5 เทรนด์ ของขวัญเก๋ รับปีใหม่ 2561 คนให้ยิ้ม คนรับปลื้มใจ

5 เทรนด์ ของขวัญเก๋ รับปีใหม่ 2561 คนให้ยิ้ม คนรับปลื้มใจ

5 เทรนด์ ของขวัญเก๋ รับปีใหม่ 2561 คนให้ยิ้ม คนรับปลื้มใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องปกติที่สิ้นปีทีไร สาวๆ อย่างเราต้องเตรียมหาของขวัญเพื่อพร้อมส่งต่อความสุขให้แก่คนรักคนใกล้ตัวอยู่เสมอ 

หากยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญแทนใจ ลองไปดูไอเดียซื้อของขวัญกันที่งาน "กิ๊ฟต์ เฟสติวัล 2017" ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กัน กับ 5 เทรนด์กิ๊บเก๋ ที่เห็นแล้วต้องเทใจ รีบควักเงินซื้อในทันที


ประเดิมด้วยชิ้นแรกกับ "กล่องดนตรี DIY" ที่ทำจากไม้ มีหลากหลายแบบให้เลือก อาทิ บ้าน, กังหัน, ม้าหมุน, ชิงช้าสวรรค์, หอไอเฟล เปียโน, ปราสาท ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท เหมาะสำหรับเป็นของขวัญรับปีใหม่สุดๆ

มาถึงชิ้นที่ 2 ยังอยู่ที่งานไม้กับสมุด-เครื่องเขียน-กล่องแว่นตา และสินค้าจิปาถะต่างๆ ที่ทำมาจาก "วีเนียร์ไม้ธรรมชาติ" ซึ่งเป็นไม้พื้นผิวบางที่ให้ความรู้สึกของความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังดูหรูหราน่าใช้ในราคาย่อมเยาสุดๆ เพียง 150 บาทขึ้นไปเท่านั้น



เรียกว่ากำลังมาแรงสุดๆ สำหรับสินค้าลายสัตว์น่ารักๆ ต่างๆ ที่จะถูกเพ้นท์-พิมพ์ลงบนสินค้าให้เลือกช้อปเป็นของขวัญรับปีใหม่กันยกใหญ่ รวมถึงของขวัญชิ้นที่ 3 กับ “จาน-ที่รองแก้วไม้” ที่เราหยิบมาให้ดูวันนี้ก็เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีช้อน-ซ้อมและอื่นๆ อีกจิปาถะ ในราคาเบาๆ เพียง 200 บาทขึ้นไป



ต่อกันที่สินค้าสุดคลาสสิคชิ้นที่ 4 กับร้าน Gift Shop ที่ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นร้านธรรมดา แต่ดึงดูดสายตาด้วยสินค้าน่ารักๆ ให้เลือกช้อปเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น ปากกาฟลามิงโก้, ยางลบการ์ตูน, สมุดไอเดียล้ำ ไปจนกระทั่งตุ๊กตาสุดฮิตมากมาย อาทิ มิกกี้-มินนี่, มาริโอ้-หลุยส์, ชินจัง, คุมะมง, สติชท์, สตาร์วอร์, บราวน์, โคนี่, แซลลี่ ฯลฯ  



และของขวัญชิ้นสุดท้าย "Bean Bag" โซฟาเม็ดโฟม โดยไฮไลท์อยู่ที่หน้าสัตว์ต่างๆ จะนอนเล่นนั่งเล่นก็แสนสบายสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท


ตามไปเลือกช้อปกันได้ที่งาน "กิ๊ฟต์ เฟสติวัล 2017" ตั้งแต่วันนี้ – วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook