บียอนเซ่เหมาเสื้อผ้าจาก Dry Clean Only แบรนด์ของดีไซเนอร์ไทยไปกว่า 17 ชุด

บียอนเซ่เหมาเสื้อผ้าจาก Dry Clean Only แบรนด์ของดีไซเนอร์ไทยไปกว่า 17 ชุด

บียอนเซ่เหมาเสื้อผ้าจาก Dry Clean Only แบรนด์ของดีไซเนอร์ไทยไปกว่า 17 ชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขออุทานว่า OMG! เมื่อนักร้องดีว่าตัวแม่ระดับเวิร์ลคลาสอย่าง 'บียอนเซ่' ติดอกติดใจในเสื้อผ้าจาก 'Dry Clean Only' แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่เธอเคยใส่ถ่ายลงไอจีไปเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดเธอยังควักเงินเหมาชุดจากแบรนด์นี้ไปอีก 17 ชุด

ใครจะไปรู้ว่า เบสท์ - ปฏิพัทธ์ ชัยภักดี เจ้าของร้านเสื้อผ้าเล็กๆ ในจตุจักร จะกลายเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ไทยที่สร้างสรรค์ผลงานได้โดดเด่น และเตะตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก แม้แต่ Vogue อเมริกา นิตยสารซึ่งเป็นที่สุดของผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ยังเคยบอกเล่าเรื่องราวของ Dry Clean Only ลงบนเว็บไซต์มาแล้ว และแน่นอนการที่บียอนเซ่ บุคคลที่แบรนด์ทั่วโลกพุ่งตัวเข้าหา เลือกใส่เสื้อของ Dry Clean Only แบรนด์สัญชาติไทย เมื่อครั้งไปงานโชว์ตัวที่แมดิสันสแควร์การ์เด้น เมืองนิวยอร์ก ในปี 2016 และโพสต์ภาพแฟชั่นลงอินสตาแกรมของเธอ ยิ่งเป็นหน้าเป็นตาให้แก่วงการแฟชั่นบ้านเราเป็นอย่างมาก

และข่าวดีที่ทำให้ดีไซเนอร์คนเก่งได้ยิ้มอีกครั้งคือ "เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว สไตลิสต์ของศิลปินคนหนึ่งส่งอีเมล์มาหาเรา เพื่อสั่งเสื้อทั้งหมด 17 ชุด ซึ่งตอนนั้นเขาใช้ตัวย่อ และเพิ่งมาเฉลยทีหลังว่าเป็นตัวย่อนั้นคือ บียอนเซ่" เบสท์เล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

Jeeraw Bunpook

ทั้งนี้ ชุดที่สไตลิสต์ของควีนบีสั่งไปนั้น เป็นเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ของ Dry Clean Only ทั้งหมด "นับได้ว่าบียอนเซ่คือลูกค้าเดลิเวอรี่คนแรกของโลก สำหรับคอลเล็กชั่นนี้"  และนี่คือหน้าตาเสื้อ Dry Clean Only จากคอลเล็กชั่นล่าสุดที่บียอนเซ่เหมาไป

โดยเบสท์อธิบายเพิ่มเติมว่า "เสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นนี้ จะมีความเป็นนิวยอร์ก มีการผสมของเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ต และมีดีเทลงานปักร่วมอยู่ด้วย ซึ่งไอเท็มที่บียอนเซ่เลือกไปนั้น ถือว่าตรงสไตล์ของเธอพอสมควรเลย" ทั้งนี้ แม้ว่าเบสท์จะขออุบไม่บอกตัวเลขว่าได้รับเงินจากบียอนเซ่ไปเท่าไหร่ แต่รวมๆ แล้วก็หลายแสนบาทแน่ๆ

และถ้าให้พูดถึงจุุดเด่นของแบรนด์ Dry Clean Only คงหนีไม่พ้นการนำ 'สิ่งที่มีอยู่แล้ว' โดยเฉพาะ 'เสื้อยืด' มาเนรมิตให้เป็นเสื้อซิลูเอตใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยมือ และมีตัวเดียวในโลก เรียกได้ว่างานคราฟต์นี่แหละ ที่ถือเป็นเสน่ห์ของแบรนด์ที่ทำให้ผู้หลงใหลในแฟชั่นหลงรัก Dry Clean Only กันถ้วนหน้า


คอลเล็กชั่น Resort 2018

จากคอลเล็กชั่น 'New Jersey' Fall/Winter 2017

Camila Cabello นักร้องสาวอดีตสมาชิกวง Fifth Harmony ใส่เสื้อของ Dry Clean Only

ริฮานน่าใส่เสื้อยืดของ Dry Clean Only

อย่างไรก็ตาม ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตผลงานให้แก่วงการแฟชั่นไทย ทั้งยังเป็นที่ถูกอกถูกใจคนต่างชาติด้วยแล้ว คงจะรู้สึกเป็นอื่นไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ความ "รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่เป็นส่วนเล็กๆ ของอุตสาหกรรมแฟชั่น ที่มีคนให้ความสนใจและเลือกใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของเรา ซึ่งเราเองก็อยากจะตั้งใจทำงานต่อไป" เบสท์กล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บียอนเซ่เหมาเสื้อผ้าจาก Dry Clean Only แบรนด์ของดีไซเนอร์ไทยไปกว่า 17 ชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook