3 สิ่งประดิษฐ์ สำหรับ "น้องสาว" ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องกรีดร้อง

3 สิ่งประดิษฐ์ สำหรับ "น้องสาว" ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องกรีดร้อง

3 สิ่งประดิษฐ์ สำหรับ "น้องสาว" ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องกรีดร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นหญิงแท้จริง อาจจะไม่ได้ลำบากอย่างที่คิด เพราะนี่ก็ปี 2018 แล้ว ทั้งสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมต่างๆ ก็เอื้ออำนวยความสะดวกสบายให้ผู้หญิงอย่างเราเพียบ ตัวอย่างก็เช่น "ไอเท็มสำหรับน้องสาว" ที่ Sanook! Women เอามาฝากในวันนี้ยังไงล่ะ เชื่อได้เลยว่าสาวๆ ต้องกดเลิฟกันแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูได้เลย

ผ้าอนามัยแบบกางเกง

ไม่บอกก็รู้ว่า "มนุษย์เมนส์" ทั้งหลายต้องหูผึ่ง เมื่อได้ยินสิ่งที่เรียกว่า "ผ้าอนามัยแบบกางเกง" โดยเฉพาะสาวๆ ที่เวลามีประจำเดือน แล้วไม่สามารถทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ เพราะมาทีเหมือนเลือดจะทะลักออกมาหมดตัว หรือใน "วันมามาก" ที่ผ้าอนามัยชนิดยาวขึ้นไปถึงเอวก็ยังเอาไม่อยู่ คราวนี้ คงได้ยิ้มออกกันแล้ว

www.siamtrendshop.com

จริงๆ แล้ว ผ้าอนามัยแบบกางเกงเคยเป็นที่ฮือฮามาแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ มีวางขายเฉพาะในต่างประเทศ สาวๆ บ้านเราจึงต้องอาศัยการพรีออเดอร์เข้ามาบ้าง หรือซื้อตามร้านค้าออนไลน์บ้าง แต่เรื่องของเรื่องก็คือเจ้า "กางเกงในอนามัย" ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลในช่วง 2 - 3 วันมานี้ ทั้งในทวิตเตอร์และแฟนเพจเฟซบุ๊กของบิวตี้บล็อกเกอร์ Mhunoiii ที่ได้ทำการรีวิวผ้าอนามัยแบบกางเกง ทำเอาสาวๆ เข้ามาส่องกันเพียบ ซึ่งข่าวดีก็คือสิ่งนี้เริ่มมีวางขายในไทยตามร้านสะดวกซื้อแล้วนั่นเอง

ผ้าอนามัยเกาหลีแบบกางเกง 360 องศา

กางเกงในอนามัย ยี่ห้อ Gpanty


 

หวีหมออ้อย

ตอน "หวีหมออ้อย" เข้ามาวางจำหน่ายที่ไทยใหม่ๆ กลายเป็น Talk of the Town ไปเลย แหม ก็เจ้าขนปุกปุยบริเวณน้องสาวมันน่าซอยทิ้งแต่ไหนแต่ไหน จนสาวๆ บางคนต้องหาทางกำจัดมัน ทั้งแว็กซ์ ทั้งตัด ทั้งเล็ม แต่ไม่มีอุปกรณ์เฉพาะเจาะจง จึงต้องใช้กรรไกรหรือใบมีดใกล้ตัวมาจัดการมัน แต่สุดท้าย หวีหมออ้อย ไอเท็มขายดีที่ประเทศญี่ปุ่นก็เข้ามาช่วยชีวิตสาวไทยแล้ว เห็นว่ามีทั้งของชายและหญิงด้วย แต่อย่าลืมนะว่าการปล่อยให้ขนน้องสาวยาว ก็มีข้อดีเหมือนกัน แม้จะดูรกหูรกตาไปบ้างก็ตาม

หวีหมออ้อยรุ่นคลาสสิก

แถมล่าสุดยังมีไอเท็มที่ใช้ในการตัดแต่งทรงขนในที่ลับแบบเป็นด้ามจับ ซึ่งช่วยซอยขนน้องสาวได้อย่างง่ายดายขึ้น แถมแบรนด์เขาเคลมว่าไม่ทำให้คันยุบยิบด้วยนะเออ

หวีหมออ้อยมินิ


 

ห้องน้ำพกพาของผู้หญิง

หรือที่เขาเรียกกันว่า "กรวยยืนฉี่" ที่ประดิษฐ์มาเพื่อหญิงสาวผู้บังคับทิศทางของปัสสาวะไม่ได้โดยเฉพาะ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบซิลิโคนหรือพลาสติกที่มีความอ่อนนุ่ม ถือว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์มากๆ ไม่ใช่ว่าเราส่งเสริมให้สาวๆ ยืนฉี่แต่อย่างใด แต่เพราะว่าสิ่งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกเวลาเดินทางไปไหนมาไหนได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ขับรถในเมืองที่การจราจรติดขัดหรือสาวนักท่องเที่ยวทั้งหลายนั่นเอง

www.aliexpress.com

WC Plus

เห็นไหมบอกแล้วว่าเป็นผู้หญิงไม่ยากอย่างที่คิด แต่ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องอย่าลืมว่าของที่ใช้กับ "น้องสาว" ของเรานั้น จะต้องเลือกสิ่งที่ดี มีคุณภาพ เอาไว้ก่อน เพราะน้องเขาบอบบาง ต้องทะนุถนอมกว่าอวัยวะส่วนอื่นในร่างกาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 3 สิ่งประดิษฐ์ สำหรับ "น้องสาว" ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องกรีดร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook