เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าขั้นเทพของซุปตาร์

เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าขั้นเทพของซุปตาร์

เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าขั้นเทพของซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018 แล้ว จะปีไหนๆ "ผู้หญิงก็อย่าหยุดสวย" ปี 2017 ที่ผ่านพ้นไปเทรนด์แต่งหน้าไหนมาแรง ขอให้ลืมและพับเก็บเข้ากรุไว้ก่อน ถ้าอยากสวยอิน ตามโลกแห่งความสวยให้ทัน มาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าที่มาแน่ในปี 2018 จาก "พี่ป้อม วินิจ บุญชัยศรี" ช่างแต่งหน้าคิวทองของไทย หรือขุ่นแม่ผู้เปลี่ยนลุคให้เหล่าซุปตาร์ในวงการกัน

"เทรนด์แต่งหน้าปี 2018"

มีการแต่งตา เฉดดิ้ง คอนทัวร์ ไฮไลท์ มากขึ้น ส่วนรองพื้น จะเป็นรองพื้นที่มีความหนาแน่นเพิ่มขึ้น สาวๆ ที่ต้องการปกปิด ปีหน้าก็จะรอดตัว สีตาแปลกๆ เมทัลลิค หรือกลิตเตอร์ ลิปเมทัลลิคมีความแวววา กำลังจะมา สีเอิร์ธโทนจะลดน้อยลง สีปากจะสดใสขึ้น การแต่งหน้าต้องเพิ่มความจับต้องได้ พี่ป้อมแนะนำว่าเวลาใช้ในชีวิตประจำวันควรเบรคลงมาหน่อย เพื่อเผยผิวจริงได้มากขึ้น 


"ทรงคิ้ว"
เน้นการมีขนคิ้วค่อนข้างเยอะ สาวๆ เตรียมเลี้ยงคิ้วไว้ได้เลย ปีที่ผ่านมา เน้นการเขียนคิ้วให้ชัด ปังๆ แต่ตอนนี้จะเน้นปัดให้ฟูๆ ให้ดูมีขนคิ้ว ถ้าใครไม่มีขนคิ้ว ก็จะเขียนแบบ 3D เลียนแบบขนคิ้วจริง ใช้วิธีวาดเป็นเส้นๆ

พี่ป้อมแนะนำเทคนิคเขียนคิ้วง่ายๆ คือ เลือกอายแชโดว์สีฝุ่น โดยเขียนคิ้วสีอ่อนๆ ก่อน ใช้ดินสอวาดเป็นเส้นๆ หรืออายไลเนอร์สำหรับเขียนคิ้ว ส่วนของสีคิ้วเมื่อก่อนนิยมเป็นดินสอเขียนคิ้ว หรืออายแชโดว์เขียนคิ้ว ตอนนี้เป็นคุชชั่นเขียนคิ้ว หรือเป็นน้ำหมึกเขียนคิ้ว คิ้วจะได้ดูแน่นขึ้น


"เฉดดิ้ง"
มีการเอามาใช้มากขึ้น ใช้ตัวเมทัลลิคต่างๆ พวกสีสันแปลกๆ มาแน่ เช่นไฮไลท์โหนกแก้ม เพิ่มความมีมิติบนใบหน้า เวลาแต่งหน้าเทคนิคลงบนหน้าจะเยอะมากขึ้น สาวๆ อาจจะต้องเสียเวลาแต่งหน้าเพิ่ม


"ลิปสติก"
สีปากเป็นเมทัลลิคแวววาวมีทั้งแมตต์ ทั้งเนื้อกลอสอยู่บนปาก เทรนด์การแต่งหน้าจะเปลี่ยนแค่ไหน "สีแดง" จะสวยล้ำเทรนด์ตลอด หรือลิปโทนนู้ดก็แต่งได้ตลอด 

การแต่งหน้าเมคอัพโนเมคอัพ หรือเทรนด์นู้ดยังไงก็ทำให้ผู้หญิงสวยที่สุด ปีหน้าเทรนด์จะมายังไง เราต้องดึงตัวเองกลับมาในลุคเบสิคที่แต่งได้ตลอดกาล


สรุปปีหน้าอารมณ์จะเหมือนเป็นโรคไบโพลาร์ จะกลับไปกลับมา ไม่น่าเบื่อ สามารถเล่นสนุกได้ เพราะมีลูกเล่นเยอะ มันยากที่เราจะกำหนด แนว "K-beauty" ก็ยังอยู่ "แนวสายฝอ" ก็ต้องมา อาจจะแต่งผสมผสานกัน แต่งสลับไปมา เราก็เลือกใช้ได้ ทิศทางมันค่อยข้างเยอะ แนะนำให้เอามาปรับใช้เดินบนท้องถนนได้จะดีที่สุด

สิ่งสำคัญ คือการแต่งหน้าจะต้องแต่งตามเสื้อผ้าที่เราใส่ เราควรกำหนดสไตล์การแต่งตัวก่อน หลังจากนั้นสไตล์การแต่งหน้าจึงตามมา "ความสวยไม่มีกฎตายตัว"

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เทรนด์แต่งหน้า 2018 จาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าขั้นเทพของซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook