รูปคู่รักกับ เจ้าเหมียว สำหรับคู่รักที่อินเลิฟสุดๆ กับเจ้าเพื่อนขนปุยสี่ขา

รูปคู่รักกับ เจ้าเหมียว สำหรับคู่รักที่อินเลิฟสุดๆ กับเจ้าเพื่อนขนปุยสี่ขา

รูปคู่รักกับ เจ้าเหมียว สำหรับคู่รักที่อินเลิฟสุดๆ กับเจ้าเพื่อนขนปุยสี่ขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่วนใหญ่สุนัขมักจะเป็นตัวขโมยซีนประจำงานแต่งงาน พวกมันมักได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ที่แสนหลากหลายอย่างเช่น เป็นเด็กถือดอกไม้ คนถือแหวน หรือเป็นหนึ่งในก๊วนเพื่อนบ่าวสาว อย่างไรก็ตาม ในทางตรงกันข้าม เจ้าเหมียว มักจะถูกลืมและไม่ค่อยมีใครอยากจะพาเจ้าเพื่อนสี่ขาชนิดนี้ไปในงานเลี้ยงเพราะพวกมันเป็นสัตว์ที่อารมณ์แปรปรวนและมักไม่ค่อยชอบสถานที่ใหม่ๆหรือคนจำนวนมาก

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Marianna Zampieri ช่างถ่ายภาพผู้ซึ่งประจำอยู่ใน Vicenza อิตาลี ถึงเลือกที่จะถ่ายรูปหลังงานแต่งงานร่วมกับคู่รักและเหล่าเจ้าเหมียวของพวกเขาซึ่งสะท้อนให้เราได้เห็นถึงสายสัมพันธ์สุดพิเศษที่เชื่อมโยงระหว่างมนุษย์และเพื่อนสี่ขาตัวเล็ก

Zampieri หันมาสนใจถ่ายรูปแมวตอนที่เธอรับเจ้าเหมียวที่ชื่อ Arthur มาเลี้ยงด้วยตัวเองเมื่อ 5 ปีก่อน หลังจากที่เธอแต่งงานในเดือนเมษา ปี 2017 เธอได้ถ่ายรูป self-portraits ในชุดแต่งงานร่วมกับเจ้าเหมียว Arthur

“ฉันไม่สามารถทนได้ที่รูปในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉันจะไม่มีเจ้า Arthur เป็นส่วนหนึ่งในนั้น” เธอบอก


หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนๆของเธอก็เริ่มขอให้ถ่ายรูปแบบเดียวกันร่วมกับแมวของพวกเขา

“พวกเขารู้ดีว่าเป็นเรื่องยากขนาดไหนสำหรับการถ่ายรูปที่แสนจะมีความหมายในงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นเพราะด้วยเรื่องของอารมณ์ที่เต็มตื้น ความสับสนวุ่นวายและคนอีกมากมายที่อาจทำให้เจ้าเหมียวรู้สึกตื่นกลัว”  Zampieri พูด

“ดังนั้น สัปดาห์หลังจากงานแต่งงาน ฉันจะไปที่บ้านของพวกเขาเพื่อถ่ายรูปคู่รักร่วมกับเจ้าเหมียว”

อย่างที่คนรักแมวทุกคนรู้ แมวมักจะเป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยมีอารมณ์อยากจะให้ความร่วมมือเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้การโพสต์แต่ละท่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากอยู่ แต่ Zampieri บอกว่าเจ้าเหมียวส่วนใหญ่ที่เธอทำงานด้วยมักจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

“แมวทุกตัวมักจะให้ความร่วมมือแถมยังดูสนุกกับการถ่ายรูปราวกับว่าพวกมันสามารถสัมผัสได้ว่า จังหวะนี้เป็นช่วงจังหวะที่สำคัญขนาดไหน” เธอพูด

Zampieri เล่าต่อ “ถ้าให้เล่าอย่างเจาะจง เจ้าเหมียวที่ชื่อ Perla เพื่อนขนปุยสีขาวที่แสนงดงาม ดูสนุกมากทีเดียวกับการถ่ายคู่กับผ้าทูลล์หนาหลายชั้นของชุดแต่งงาน มันมักจะชอบนอนบนหางยาวๆของชุด”

หากใครสนใจบริการของ Zampieri คุณสามมารถตามเธอไปได้ที่เว็บไซต์หรือผ่านทางอีเมล์ สำหรับใครที่ตกหลุมรักภาพถ่ายสไตล์เสียแล้ว สามารถตามไปดูรูปเจ้าเหมียวเพิ่มได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Cats in Venice

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รูปคู่รักกับ เจ้าเหมียว สำหรับคู่รักที่อินเลิฟสุดๆ กับเจ้าเพื่อนขนปุยสี่ขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook