รวมมาให้แล้ว ไอเทมใช้แล้วปัง เครื่องสำอาง Favorites 2017 จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์

รวมมาให้แล้ว ไอเทมใช้แล้วปัง เครื่องสำอาง Favorites 2017 จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์

รวมมาให้แล้ว ไอเทมใช้แล้วปัง เครื่องสำอาง Favorites 2017 จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะขอพาสาวๆ ไปย้อนรอย ไอเทมความงามตัวเด็ดตลอดปี 2017 ที่ได้รับการแนะนำจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์! หรือ Favorites ประจำปี 2017 นั่นเองค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าใช้จริง ดีจริง ปังสิบเต็มสิบ! เอาล่ะค่ะ ในเมื่อ #ของมันต้องมี ก็เอากระดาษกับปากกามาจดลิสต์กันอย่าให้ช้าจ้า


1. it Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream with SPF 50+ 1514967038 cc cream wcap us medium main min 1

เริ่มกันที่รองพื้นกันเลยนะคะ กับ it Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream with SPF 50+ ที่เจ้าแม่แห่งความน่ารักปุ๊กปิ๊กอย่าง icepadie เป็นคนแนะนำ ซึ่งสาวไอซ์คอนเฟิร์มว่าใช้จริงอะไรจริง แถมยังเป็น CC Cream ที่ให้ความเป็นผิว สมกับสโลแกน Your Skin But Better มีทั้งหมด 7 เฉดสี ใช้ได้ตั้งแต่สาวผิวขาวอมชมพูไปจนถึงสาวผิวแทน เจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นแบบ Full Coverage ปกปิดได้แต่ไม่โป๊ะเพราะยังคงงานผิวๆ ไว้ได้เป็นอย่างดี และมีดีที่ผสมสารกันแดดไว้ด้วย ทั้งผิวสวยทั้งไม่กลัวหมองแบบนี้ สมแล้วล่ะค่ะเป็นหนึ่งในเครื่องสำอาง Favorites ประจำปี 2017 ของสาวไอซ์


2. PHYSICIANS FORMULA Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder 1514968478 07833
Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder หรือที่รู้จักกันในนาม ' แป้งหน้าเด็ก ' นั่นเองค่ะ แป้งอัดแข็งตัวนี้ สาวลิลลี่ บิ้วตี้บล็อกเกอร์สายอินเตอร์แอบกระซิบบอกว่าดีเทียบเท่าแป้งระดับ Hi-end เลยค่ะสาวๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้ไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นแต่อย่างใดนะคะ เพราะฉะนั้นจึงอาจจะไม่เน้นเรื่องการปกปิด แต่ช่วยเรื่องการกระจายแสงทำให้หน้าของสาวๆ ดูไบรท์ กระจ่างใสแบบมีออร่า ถูกและดีแบบนี้จะพลาดได้ไง สาวๆ คนไหนอยากรู้ว่าจะหน้าเด็กสมชื่อรึเปล่าก็อย่าลืมไปลองเทสต์กันดูนะคะ


3. KATE DESIGNING EYEBROW 3D 1514969211 ap eyebrow05 img
มาต่อกันที่มงกุฎของหน้าที่ขุ่นแม่ ' โมเม ' ย้ำนักย้ำหนาว่าสำคัญสุดๆ บางทีเมคอัพจัดเต็มแต่ก็มาตกม้าตายเพราะคิ้วไม่ปังนี่แหละค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่แนะนำ เชื่อได้ว่าสาวๆ ต้องเคยเห็นผ่านตากันมาแล้วแน่นอน กับ KATE Designing Eyebrow 3D หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตัวดังจากแบรนด์ญี่ปุ่น ภายในตลับประกอบด้วยที่เขียนคิ้วไล่เฉดจากเข้มไปอ่อนถึงสามเสต็ป เพื่อให้สาวๆ มือใหม่ สามารถสร้างคิ้วที่ฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ปลายหางจรดหัวคิ้ว แถมยังหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงอีกด้วย ยกให้เป็น Favorites ประจำปีกันไปเลย


4. Fairydrops Platinum Mascara Waterproof 1514970493 001
ใช่ว่าทุกคนจะมีขนตางอนหนาแผ่ฟูเหมือนสาวสายฝอใช่ไหมล่ะค่ะ สาวบางคนขนตาสั้นไม่พอ ยังทิ่มลงจนทำให้ดัดก็ยาก ปัดมาสคาร่าก็ยาก พูดเลยค่ะว่าปัญหานี้ก็เป็นหนึ่งในเรื่องหนักอกหนักใจของบิ้วตี้บล็อกเกอร์สาวผมม้าสุดน่ารัก อย่าง mintchyy เหมือนกัน ซึ่งไอเทมที่มาช่วยแก้ปัญหานี้ก็คือ Fairydrops Platinum Mascara Water Proof มาสคาร่าที่มีไฟเบอร์ ปัดแล้วช่วยให้ขนตาแผ่ยาว ไม่ทิ่มไม่ตกระหว่างวัน บอกเลยว่างัดทีเดียวงอนหนาไปตลอดทั้งวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อแบบสุด คุ้มในคุ้มจนสาวมิ้นท์ต้องยกให้เป็นไอเทมเด็ดในดวงใจเลยล่ะเธอ


5. FENTY BEAUTY BY RIHANNA Killawatt Freestyle Highlighter 1514969389 closeup 6a87f001c6dcd991b3c01e720ef7008d6c6897b8 1501749867 26162 fenty killawattfreestylehighlighterduolightningdustfirecrystal web
Favorites ประจำปี 2017 จะไม่มี FENTY BEAUTY ก็คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นแบรนด์ของนักร้องสาวตัวแม่ อย่าง รีฮันน่า ที่เปิดตัวมาสร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาลูกสาวได้ไม่น้อย นอกจากรองพื้นหลากหลายเฉดสีที่ผลิตมาเพื่อเอาใจสาวๆ ทุกโทนสีผิวแล้ว สาว Wonderpeach ยังคอนเฟิร์มว่า Highlighter Duo ก็เป็นไอเทมสุดปังที่ต้องสอยมาครอบครอง ด้วยการจับคู่ไฮไลท์ทั้งแบบผสมชิมเมอร์เล็กๆ และแบบเน้นกลิตเตอร์ฉ่ำๆ ไว้ด้วยกัน เป็นการ Combination ที่ขุ่นแม่รีคิดมาให้แล้ว เวิร์คแบบสิบสิบสิบ เอามาไล้โหนกแก้มและสันจมูกให้ปังพุ่งปังฆ่าเรียบทุกปาร์ตี้!


6. PHYSICIANS FORMULA Butter Bronzer 1514971837 pf10598
เจ้าตัวนี้คือบรอนเซอร์ในไลน์ Drugstore ที่ขุ่นแม่ ' โมเม ' แนะนำไว้อีกตัว กับ PHYSICIANS FORMULA BUTTER BRONZER ด้วยเนื้อสีที่ผสมชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยให้ปัดออกมาแล้วนวลละมุน สามารถสร้างเงาที่ดูเรียล ไม่เข้มเกินไป ที่สำคัญคือเป็นเฉดสีน้ำตาลที่ไม่ออกไปทางแดง เข้าได้กับโทนสีผิวของสาวเอเชียสามารถใช้เฉดดิ้งได้ทั้งสันจมูกและเก็บกรอบหน้าให้เรียวสวยในตลับเดียว แถมยังมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ เป็นกิมมิกเฉพาะตัว ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจก็ลองไปสวอชสีกันได้ มีให้เลือกหลายเฉด รับรองว่าไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ


7. ESTEE LAUDER Pure Color Love Lipstick 1514971480 el sku rnak02 558x768 0 ลิปสติกตัวนี้ถือเป็นไอเทมที่สาวเสียงหวาน NinaBeautyWorld ชอบเอามากๆ เคยนำมารีวิวในลุคแต่งตัวยังไงให้ดูแพง เพราะสีที่สาวนีน่าแนะนำคือ #110 RAW SUGAR เป็นเฉดนู้ดที่คอนเฟิร์มว่าทายังไงก็ดูแพง ทาได้ทุกสถานการณ์ เป็นสีกันตายอีกสีหนึ่งได้เลย แถมยังเป็น Universal เข้าได้กับสาวๆ ทุกโทนสีผิว ที่สำคัญคือเป็นเนื้อ Velvet ไม่แมทมากจนเกินไป ยังมีความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่ดูแตกแห้งและตกร่องค่ะ

1514972463
อู้หู้วววว จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับไอเทม Favorites ประจำปี 2017 ที่เหล่าสาวๆ บิ้วตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายขนมาคอนเฟิร์มกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลนะคะ การจะได้เครื่องสำอางประจำตัวที่เข้ากับผิวและลุคของเรา ก็ต้องไปลองเทสต์ ลองสวอช ลองแต่งกันดูด้วยตัวเอง หวังว่าสาวๆ จะเจอไอเทมคู่ชีพที่จะช่วยให้เมคอัพเป๊ะปังกันถ้วนหน้านะคะ ต้องสู้ ต้องสู้ถึงจะสวย! วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวมมาให้แล้ว ไอเทมใช้แล้วปัง เครื่องสำอาง Favorites 2017 จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook