออกไปเที่ยว พบปะสร้างสรรค์กับแก๊งเพื่อนๆ และที่สำคัญเธอยังดูแลสุขภาพและหุ่นของตัวเองได้ดีมากๆ อีกด้วย ส่วนเคล็ดลับหุ่นสวยจะเป็นอะไรไปได้ ถ้าไม่ใช่ “โยคะ” ที่เธอชื่นชอบ

ในวันชิลล์ๆ เรายังเห็นคุณเล็ก สลัดชุดหรู และรองเท้าส้นสูงทิ้ง เปลี่ยนมาใส่เสื้อยืดสบายๆ และสนีกเกอร์ลุยๆ แทน


นอกจากนี้ เธอยังมีโปรเจ็กต์อื่นๆ อีกมากมายที่ต้องดูแลอย่างเช่น อีเวนท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 อย่าง Nai Lert Flower & Garden Art Fair เทศกาลดอกไม้ระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นงานดอกไม้กลางแจ้ง ใจกลางกรุงเทพฯ งานแรก เพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ ผู้ริเริ่มงานดอกไม้ประจำปี มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529  นั่นเอง

เรียกได้ว่า ไฮโซสาวที่ชื่อว่า “หนูเล็ก” ไม่ใช่เซเล็บที่เที่ยวเล่นหรือเข้างานสังคมไปวันๆ แต่เธอเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนเต็มตัว ผู้รับไม้ต่อในการปฏิบัติหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการรักษามรดกอันล้ำค่าของ "นายเลิศ" ซึ่งเป็นที่จดจำในฐานะนักธุรกิจผู้มีความคิดก้าวล้ำนำสมัยไม่เหมือนใครนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ส่องชีวิตเก๋ๆ ของ “เล็ก ณพาภรณ์” ทายาทปาร์คนายเลิศ เวิร์กกิ้งวูแมนสายลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook