How To มิกซ์แอนด์แมตช์ “กางเกงขาบาน” ให้ดูดีสไตล์เซเลบ

How To มิกซ์แอนด์แมตช์ “กางเกงขาบาน” ให้ดูดีสไตล์เซเลบ

How To มิกซ์แอนด์แมตช์ “กางเกงขาบาน” ให้ดูดีสไตล์เซเลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะกางเกงขาสั้นหรือกางเกงรัดรูปต่างมีข้อจำกัดสำหรับสาวๆ อย่างเรามากมาย ยิ่งถ้าใครมีปัญหาเป็นสาวขาเบียดหรือไม่มั่นใจในรูปร่างก็จะพยายามเลี่ยงเสื้อผ้าที่ทำให้เราไม่มั่นใจ และหากใครกำลังมองหาไอเทมประจำตัวในแบบที่เพลย์เซฟอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ “กางเกงขาบาน” เลยแล้วกัน เพราะไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน ถ้าแต่งให้เหมาะกับตัวเอง ก็รอดทุกราย

Postolatieva

โดยเฉพาะสาววัยทำงาน บอกเลยว่ากางเกงขายาวคัตติ้งเนี้ยบนี่แหละ ขาดไม่ได้เลย ส่วนการจะแมตช์กางเกงขาบานออกมาอย่างไรให้ดูดี ดูเก๋ เรามีไอเดียมาฝากกัน

  1. ใส่กับเสื้อพอดีตัวดีที่สุด

ในเมื่อท่อนล่างบานแล้ว อย่าปล่อยให้ท่อนบนพะรุงพะรัง เพราะจะทำให้ภาพรวมดู “เยอะ” ไปหมด ดังนั้น แนะนำให้สาวๆ ใส่กับเสื้อที่พอดีตัว ความยาวของเสื้อก็ไม่ควรยาวจะเกินงาม

จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT Spring/Summer 2017
  1. เอาเสื้อใส่ไว้ในกางเกง

ถ้าไม่ค่อยมั่นใจเวลาใส่เสื้อตัวเล็กๆ หรือไม่มีเสื้อตัวสั้น สามารถใส่เสื้อไว้ในกางเกงได้ จะทำให้ดูไม่รุ่มร่ามจนเกินงาม 

จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT  Pre-Fall 2017
  1. ใส่เสื้อผ้าเป็นเซต

เอาให้ชัวร์ แนะนำให้ซื้อเป็นเสื้อผ้าเป็นเซต ทั้งเสื้อและกางเกง เพราะจะเสริมลุคให้ดูแพงและเนี้ยบขึ้น หรือถ้าไม่มีจริงๆ ก็พยายามเลือกเนื้อผ้าและโทนสีที่ไปด้วยกันได้

จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT Cruise 2018
  1. รองเท้าเปลี่ยน ลุคก็เปลี่ยน

สำหรับสาวตัวเล็ก  การใส่กางเกงขาบาน จะยิ่งทำให้เราดูเตี้ยลงไปอีก ดังนั้น ควรคว้ารองเท้าส้นสูงมาคอมพลีทลุคในวันที่ใส่กางเกงขาบานจะดีที่สุด แต่ถ้าสาวๆ เป็นคนสูงอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัว ใส่แล้วเวิร์กชัวร์ ถ้าเบื่อความจัดเต็ม ลองเปลี่ยนมาใส่สนีกเกอร์หรือรองเท้าแฟลตก็ได้อีกอารมณ์

จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT Spring/Summer 2017

จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT Cruise 2018
  1. กางเกงขาบานในวันชิลๆ

ในวันชิลๆ อาจจะแมตช์กับเสื้อยืดทั่วไป ที่หาใส่ได้ง่ายและรอดทุกนาง แต่ถ้าจะอัปเกรดความแซ่บ แนะนำให้ใส่กับสายเดี่ยว เกาะอก หรือไม่ก็เสื้อครอป โชว์เอวเอสไปเลย

Popsugar

ส่วนถ้าจะถามหากางเกงขาบานที่ใส่สบาย แนะนำให้หาซื้อกางเกงขาบานเนื้อผ้าบางเบา อย่างผ้าชีฟอง ผ้าเครป และผ้าซาติน เพราะนอกจากจะเหมาะกับการไปเดินถ่ายรูปริมชายหาดแล้ว ยังเป็นไอเท็มที่มีความหรูหราและมีความเป็นคนเมือง ที่สำคัญแมตช์ง่าย ใส่สบายและคล่องตัวสุดๆ เลยล่ะ

กางเกงขาบาน จากคอลเล็กชั่น VICKTEERUT Cruise 2018

บอกได้เลยว่าถ้าอยากดูดี มีระดับ สไตล์เซเลบ แนะนำให้ซื้อกางเกงขาบานติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย เพราะใส่ได้หลายโอกาส แถมยังใส่ได้ทั้งคนอ้วนและคนผอมอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ How To มิกซ์แอนด์แมตช์ “กางเกงขาบาน” ให้ดูดีสไตล์เซเลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook