อัปเกรดลุคให้สวยเป๊ะ ด้วยการแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บให้เข้ากัน

อัปเกรดลุคให้สวยเป๊ะ ด้วยการแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บให้เข้ากัน

อัปเกรดลุคให้สวยเป๊ะ ด้วยการแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บให้เข้ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าการ Mix & Match เป็นเรื่องของแฟชั่นไอเท็มอย่างเดียวล่ะ? การแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บให้เข้ากันก็น่าสนุกไปแพ้การจับคู่รองเท้ากับกระเป๋าแน่นอน นอกจากจะสร้างกิมมิคให้ลุคโดยรวมของเราให้น่าสนใจแล้ว ยังอินเทรนด์กว่าการทาอายแชโดว์สีเดียวกับสีเสื้อผ้าด้วยนะ เพราะแบบนั้นมันเอ้าท์ไปแล้วล่ะ

สำหรับสิ่งสำคัญของการเลือกลิปสติกกับยาทาเล็บให้เข้ากัน ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการเลือกโทนสีให้ไปในทิศทางเดียวกัน เท่านั้นเองค่ะ โดยที่สาวๆ ไม่จำเป็นต้องบรรจงเลือกสีเฉดหรือเนื้อผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันเป๊ะก็ได้ เช่น ถ้าเลือกทาลิปแมตต์สีน้ำตาล อาจจะเลือกหยิบยาทาเล็บสีนู้ดโทนน้ำตาลที่มีอยู่ที่บ้านมาทาคู่กันก็ได้  สำหรับใครที่อยากลองเล่นดู วันนี้ Sanook! Women ได้เอาไอเดียแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บมาฝากสาวๆ กันด้วย จะได้ไม่ต้องงมหา เทียบสีกันให้เสียเวลา แถมเสิร์ฟยี่ห้อและราคาให้เสร็จสรรพ

สีเบอร์กันดี สำหรับสายดาร์ก

เริ่มด้วยการเอาใจสายดาร์กกันหน่อย กับสีแดงเข้ม อมม่วงเบาๆ หรือที่เรียกว่า “สีเบอร์กันดี” นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราขอตามกระแสกันสักหน่อยกับลิปสติกจิ้มจุ่มลิมิเต็ดอิดิชั่นของแบรนด์ ‘4U2’ ที่กำลังมาแรงกับ Kiss Me Harder สีโดยคุณ Feonalita  บิวตี้บล็อคเกอร์แถวหน้าของไทยในราคา  259  บาท จับคู่กับน้ำยาทาเล็บของแบรนด์เครื่องสำอางสุดมุ้งมิ้งอย่าง ‘Etude House’ ในคอลเลกชั่น Play Nail กับสี 52 ในราคา 85 บาท

สีน้ำตาลสไตล์ไคลี่ เจนเนอร์

ใครกำลังอินกับลิปสติกสีน้ำตาลเพราะ IT GIRL อย่างไคลี่ เจนเนอร์ เราก็ไม่พลาดจับคู่ลิปสติกกับยาทาเล็บสีน้ำตาลมาให้ค่ะ กับ Maybelline Color Sensational The Buffs สี 935 CIN A MON ลิปสติกเนื้อซาตินสีน้ำตาลนู้ด อีกหนึ่งไอเท็ม Must Have ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีในราคา 259 บาท เข้ากันได้ดีกับยาทาเล็บของ ‘CHINA GLAZE’ สี Street Chic ที่สามารถซื้อจาก Sephora ได้ในราคา 298 บาทค่ะ

แซ่บ ซ่าด้วยสีช็อกกิ้งพิงค์

เพิ่มดีกรีความหวานซ่อนเปรี้ยวกันหน่อยกับ WET N WILD ลิปสติกเนื้อแมตต์สี E980 Pampered Pink ในราคา 139 บาท คู่กับแบรนด์น้ำยาทาเล็บระดับท็อปอย่าง Zoya สี Micky สีชมพูทาแล้วมีความแวววาวกลอสซี่เบาๆ ขวดนี้ราคา 450 บาทค่ะ

สีม่วง เหมาะกับลุคคูลๆ

สวยแนวป๊อปกับสีม่วงสุดชิค เรียกว่าทาสีนี้สะกดทุกสายตาไปเลย สำหรับลิปสติกเราขอมอบให้เป็นหน้าที่ของ Sephora Rouge Cream สี R58 Hearthb ในราคา 520 บาท ลิปสติกเนื้อครีมสีม่วง พิกเมนท์แน่นๆ จับคู่กับน้ำยาทาเล็บของ Maybelline สี 402 BLACK CURRANT POP ในราคา 99 บาท เรียกว่าทั้งปากทั้งเล็บแข่งกันม่วงไปเลย

สีส้ม เอาใจสาวมั่น

แซ่บเว่อร์ของจริงกับลิปสติกสีส้มกำลังดี ไม่แปร๋นจนแสบตา กับ MAC Cosmetics Colour Rocker Lipstick สี Uncontrollable ในราคา 850 แมตช์กับยาทาเล็บของ Essence  สี 96 Orange to Go ยาทาเล็บเนื้อเจลสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล สีชัดติดทนนานในราคา 80 บาท

สีนู้ด เรียบ หรู ดูแพง

ปิดท้ายด้วยความคลาสสิกกับลิปสติกสีนู้ด ที่ใครทาก็ต้องรอด! กับ REVLON ULTRA HD MATTE LIPCOLOR สี seduction ในราคา 320 และน้ำยาทาเล็บของ Skin Food NAIL VITA สี BR607 PINUTBROWN ในราคา 85 บาท มีเนื้อชิมเมอร์ เพิ่มความแกมเบาๆ สวย ดูมีระดับมากค่ะ

เราหวังว่าชาว Sanook! Women จะสนุกกับการ Mix & Match สีลิปสติกกับสีน้ำยาทาเล็บที่เรานำมาฝากกันวันนี้นะคะ บอกเลยว่าเพิ่มเลเวลความเป๊ะให้ลุคไปอีกหลายเบอร์เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อัปเกรดลุคให้สวยเป๊ะ ด้วยการแมตช์สีลิปสติกกับสีเล็บให้เข้ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook