เทรนด์การแต่งตาอาร์ตๆ สุดฮิตของปี 2017 จาก Instagram ที่เราคัดมาให้ส่อง

เทรนด์การแต่งตาอาร์ตๆ สุดฮิตของปี 2017 จาก Instagram ที่เราคัดมาให้ส่อง

เทรนด์การแต่งตาอาร์ตๆ สุดฮิตของปี 2017 จาก Instagram ที่เราคัดมาให้ส่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2017 ที่ผ่านมานี้ แม้ว่าจะมีเทรนด์การแต่งหน้าที่หลากหลายมากขนาดไหน แต่หากพิจารณาให้ดีแล้ว คุณจะพบว่าเทรนด์ที่โดดเด่นอย่างไม่เป็นรองใครเลยก็คือ 'ศิลปะแห่งดวงตา' ดวงตาเปรียบได้กับหน้าต่างของดวงใจ แต่หลายๆ คนก็ได้นำเอาดวงตามาเป็นผืนผ้าใบระบายสีสันสุดศิลป์ให้ได้ทึ่งกัน ซึ่งวันนี้เรารวบรวมมาให้สาวๆ ได้อ่านกันแล้วค่ะ

ศิลปะแบบนามธรรม

laur_elyse

เส้นสายที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าและเปลือกตาของเทรนด์นี้เปรียบเสมือนตัวแทนของความอิสระ และเสรีภาพ ทำให้เกิดความงดงามอย่างน่าทึ่ง และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการทดลองแต่งหน้าด้วยสไตล์ใหม่ๆ ไม่ถูกจำกัดกรอบ



กลีบดอกไม้บนเปลือกตา

มีช่างแต่งหน้าที่ใช้ฟอยล์สีทองรวมไปถึงกลีบดอกไม้จริงๆ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามให้กับดวงตาของเขา ซึ่งทำให้เกิดความงดงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ราวกับศิลปะบนดวงตา


เปลือกตาสีน้ำ

palecanvas

จากการสรรสร้างด้วยอายไลเนอร์แบบน้ำสีทอง และการใช้อายแชโดว์สีม่วง ทำให้ได้เปลือกตาสีสวยสดงดงาม ดูราวกับว่าเป็นการเพนท์ด้วยพู่กันสีน้ำจากฝีมือของศิลปิน



เพนท์ดอกไม้บริเวณรอยพับเปลือกตา

alexajmua

รอยพับบนเปลือกตาถือเป็นจุดเด่นในการแต่งหน้าสไตล์นี้ เพราะคุณจะพบว่าดอกไม้ที่ถูกระบายไว้บนเปลือกตาสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังทำให้ดวงตาสดใสและเปล่งประกายอีกด้วย


ดวงตาแบบ Pop Culture

abbyrobertsartistry

ดวงตาสุดแสนมีเสน่ห์ และมีสีสันสดใสประกอบกัน นี่คือเอกลักษณ์ของดีไซน์ดวงตาในรูปแบบนี้ เรียกได้ว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบการแต่งหน้าสวยสดใส และแปลกตา


ดวงตาสายรุ้ง

เสน่ห์ของดวงตาแบบนี้ คือ สีที่สดใสและตระการตาจนไม่น่าเชื่อว่าเราสามารถสร้างสรรค์เองได้ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบดวงตาสวยสดใส มีสีมากมาย


Two-Tone Smokey Eye

บางทีอาจจะหมดยุคของการแต่งดวงตาแบบสโมกกี้อายที่เบลนด์สีให้กลมกลืนกัน เพราะว่านี่เป็นการแยกสีให้เห็นอย่างชัดเจนโดยทำให้งดงามและน่าสนใจอย่างยิ่ง


ดวงตาเปล่งประกาย

junecrees

จะมีดวงตาแบบไหนที่มีเสน่ห์มากไปกว่าดวงตาที่เปล่งประกายได้อีก สำหรับหญิงสาวคนไหนที่ชื่นชอบดวงตาสวยงามเปล่งประกาย ต้องลองแล้วจะติดใจเลยทีเดียว


รุ้งและเลื่อม

stella.s.makeup

รุ้งและเลื่อมนับเป็นสิ่งที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายๆ คนมักจะเลือกใช้รุ้งกับเลื่อมมาแต่งแต้มดวงตาให้งดงามกว่าเดิม


คิ้วสีพาสเทล

annepromakeupart

คิ้วสีดำ น้ำตาล เป็นเรื่องธรรมดามากเกินไป แต่คิ้วที่จะทำให้คุณสวยงามและโดดเด่นกว่าที่เคยก็คือคิ้วสีพาสเทลนั่นเอง


และนี่ก็เป็น 10 เทรนด์แต่งตาที่มาแรงในปี 2017 เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่สวยแปลกและสร้างสรรค์มากเลยนะคะใครที่แต่งหน้าแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนไอเทมเมคอัพสีเดิมที่น่าเบื่อ แล้วตวัดปลายพู่กันสร้างเมคอัพลุคใหม่ๆ อาจได้แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเพิ่มขึ้นด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook