เก็บตก 3 เจ้าสาว กับชุดแต่งงานสวย หรู ในคืนคริสต์มาสอีฟ

เก็บตก 3 เจ้าสาว กับชุดแต่งงานสวย หรู ในคืนคริสต์มาสอีฟ

เก็บตก 3 เจ้าสาว กับชุดแต่งงานสวย หรู ในคืนคริสต์มาสอีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 ธันวาคม 2560 "วันคริสต์มาสอีฟ" เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่มีฤกษ์งามยามดี มีคู่รักหลายคู่สละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์ รวมทั้ง 3 คู่คนดังนี้ด้วย

งานฉลองมงคลสมรสของทั้ง 3 คู่ มาในธีมงานที่แตกต่างกัน แต่ให้ความหวานชื่น อบอุ่น อบอวลไปด้วยความรักไม่แพ้กันเลย

เริ่มกันที่คู่แรก "มาร์กี้ ราศรี" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในบรรยากาศเรียบ แต่โก้ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้สีขาวไปทั้งงาน รวมทั้งแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่สวยงามตามธีม


โดยเจ้าสาวอารมณ์ดี "มาร์กี้ ราศรี" จัดเต็มชุดแต่งงานไป 4 ชุด คือ ชุดในงานแถลงข่าว, ชุดยืนรับแขกหน้า Backdrop, ชุดในช่วงเดินตัดเค้ก และชุด After Party ทั้ง 4 ชุดมีความสวยงาม อลังการต่างกัน เมื่อชุดสวยๆ มาอยู่ที่ตัวมาร์กี้แล้วคงต้องยกให้เธอเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแห่งค่ำคืนไปเลย

 

ตามมาที่คู่ของนักแสดงสาวสวย "แก้ม กวินตรา" และ "หนุ่ม รชต" อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ที่ฉลองแต่งงานในสวนแบบเรียบง่าย ในธีมงานสบายๆ เข้ากับเทศกาล "White Chrismas" หรือ "คริสต์มาสสีขาว" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองก่อนถึงวันคริสต์มาสและตรงกับวันเกิดของสาวแก้มอีกด้วย

แก้มมาในชุดแต่งงาน 2 ชุด คือชุดแถลงข่าว กับเกาะอกกางเกงเข้ารูปสีขาว และชุดเลี้ยงฉลองสีแดงแรงฤทธิ์ สวยโดดเด่นเป็นดาวในงาน
 

 
ปิดท้ายที่คู่รักไฮโซ กับงานวิวาห์หมื่นล้าน สำหรับคู่ของ "รัก วรมาศ ศรีวัฒนประภา" ลูกสาวคนโตของ "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" เจ้าของคิงพาวเวอร์ และ "หนาม รวิ อิทธิระวิวงศ์" ไฮโซเจ้าของธุรกิจแบรนด์เคสมือถือชื่อดัง โดยงานจัดขึ้นที่ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ 

นอกจากความหวานของคู่บ่าวสาวแล้ว "คุณรัก วรมาศ" ยังมาในชุดเจ้าสาว ที่สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Chanel ตัวชุดมีความหรูหราเข้ากับบรรยากาศของงานที่ประดับประดาไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย

เจ้าสาวทั้ง 3 คนจะสวยสง่าแค่ไหน เมื่ออยู่ในชุดแต่งงาน ตามมาดูกันเลย

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ เก็บตก 3 เจ้าสาว กับชุดแต่งงานสวย หรู ในคืนคริสต์มาสอีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook