ฉลองพระองค์ของ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ในวันไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรก

ฉลองพระองค์ของ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ในวันไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรก

ฉลองพระองค์ของ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ในวันไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเห็นฉลองพระองค์ของ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ในเสื้อโค้ทสีเบอร์กันดีล่าสุด ก็รู้ได้ทันทีว่า เราคงได้ "สไตล์ไอคอน รุ่นจูเนียร์" มาไว้ซูมแฟชั่นกันแบบเพลินๆ เพิ่มอีกคนแล้ว โดยเฉพาะแฟชั่นเด็กน่ารักๆ ที่ทรงเจริญรอยตามดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ผู้เป็นพระมารดา ซึ่งเป็นสไตล์ไอคอนไปติดๆ

แฟชั่นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์

หลังจาก สำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษ ได้เผยแพร่พระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เนื่องในโอกาสพิเศษที่พระองค์ประทับอยู่ตรงบันไดหน้าพระราชวัง เพื่อเตรียมเสด็จไปยังโรงเรียนอนุบาลวิลล์คอกซ์ (Willcocks Nursery School) ในวันเปิดภาคเรียนวันแรกของพระองค์แล้ว ชาวเน็ตก็แห่ชื่นชมในความน่ารักของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์กันยกใหญ่ โดยเฉพาะฉลองพระองค์ที่ดูดีสไตล์อังกฤษ

พระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ถ่ายโดยเจ้าหญิงเคท

โดยไอเท็มไฮไลท์คงหนีไม่พ้นเสื้อโค้ทกระดุมคู่ สีเบอร์กันดี ซึ่งเป็นของ Amaia Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กในลอนดอน ที่แหล่งข่าวบอกว่าเจ้าหญิงเคททรงเป็นแฟนคลับตัวยงของแบรนด์นี้เลยทีเดียว ซึ่งพระองค์ทรงเลือกเสื้อผ้าจาก Amaia ให้ทั้งพระโอรสและพระธิดาสวมใส่

Razorbil Coat สี Burgundy ราคา £120 หรือประมาณ 5,200 บาท

นอกจากเสื้อโค้ทแล้ว ริบบิ้นและถุงน่อง ก็เป็นของแบรนด์เดียวกันด้วย

โบว์สีแดง จากแบรนด์ Amaia ราคา £4 หรือประมาณ 170 บาท

Ribbed Tights  สี  Chestnut จากแบรนด์ Amaia ราคา £12 หรือประมาณ 500 บาท

ส่วนผ้าพันคอสีชมพูอ่อนขนแคชเมียร์ จากแบรนด์ Marie-Chantal ซึ่งเป็นแบรนด์ของเจ้าหญิงมารี-แชนทัล แคลร์ มกุฎราชกุมารีแห่งกรีซ หรือเจ้าหญิงแห่งเดนมาร์กนั่นเอง

ส่วนกระเป๋าลายปรินท์รูป "ม้า" สัตว์ที่เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงโปรด เป็นของ Cath Kidston แบรนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ โดยกระเป๋าเป้เด็กจากแบรนด์นี้ ราคาที่ขายในบ้านเราอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 2,000 บาท และรองเท้า สี Maroon เป็นของแบรนด์ Dona Carmen ราคา 29,95 € หรือประมาณ 1,150 บาท

ต่อไปนี้ เราหวังว่าจะได้เห็นแฟชั่นของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์มากขึ้น เพราะสาวๆ โดยเฉพาะคุณแม่ทั้งหลาย คงเป็นปลื้มกับแฟชั่นของพระองค์ไม่น้อย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ได้กุมหัวใจชาวเน็ตและสาวกราชวงศ์อังกฤษรอบโลก ได้ไม่ต่างจาก "เจ้าหญิงเคท" เลยล่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฉลองพระองค์ของ "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์" ในวันไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook