รวมชุดที่พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบให้คนดัง ผลงานสุดเลอค่า ที่น่าจับตามอง

รวมชุดที่พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบให้คนดัง ผลงานสุดเลอค่า ที่น่าจับตามอง

รวมชุดที่พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบให้คนดัง ผลงานสุดเลอค่า ที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงออกแบบผลงานสุดเลอค่า มีคอลเลกชันสวยๆ ให้ได้ชมตลอดทั้งปี และทีเด็ดยังมีต่อเนื่องมายังปี 2018 สำหรับแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" โดย "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์"

Sirivannavari Shopพระองค์หญิงฯ ทรงงานในฐานะดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ Sirivannavari

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพระองค์หญิงฯ ทรงมีพระปรีชาสามารถหลากหลายด้าน อาทิ ด้านกีฬา ด้านศิลปะ และการดนตรี รวมถึงที่พระองค์หญิงฯ ทรงเป็นดีไซน์เนอร์ของ แบรนด์ SIRIVANNAVARI แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับการยอมรับระดับโลกของพระองค์เอง จนได้รับสมญานามว่า "เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย"  

 Sirivannavari Shopชุดเดรสสีทองที่ทรงดีไซน์พิเศษให้ อั้ม พัชราภา ใส่เพื่อเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ The Klinique

ล่าสุด พระองค์หญิงฯ ทรงออกแบบชุดเดรสสีทองดีไซน์พิเศษ ให้ "อั้ม พัชราภา" ใส่เพื่อเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของสถาบันเสริมความงาม The Klinique ชุดนี้เป็นชุดที่งดงาม สวยล้ำค่ามาก เมื่อชุดสวย หรู มาอยู่บนตัวของคนที่เหมาะสม ยิ่งทำให้ชุดที่มีออร่าอยู่แล้ว เพิ่มความสวยยิ่งขึ้นไปอีก 

นอกจากชุดสวยๆ ของ "อั้ม พัชราภา" พระองค์หญิงฯ ยังทรงออกแบบชุดให้แก่คนดังมากมาย ทรงออกแบบชุดเจ้าสาวให้ "นิว นภัสสร" เป็นชุดเปิดชุดแรกในงานแถลงข่าว

"ท่านทรงมีพระเมตตาดีไซน์ให้เอง แค่ท่านทรงพระกรุณามาดีไซน์ให้ก็คือความพิเศษที่สุดแล้ว ชุดนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่พระองค์เคยดีไซน์ไว้ แต่ปรับเปลี่ยนตามธีมของเจ้าสาว และจะเพิ่มสวารอฟสกี้ มีรองเท้า มีเวลคลุมผมเจ้าสาวด้วย" นิวกล่าวถึงความพิเศษของชุดนี้

 Sirivannavari Shopชุดราตรียาว ผ้าไหมมัดหมี่ที่ทรงออกแบบสำหรับมารีญาโดยเฉพาะ เพื่อใช้ในการประกวด Miss Universe 2017

"มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 ที่ไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง "Miss Universe 2017" ก็ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประทานชุดราตรีให้ใส่ไปประกวด เป็นชุดราตรียาว จากการออกแบบโดยพระองค์หญิงฯ ที่ทรงออกแบบสำหรับมารีญาโดยเฉพาะ ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าไหมมัดหมี่จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นชุดราตรีสีม่วง ใช้เทคนิคการร้อยและการปักลูกปัดแบบ Haute Couture จากประเทศฝรั่งเศส ปักโดยช่างปักฝีมือชั้นครูซึ่งเป็นทีมช่างปักของแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ชุดในคอลเลกชันทรงออกแบบพิเศษนี้ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาคัดสรรผ้าไหม จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เพื่อใช้ตัดเย็บด้วยพระองค์เอง

เป็นชุดราตรีสีม่วง ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่ ผสมผสานกับ ผ้าไหมทอเส้นเดียวจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ใช้เทคนิคการร้อยและการปักลูกปัดแบบ Haute Couture จากประเทศฝรั่งเศส โดยช่างปักฝีมือชั้นครู ซึ่งเป็นทีมช่างปักของแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ซึ่งพระองค์หญิงทรงคัดสรรผ้าไหม จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ เพื่อใช้ตัดเย็บในแต่ละชุดด้วยพระองค์เอง

Sirivannavari Shopชุดผ้าไหมปักด้วยคริสตัลจาก Swarovski สุดปราณีต
และไม่ใช่แค่ชุดนี้เพียงชุดเดียว เพราะพระองค์ยังประทานชุดผ้าไหมสีฟ้าอ่อนประณีตปักด้วยคริสตัลจาก Swarovski ให้กับมารีญาอีกหนึ่งชุด

 

ชุดของ ญาญ่า อุรัสยา ในละครลิขิตรัก (The Crown Princess)

"พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" ยังทรงประทานชุดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ส่วนพระองค์ ให้ "ญาญ่า อุรัสยา" ใส่ในละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ที่เธอต้องรับบทเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์อีกด้วย 

แบรนด์ SIRIVANNAVARI เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่น่าจับตามอง ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย มีการนำผ้าไทยมาผสมผสาน ผลงานประณีตงดงาม เราจึงได้เห็นคนดังในวงการบันเทิงไทยเลือกใช้แบรนด์นี้อย่างมาก จะมีใครสวยสง่า ดูแพงเมื่ออยู่ในชุดแบรน์ SIRIVANNAVARI บ้างมาติดตาม

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ รวมชุดที่พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบให้คนดัง ผลงานสุดเลอค่า ที่น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook