ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลไทยในเกาหลี ใส่ชุดแบบเดียวกับอั้ม พัชราภา เดินพรมแดง

ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลไทยในเกาหลี ใส่ชุดแบบเดียวกับอั้ม พัชราภา เดินพรมแดง

ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลไทยในเกาหลี ใส่ชุดแบบเดียวกับอั้ม พัชราภา เดินพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลิซ่า" วง BLACKPINK  สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปของเกาหลีใต้ ได้เลือกสวมชุดจากแบรนด์ไทยร่วมเดินพรมแดง ที่งาน SBS Gayo Daejun เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา แถมชุดเดรสสีน้ำเงินที่เธอสวมนั้น ยังเป็นชุดแบบเดียวกันกับที่ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ของไทยใส่อีกด้วย

Biz Enter

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย YG entertainment ประกอบไปด้วย เจนนี่ (Jennie), จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rosé) และ ลิซ่า (Lisa)

ถ้าพูดถึงวงการ K-POP ในแง่ของแฟชั่น กล้าพูดได้เลยว่ามีการแข่งขันสูงพอๆ กับผลงานเพลง เพราะแฟชั่นเสริมภาพลักษณ์ของศิลปินได้มากโข และยิ่งมีงานประจำปีของสถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้ในช่วงปลายปี แฟชั่นพรมแดงจึงถือเป็นที่จับตามองอย่างมาก วงไหนดังแค่ไหน ก็วัดตรงความถี่ในการกดชัตเตอร์ของตากล้องนี่แหละ และในงาน SBS Gayo Daejun ศิลปินจาก YG Entertainment อย่างวง BLACKPINK ก็เข้าร่วมด้วย ซึ่งในช่วงเดินพรมแดง พวกเธอก็มาปรากฎตัวในชุดสวยตามสไตล์ของตัวเองกันทุกคน

star.mt.co.kr

แน่นอน หนึ่งในนั้น คือ ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล สาวไทยคนเก่งที่พกความสามารถไปเดบิวต์เป็นศิลปินในค่ายยักษ์ใต้ของเกาหลีใต้ อย่าง  YG Entertainment ซึ่งนอกจากผลงานเพลงแล้ว ค่ายนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวของศิลปินด้วย ซึ่งสาวลิซ่าเลือกใส่ชุดเดรสซีทรูสีน้ำเงิน ประดับกลิตเตอร์ จากแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยอย่าง Sretsis ในช่วงเดินพรมแดง ซึ่งเผอิญไปเหมือนกับนางเอกซุปตาร์ตลอดกาลอย่างอั้มซะด้วย

สำหรับชุดที่ลิซ่าและอั้มใส่นั้น เป็นชุดจากคอลเล็กชั่น Fall - Winter 2017 ของ Sretsis ที่มีชื่อว่า "Sretsis Universe" ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นครบรอบ 15 ปี ของแบรนด์ โดยดีเทลหลักของคอลเล็กชั่นนี้ คือ กลิตเตอร์รูปปีกาซัส หมู่ดาว พระจันทร์เสี้ยว ลายปริ้นท์ต่างๆ รวมไปถึง การปักเลื่อม ปักดอกไม้ และกระดุมมุก นั่นเอง

BP970327

Sretsis - PEGASUS SPARKS ราคา $770 หรือประมาณ 25,000 บาท

เรียกได้ว่าทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตต่างตื่นเต้นและฮือฮากันใหญ่ ที่ทั้งสไตลิสต์และลิซ่า เลือกใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยในการเดินพรมแดงที่งานประจำปีของสถานีโทรทัศน์อันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้ แถมยังเป็นชุดเดียวกับที่ตัวแม่อย่างอั้มใส่ซะด้วย แหม ก็ระดับลิซ่า BLACKPINK ศิลปินเคป๊อปที่โด่งดังในเกาหลีใช่เล่น จะให้ใส่เสื้อผ้าโนเนมไปเดินพรมแดงได้อย่างไรกัน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลไทยในเกาหลี ใส่ชุดแบบเดียวกับอั้ม พัชราภา เดินพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook