8 สีดอกกุหลาบ บ่งบอกความในใจ #ให้กุหลาบสีนี้เขาคิดอะไรกับเรา

8 สีดอกกุหลาบ บ่งบอกความในใจ #ให้กุหลาบสีนี้เขาคิดอะไรกับเรา

8 สีดอกกุหลาบ บ่งบอกความในใจ #ให้กุหลาบสีนี้เขาคิดอะไรกับเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีต่อไปก็คือวันวาเลนไทน์ นี่ไม่ได้จะเป็นการตอกย้ำคนโสดแต่อย่างใดนะคะ แฮะๆ แต่วันนี้จะมาแชร์สิ่งที่ควรรู้หากอยากจะซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษเป็นดอกกุหลาบค่ะ รู้กันไหมว่าสีของดอกกุหลาบแต่ละสี ก็มีความหมายพิเศษต่างออกไปนะ  ถ้าอยากรู้ว่ามีความหมายอะไรกันบ้างนั้น ก็ไปดูกันเลยค่ะ

1. กุหลาบสีแดง ( Red Rose )

1515036515 1280px rose 2c konrad henkel

'ฉันรักเธอ' กุหลาบสีแดง ที่ทุกๆ คนคุ้นตาอยู่นั้น มีความหมายที่ดีสุดๆ เลยค่ะ มันหมายถึงว่าเขากำลังตกหลุมรักหรือแอบปลื้มคุณอยู่นะ และความรักที่เขามีให้คุณนั้นมันมั่นคง จริงจัง และรักคุณหมดหัวใจ ไม่มีวันจืดจางไป 

 

2. กุหลาบสีชมพู ( Pink Rose ) 1515036947

'คุณช่างงดงามและอ่อนโยน' กุหลาบสีชมพูเป็นสีที่บ่งบอกถึงความโรแมนติกยิ่งกว่าสิ่งใดเลยค่ะ งดงาม อ่อนโยน สุภาพ ก็เปรียบกับความรักที่แสนหวานที่กำลังเบ่งบานขึ้น หรืออาจหมายถึง การตอบแทนและให้กำลังใจกันได้ด้วยนะคะ

 

3. กุหลาบขาว ( White Rose )

1515037316 iej3k1h

'ความรักที่มีให้คุณ ไม่เคยหวังผลตอบแทนเลยนะ' กุหลาบสีนี้เรามักจะเห็นในงานแต่งใครหลายๆคนใช่ไหมล่ะคะ ก็เพราะความหมายของมันหมายถึง ' รักแท้ ' เป็นรักที่บริสุทธิ์ จริงใจ ไม่ได้มีเจตนาร้าย ก็แค่ต้องการบอกให้รู้ถึงความในใจที่มีให้ โดยที่ไม่ได้หวังว่าจะได้รับความรักนั้นกลับมาหรือเปล่าค่ะ กุหลาบสีนี้นิยมมอบให้ผู้ที่เราเคารพด้วยนะคะ

 

4 .กุหลาบสีเหลือง ( Yellow Rose ) 1515037715 large

'รักเธอนะ เพื่อนรัก' เมื่อเห็นกุหลาบสีนี้ที่ไรก็จะเห็นถึงความสดใส และมีชีวิตชีวาของมันเลยละค่ะ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เพราะอย่างนั้นแล้ว กุหลาบสีนี้จึงนิยมแทนมิตรภาพที่ดีๆ ระหว่างกันค่ะ แต่ก็แอบเจ็บเหมือนกันนะถ้าคนที่เราแอบชอบอยู่นั้นมอบกุหลาบสีนี้ให้ คงเป็นการบอกนัยๆ ว่า เรากับเขาคงเป็นได้เพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะ แต่กุหลาบสีนี้ ไม่ใช่แค่มอบให้แก่เพื่อนนะ ยังนิยมนำไปเยี่ยมผู้ป่วย เพื่อเป็นการให้กำลังใจนั่นเองค่ะ

 

5. กุหลาบสีส้ม ( Orange Rose ) 1515038248 2016350 bigthumbnail

'อยู่กับคุณแล้วมันอุ่นใจมากๆเลย' สำหรับกุหลาบสีส้ม นิยมให้กับบุคคลในครอบครัวและคนที่มีบุญคุณค่ะ มีความหมายที่ดีมากๆเลยนะ มันบ่งบอกถึงความอบอุ่นของตัวผู้รับ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และมีความสุขค่ะ

 

6. กุหลาบสีม่วง ( Purple Rose ) 1515038648 images of purple roses hd wallpaper high quality iphone rose for desktop

'รักในการงาน' กุหลาบสีม่วงมีความหมายที่หลากหลายมากค่ะ อาจหมายถึง ความสง่างาม มีเสน่ห์ หรืออีกความหมายก็คือความสำเร็จในชีวิต หรือสำเร็จในหน้าที่การงานค่ะ แต่ปัจจุบันกุหลาบสีนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมกันมากนักค่ะ อาจด้วยสีที่ไม่คุ้นตา หายาก และราคาแพงค่ะ

 

7. กุหลาบสีน้ำเงิน ( Blue Rose ) 1515039200 awesome natural wallpaper

'ยังไงฉันก็จะรอ ต่อให้ความรักของเรามันจะเป็นไปไม่ได้' ความหมายของกุหลาบสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า เป็นความหมายที่เศร้าสุดๆ เลยค่ะ หมายถึงความรักที่ไม่สามารถเป็นไปได้ การถูกปฏิเสธอย่างหนักแน่น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมั่นคงในความรักและยังคงเฝ้ารอตลอดไป กุหลาบสีนี้เป็นกุหลาบที่มีราคาแพงมากค่ะ เนื่องจากไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมของนักวิทยาศาสตร์ค่ะ ปัจจุบันจึงยังไม่ค่อยนิยม แต่ความหมายของมันก็กินใจสุดๆเลยค่ะ

 

8. กุหลาบสีดำ ( Black Rose ) 1515039668 black rose hd wallpapers

'รักของเราคือรักนิรันดร์' หลายๆคนคงคิดว่ากุหลาบสีดำนี้ มีความหมายที่เศร้า เสียใจ ไม่เป็นมงคลใช่ไหมคะ แต่ความเป็นจริงแล้ว กุหลาบสีดำมีความที่ดีนะคะ หมายถึงความรักชัวนิรันดร์ ความรักที่จะคงอยู่ตลอดไป จะไม่มีใครมาแทนที่ได้ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทีนี้ก็รู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าสีของกุหลาบแต่ละดอกมีความหมายว่าอย่างไร บางดอกก็แอบคาดไม่ถึงใช่ไหมคะ ถ้ารู้ความหมายของมันกันแล้วก็ลองนำไปมอบให้กับคนพิเศษของคุณกันนะคะ พวกเขาจะต้องประทับใจมากแน่ๆ แต่ดอกกุหลาบเป็นเพียงสื่อแทนเท่านั้นนะคะ ความรักที่แท้จริงนั้นขึ้นอยู่กับใจของคนนะคะ จากนี้ก็ขอให้มีความสุขกับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้นะคะ ไปก่อนค่ะ สวัสดีค่าา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 สีดอกกุหลาบ บ่งบอกความในใจ #ให้กุหลาบสีนี้เขาคิดอะไรกับเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook