4 ชุดแต่งงาน มาร์กี้ ราศรี ที่สุดแห่งเจ้าสาวอลังการส่งท้ายปี 2017

4 ชุดแต่งงาน มาร์กี้ ราศรี ที่สุดแห่งเจ้าสาวอลังการส่งท้ายปี 2017

4 ชุดแต่งงาน มาร์กี้ ราศรี ที่สุดแห่งเจ้าสาวอลังการส่งท้ายปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเวอร์วังอลังการส่งท้ายปีเลยทีเดียวสำหรับงานแต่งงาน "มาร์กี้ ราศรี" นางเอกลูกครึ่งอารมณ์ดีและ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ทายาทตระกูลใหญ่แห่งเซ็นทรัล หรือลูกชายของ "อาภัสรา หงสกุล" นางงามจักรวาลคนแรกของไทย กับพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก

งานหมั้นเช้าวันที่ 8 ธันวาคมที่ว่างานช้างแล้ว งานแต่งงานที่ผ่านมา ต้องเรียกว่ายกช้างมาทั้งโขลง เพื่อให้เหมาะสมกับทายาทและสะใภ้หมื่นล้านแล้ว งานจะเรียบง่ายธรรมดาคงไม่ได้ จัดไปกับการตกแต่งงานที่มาในสไตล์โก้ หรู ประดับประดาไปด้วยดอกไม้สีขาวเพิ่มความหอมหวานละมุนละไมไปทั่วงาน พร้อมแก๊งเพื่อนเจ้าสาว - เจ้าบ่าวที่มาเต็มสวยหล่อไม่แพ้กัน

งานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตทั้งที "มาร์กี้" จัดไปเบาๆ 4 ชุดใน 1 คืน...มาค่ะ มาเริ่มซูม เริ่มส่องกันที่ชุดแรกเลยกับชุดในงานแถลงข่าว "มาร์กี้ ราศรี" มาในชุด(เหมือนจะ)เรียบๆ แต่ดูแพงมากจาก "Elie Saab" แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ชุดขาวกระโปรงซีทรูลายขวาง กับเมคอัพและทรงผมปล่อยยาวตรง ดูแพงโดยไม่ต้องอัดอะไรเข้าไปเยอะ ขอแค่โฟกัสที่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นพอค่ะ เบาๆ กับแหวนเพชร 4.1 กะรัต 


ชุดยืนรับแขกหน้า Backdrop ในช่วงค่ำคืน "มาร์กี้" มาในชุดของ "Mesh Museum" (เมช มิวเซียม) แบรนด์ไทยสวยงดงามไม่แพ้แบรนด์ใดในโลก เป็นแบรนด์เดียวกับพิธีหมั้น ชุดนี้นอกจากจะสวยแปลกตาไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมาพร้อมลูกเล่นแสนจะเก๋ กระโปรงด้านหลังมีไล่ระดับ พร้อมซ่อนงานปักที่งดงามเอาไว้ งานประณีตที่สุดของที่สุด

แค่ถุงมือที่มีดีเทลละเอียด ก็สวยสยบจบขอยอมแล้วค่ะ


ส่วนช่วงเกาะอกด้านบนปักเป็นลวดลายนกกระเรียน หรือหงส์ในคติแบบไทย พ้องกับนามสกุล "หงสกุล" ของคุณแม่เจ้าบ่าว กวาดคะแนนเอาใจแม่สามีสุดฤทธิ์



ชุดในช่วงเดินตัดเค้ก "มาร์กี้" ขอฝากความอลังการงานสร้างไว้กับ Tex Saverio (เทกซ์ ซาเวริโอ้) แบรนด์จาการ์ตา-อินโดนีเซีย กับชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ งานปักละเอียดยิบยับ มีน้ำหนักมากถึง 35 กิโลกรัม ถือว่าหนักเอาการ(เมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวที่น้อยนิดของเธอ)


สำหรับชุดนี้เจ้าสาวอารมณ์ดี มีเคล็ดลับหนีให้ไกลจากความเมื่อยล่าบนรองเท้าส้นสูง ด้วยการใส่รองเท้าส้นตึกแทนก็เก๋ไปอีกแบบ ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายเก็บไปเป็นไอเดียในวันแต่งงานได้


ปิดท้ายด้วยชุด After Party มันจะคล่องๆ ตัวหน่อย "มาร์กี้" มากับชุดเดรสสั้นสีชมพูหว๊าน หวาน ออกแบบพิเศษจากแบรนด์ไทยอย่าง "Soda" ด้านหลังเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยหางยาว ส่วนด้านหน้า ปักโลโก้รูป "มาร์กี้ ป๊อก" เอาไว้อย่างชัดเจน ให้รู้กันไปเลยว่าชุดนี้มีชุดเดียวในโลกแน่นอน และเพื่อความแดนซ์กระจายให้ถนัด เจ้าสาวมีความเปลี่ยนจากรองเท้าส้นสูงสุดหวานเข้ากับชุด เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อความคล่องตัว

ทั้ง 4 ชุดของ "มาร์กี้ ราศี" จะสวยงามประดุจเจ้าหญิงแสนหวานในเทพนิยายแค่ไหน ตามมาส่องกันแบบเต็มๆ 

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ 4 ชุดแต่งงาน มาร์กี้ ราศรี ที่สุดแห่งเจ้าสาวอลังการส่งท้ายปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook