5 เคล็ดลับเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวอย่างไรให้ไร้กังวล

5 เคล็ดลับเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวอย่างไรให้ไร้กังวล

5 เคล็ดลับเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวอย่างไรให้ไร้กังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความรักสุกงอมจนถึงที่สุด ก็ถึงเวลาลั่นระฆังวิวาห์กันเสียที ผู้หญิงหลายคนก็อยากจะสวยที่สุดในชุดแต่งงานที่มีกระโปรงฟูฟ่องสีขาว มีหางยาวจนต้องมีเพื่อนเจ้าสาวคอยเดินถือตาม โดยที่ลืมคิดไปว่า หากปวดทุกข์เบาหรือทุกข์หนักจะทำอย่างไร บางคนยิ่งตื่นเต้นก็ยิ่งชอบเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ แต่จะให้มาถอดชุดทุกครั้งก็คงไม่สนุกมากนัก เราจึงขอแนะนำเทคนิคเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวแบบง่าย ๆ มาให้นำไปใช้กัน

1.ทำทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนแต่งตัว

เป็นวิธีการที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดแล้ว เมื่อสวมใส่ชุดแต่งงาน ก็พยายามหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำ โดยอาจจะขอผลัดไปหลังพิธีการก่อน ในกรณีที่มีคนมาขอชนแก้วด้วย สูดหายใจเข้าลึก ๆ ไม่ต้องตื่นเต้น แม้กระทั่งตอนที่เจ้าบ่าวแสดงความรักด้วยการจูบก็ทำใจดี ๆ เข้าไว้ จะได้ไม่เป็นภาระของตัวเองจนกว่าพิธีการทั้งหมดจะเสร็จและเปลี่ยนเป็นชุดอื่นแล้ว

2.ขอให้ที่จัดงานทำความสะอาดห้องน้ำเป็นพิเศษ

แต่ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนที่ไม่สามารถทนต่อการเข้าห้องน้ำได้จริง ๆ ก็ให้คุยกับทางสถานที่จัดงานแต่งงานไว้เลยว่า รบกวนขอให้แม่บ้านมาทำความสะอาดห้องน้ำบ่อย ๆ ให้พื้นแห้งสนิทตลอดเวลาได้ยิ่งดี เพื่อที่ชุดเจ้าสาวจะได้ไม่ต้องลากน้ำให้เปียก ส่งผลให้ดูไม่เรียบร้อยเท่าที่ควร

3.ห้องน้ำผู้พิการช่วยได้

สถานที่สำคัญบางแห่ง เช่น โรงแรมชั้นนำ มักจะมีห้องน้ำสำหรับคนพิการที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษไว้บริการอยู่เสมอ คุณสามารถใช้ห้องน้ำนี้เพื่อทำธุระส่วนตัวได้เลย ด้วยพื้นที่ห้องที่มีขนาดใหญ่ จะทำให้คุณสามารถถก ดึง จัดระเบียบต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น

4.หันหน้าเข้าโถไปเลย

ปกติเวลาผู้หญิงใช้โถในห้องน้ำ ก็จะต้องหันหน้าออกมาเสมอ แต่ด้วยความที่ชายกระโปรงเจ้าสาวค่อนข้างยาว จึงมีโอกาสที่จะหล่นลงไปในโถและเปรอะเปื้อนสิ่งปฏิกูลของเราได้ เพราะฉะนั้นก็หันหน้าเข้าโถไปเลย ให้ชายกระโปรงด้านหลังยาวละพื้นไปก็ยังพอให้ผ่านไปได้แบบชั่วคราว

5.ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเจ้าสาว

เป็นอีกวิธีที่ง่ายพอสมควร ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำก็เพียงแค่ขอให้เพื่อนเจ้าสาวสักสองคน จับกระโปรงซ้าย-ขวาไว้ โดยอาจจะปิดประตูแค่งับเบา ๆ หรือจะปิดประตูรวมไปเลยก็ได้ เพื่อความเป็นส่วนตัว เมื่อเข้าห้องน้ำเสร็จ จะได้เช็คความเรียบร้อยอีกครั้ง

ใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวในอีกไม่นานนี้ สามารถเอาเทคนิคทั้ง 5 ข้อไปใช้ได้เลย จะเข้าห้องน้ำบ่อยแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว และอย่าลืมบอกเจ้าบ่าวของคุณทุกครั้ง เพื่อที่เขาจะได้บอกกับแขกเหรื่อได้ว่าคุณแว่บหายไปไหนบ่อย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook