แก้ม วิชญาณี หน้ากากมงกุฎเพชร กับเคล็ดลับความงามที่ทำเองได้ง่ายๆ

แก้ม วิชญาณี หน้ากากมงกุฎเพชร กับเคล็ดลับความงามที่ทำเองได้ง่ายๆ

แก้ม วิชญาณี หน้ากากมงกุฎเพชร กับเคล็ดลับความงามที่ทำเองได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นผู้ต้องสงสัยภายใต้ "หน้ากากมงกุฎเพชร" มานานจากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ในที่สุดก็ถูกกระชากหน้ากาก ถูกเผยโฉมตามคาด สำหรับ "แก้ม วิชญาณี" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ดีว่าสาวเสียงทรงพลัง

แม้มงจะไม่ลง ไม่ได้ไปต่อ เป็นแชมป์หน้ากากนักร้องคนที่ 3 แต่ด้วยเสียงพลังมหาศาล ร้องเพลงแนวไหนก็เพราะ ดึงดูดคนฟังทำให้สาวแก้มได้ใจคนไทยทั้งประเทศไปเต็มๆ

นอกจากพัฒนาการของเสียงที่สวยนำแล้ว แก้มยังมีพัฒนาการความสวยทั้งหน้าตาและรูปร่างที่พุ่งแรงไม่แพ้กัน จากสาวอวบน้ำหนักกว่า 70 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือเพียง 50 กว่าๆ เท่านั้น

"หน้ากากมงกุฎเพชร" หรือ "แก้ม วิชญาณี" จะมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง จนกลับมารูปร่างดี สวยมงควรลงบ้าง ตาม Sanook! Women มาล้วงคำตอบที่ไม่เป็นความลับจากเธอกัน

แก้มก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์เคยมีน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ปัจจุบันไม่เกิน 60 น้ำหนักเธอไม่ได้ลดมาก แต่เฟิร์มขึ้น จากการออกกำลังกาย อาทิตย์หนึ่งออกกำลังกาย 3-4 วันเป็นอย่างน้อย เหตุผลที่เธอลดความอ้วนจริงๆ คือ ปัญหาจากการปวดเข่า เพราะสุขภาพเป็นสำคัญที่สุด

"เรื่องอาหารแก้มจะไม่กินของที่ทำให้อ้วน อย่างของหวาน ของทอด ของมัน จะไม่ค่อยกิน คือกินได้แต่ไม่ได้กินหนักเกินปริมาณ บางมื้อแก้มก็กินคลีนบ้าง แต่ไม่ได้กินคลีนหนักมาก เมนูที่ชอบกินแล้วคิดว่าช่วยลดความอ้วนได้ 1. สุกี้ 2.เกาเหลา 3. ยำ มื้อเย็นแก้มจะไม่เน้นแป้ง เราจะนอนแล้ว แต่ถ้าทุกมื้อเว้นแต่วันไหนทำงานหนักก็จะไม่มีเวลาได้กิน จะกินวิตามินเพื่อช่วยเสริมสารอาหารต่างๆ อย่าง น้ำมันตับปลา วิตามินซี แก้มกินเพื่อบำรุงสุขภาพไม่ได้เพื่อผิว"

เคล็ดลับเอวเล็กไม่ยากที่จะทำตาม
"ซิทอัพช่วยได้ค่ะ ด้านข้างยกขาขึ้นมา หรือการบิดเอว แต่แก้มไม่ได้ฟิคนะว่าต้องกี่นาที  ตอนนี้เอวแก้ม 26.5 นิ้ว เวลากินเยอะก็ขึ้นมา แต่แก้มเป็นคนที่มีเอว จากแต่ก่อนตอนเด็กยังไม่มีทรวดทรงเมื่อตอนนี้ พอโตเราเริ่มรู้ว่าควรจะแต่งตัวยังไงให้เข้ากับตัวเรา คือแก้มเป็นคนสูง มีสะโพก แต่ไม่ได้มีหน้าอก แก้มก็จะปรับชุดให้เข้ากันแก้ม แก้มจะรู้ว่าใส่ชุดแบบไหนจะทำให้เห็นเอวชัดขึ้น"

ผิวสวยเนียนใสต้องทำอย่างไร
"ทาครีมบำรุงค่ะ แต่ถ้าออกงานที่เราต้องโชว์ผิวก็มีทาครีมให้ผิวเราเนียนสวยงามลงตัววิ้งๆ บางเบาๆ ขัดผิวด้วยเกลือทั่วไปแต่ส่วนมากจะขี้เกียจ แก้มคิดว่าการออกกำลังกายแล้วเหงื่อมันออกมาทำให้ผิวใสขึ้นได้ค่ะ"

และนี่คือเคล็ดลับความสวยง่ายๆ ของ "แก้ม วิชญาณี" ที่ไม่ว่าใครก็ทำตามได้ อยากสวย รูปร่างดี อยู่ที่ตัวคุณ วันนี้คุณออกกำลังกายแล้วหรือยัง?

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี หน้ากากมงกุฎเพชร กับเคล็ดลับความงามที่ทำเองได้ง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook