แล้วไงใครแคร์? ลูกสาวมาดอนน่าไว้ขนรักแร้ ไม่แคร์สายตาคนมอง

แล้วไงใครแคร์? ลูกสาวมาดอนน่าไว้ขนรักแร้ ไม่แคร์สายตาคนมอง

แล้วไงใครแคร์? ลูกสาวมาดอนน่าไว้ขนรักแร้ ไม่แคร์สายตาคนมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮารับปี 2018 กับ Queen of Pop อย่างมาดอนน่า ที่โพสต์รูปคู่กับลูกสาวบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยรูปดังกล่าวชาวเน็ตพุ่งความสนใจไปที่ "ขนรักแร้" อันยาวเฟื้อยของ ลอร์เดส ลีออง ลูกสาวสุดสวยของเธอ

หากติดตามข่าวกอสซิปต่างประเทศอยู่แล้ว จะรู้ดีว่าลีอองไว้ขนรักแร้มาแต่ไหนแต่ไหน โดยไม่แคร์ด้วยซ้ำว่าคอมเมนต์ในโลกอินเตอร์เน็ตจะแสดงความเห็นรุนแรงแค่ไหน ก็นี่มันร่างกายของเธอ เธอจะทำอะไรก็ได้ และการที่คุณแม่แชร์ภาพขนรักแร้ของลูกสาวอีกครั้ง ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่า "ฉันไม่แคร์หรอกย่ะ" 

มาดอนน่าโพสต์รูปโชว์ขนรักแร้ เมื่อปี 2014

อย่างกรณีลูกสาวมาดอนน่าเอง ก็ไม่ได้มีคอมเมนต์ในเชิงลบเสียทั้งหมด “พวกคุณแม่* พูดอะไรกันวะ? นั่นมันร่างกายของเธอ ถ้าเธอไม่อยากโกน เธอก็ไม่เห็นจะต้องทำเลย!!! ปล่อยให้เขาทำตามที่เขาอยากทำไปสิ”

จีจี้ ฮาดิดถ่ายแบบในคลิปวิดีโอของนิตยสาร LOVE  เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยชาวเน็ตถกเถียงกันว่าเป็น "ขนรักแร้"

จะว่าการไว้ขนรักแร้เป็น “เทรนด์” ก็ไม่เชิง เพราะจริงๆ เขาอาจจะไม่ได้ต้องการสร้างกระแสให้คนมาไว้ขนรักแร้ตามหรอก เพียงแต่ว่าบางครั้งการเป็นผู้หญิง มักถูกคาดหวังว่าต้อง “สวยเป๊ะ” ในทุกมุมมอง ต้องขาว ต้องผอม ต้องไร้ขน แต่ในความเป็นจริง "ทุกคนมีสิทธิ์" จะทำอะไรก็ได้กับร่างกายตัวเอง หรือจะมีหุ่นแบบไหนก็ได้ (ถ้าตัวเองพอใจ)

อย่างล่าสุดที่สาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ โดนชาวเน็ตรุมแซะเรื่องสิวบนใบหน้าของเธอ หลังจากที่เธอเข้าร่วมงานลูกโลกทองคำครั้งล่าสุด กับใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิว ที่เครื่องสำอางก็กลบไม่อยู่ เธอก็ออกมาตอกกลับชาวเน็ตแบบโนสนโนแคร์ใดๆ

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่งานประกาศรางวัล Golden Globe Awards

ถึงบอกได้บอกว่า จริงๆ แล้วมันไม่ใช่กระแสอะไรหรอก แม้จะเป็นดารานางแบบก็ไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟกต์ไปซะทุกอย่าง เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรูปร่างหน้าตาแบบไหนก็ได้ไม่ใช่หรอ? ทีผู้ชายยังไว้ขนรักแร้ได้เลย เป็นผู้หญิงจะไว้บ้างไม่ได้หรอ?

ก็นี่มันก็ปี 2018 แล้ว คงหมดยุคของการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างหน้าตาคนอื่นได้แล้ว เพราะคำพูด "แซะชาวบ้าน" หรือ "เสียดสี" นั้น ไม่ได้เป็นสิ่งสร้างสรรค์ หากแต่จะสร้าง “ปมด้อย” ให้คนฟังไปก็เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แล้วไงใครแคร์? ลูกสาวมาดอนน่าไว้ขนรักแร้ ไม่แคร์สายตาคนมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook