เมื่อลายปรินท์ Marimekko ที่สาวๆ หลงรักมาอยู่บนลิปสติก

เมื่อลายปรินท์ Marimekko ที่สาวๆ หลงรักมาอยู่บนลิปสติก

เมื่อลายปรินท์ Marimekko ที่สาวๆ หลงรักมาอยู่บนลิปสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกครั้งที่สาวๆ อย่างเราต้องจับเงินในกระเป๋าสตางค์ไว้ให้มั่น เพราะช่วงนี้ “การร่วมมือ” ของวงการแฟชั่นและบิวตี้มีมาให้เห็นตลอด และแน่นอนพลังทำลายล้าง (เงินในบัญชี) สูงเหลือเกิน ล่าสุดเป็นการร่วมมือระหว่าง 'Marimekko' ดีไซน์เฮาส์เจ้าแม่ลายปรินท์ และ 'Clinique' แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ชื่อดัง

สำหรับคอลเล็กชั่น Marimekko x Clinique นั้น ประกอบไปด้วยลิปกลอสเนื้อเชียร์ MARIMEKKO X CLINIQUE POP SPLASH™ LIP GLOSS + HYDRATION  ซึ่งเป็นสีใหม่ มีทั้งหมด 20 สี และ ลิปสติกเนื้อซาติน MARIMEKKO X CLINIQUE POP™ LIP COLOUR + PRIMER เป็นสีลิปที่ขายดีของแบรนด์ มีทั้งหมด 10 สี ซึ่งมีทั้งโทนนู้ด ชมพู แดง และม่วง รวมไปถึงเคสคุชชั่นและเคสตลับแป้งด้วย แน่นอนว่าทั้งหมดเป็นไอเท็มลิมิเต็ด หมดแล้ว หมดเลยนะจ๊ะ

Jessicahk

โดยลวดลายสีสันสดใสสไตล์ Marimekko ซึ่งเป็นลายที่โด่งดังมาตั้งแต่อดีต เช่น ลาย Papajo ปี1968, ลาย Laine ปี 1965 ลาย Pikku Suomu ปี 1965 ฯลฯ จะมาอยู่บนแพ็กเก็จจิ้งเครื่องสำอางในคอลเล็กชั่นนี้ของ Clinique ซึ่งเป็นลายที่คุ้นตาเหล่าแฟนคลับ Marimekko แน่นอน แต่ก็แอบเสียดายที่ไม่มีลายภาพจำของแบรนด์อย่างลายดอกอูนิโกะ

Melissa Knapp ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์Clinique

neimanmarcus

สวอชสีลิปกลอส

ทั้งนี้ ทั้งลิปกลอสและลิปซาติน สนนราคาอยู่ที่ $18.50 หรือมากกว่า 600 บาท เริ่มจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น ส่วนจะเข้าไทยเมื่อไหร่นั้น รอติดตามชิดขอบเคาน์เตอร์เลยแล้วกันนะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เมื่อลายปรินท์ Marimekko ที่สาวๆ หลงรักมาอยู่บนลิปสติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook