ครูอ้วน มณีนุช 57 ปียังแบ๊ว กับแฟชั่นสุดกระชากวัยจนลืมอายุจริง

ครูอ้วน มณีนุช 57 ปียังแบ๊ว กับแฟชั่นสุดกระชากวัยจนลืมอายุจริง

ครูอ้วน มณีนุช 57 ปียังแบ๊ว กับแฟชั่นสุดกระชากวัยจนลืมอายุจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้ตัวเลขของอายุที่เดินหน้าเพิ่มขึ้นทุกวัน หรือเรียกตรงๆ แบบไม่มีอ้อมว่า "ความแก่" มาทำร้ายความสดใสในตัวคุณกันอีกเลย เหมือนเช่น "ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต" สาวใหญ่วัย 57 ปี ผู้มากความสามารถเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง ครูสอนร้องเพลง พิธีกร Commentator นับวันเธอจะยิ่งทวีความแบ๊วขึ้นทุกที จนแทบจะลืมอายุจริงๆ ไปแล้ว

เรียกว่าสวยไม่สร่าง มั่นใจ ยิ้มสดใส เพิ่มความสุขให้แก่คนรอบข้างตลอดเวลา จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม "ครูอ้วน" จึงดูหน้าอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลาเช่นนี้

เคล็ดลับง่ายๆ ที่ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" แอบส่องในอินสตาแกรมของแกบ่อยๆ นอกเหนือจากความอารมณ์ดี คงจะเป็น การแต่งตัวที่ช่วยลดวัยลงอย่างมาก 

สาวๆ ที่อยากลืมอายุจริง แต่งตัวให้ดูไม่แก่ ลองมาดูไอเดียเก๋ๆ จาก "ครูอ้วน มณีนุช" กัน มาค่ะ มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้างที่ช่วยได้

เริ่มกันที่ แฟชั่นยีนส์ๆ ที่ใส่กับอะไร จะหยิบมาใส่โอกาสไหน รับรองเกิด ไม่มีดับ โดยเฉพาะยีนส์ขาดกระจุยเช่นที่ครูอ้วนใส่แล้วด้วย ยังไงก็ช่วยลดอายุลงได้เยอะ ลองค่ะลอง!


ส่งความบันเทิง ผ่านทางสีผมที่สดใส จะมาก จะน้อย ยังไงก็ดีต่อใจ (ปกปิดผมขาวได้มิด 555)

 

รองเท้าบูทสูงถึงเข่า นอกจากจะทำให้ช่วงขา ดูเรียวยาว สูงชะลูดแล้ว ยังสามารถใส่แอ๊บเด็กได้ด้วยจริงๆ นะ


ใครว่าสาวใหญ่วัยเกือบเข้าเลข 6 จะต้องเป็นคุณย่า คุณยาย นั่งใส่เสื้อคอกระเช้า ตะบี้ ตะบันตำหมากอยู่ที่บ้านละคะ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบเว้าตรงนั้นนิด ผ่าตรงนี้หน่อย โอ๊ยแซ่บลืม(อายุ!)

 

อย่าปล่อยให้ผมเผ้ารุงรังกระเซอะกระเซิง ลองเปลี่ยนทรงผมแบบใหม่อยู่เสมอ เพื่อความไม่จำเจ

ปิดท้ายที่หน้าสดของครูอ้วน เจ๊ตุงขอกราบในความหน้าดีเวอร์ เกินกว่าอายุจริง เป็นสาววัย 50 กว่าๆๆๆ ที่ยังดูแลใบหน้าและรูปร่างตัวเองดีมากจริงๆ เจ๊ยอมค่ะ!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ครูอ้วน มณีนุช 57 ปียังแบ๊ว กับแฟชั่นสุดกระชากวัยจนลืมอายุจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook