4 ไอเดีย ของขวัญที่น่ามอบให้แฟน ในวันแห่งความรัก #นึกไม่ออกก็มาดู

4 ไอเดีย ของขวัญที่น่ามอบให้แฟน ในวันแห่งความรัก #นึกไม่ออกก็มาดู

4 ไอเดีย ของขวัญที่น่ามอบให้แฟน ในวันแห่งความรัก #นึกไม่ออกก็มาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่เข้าสู่ช่วงเดือน ก.พ. เลยก็ตาม แต่เราเชื่อว่าน่าจะมีสาวหลายคน เริ่มคิดหาของขวัญให้แฟนหรือคนที่แอบชอบในวันวาเลนไทน์กันบ้างแล้วล่ะ! และถ้ายังไม่มีไอเดียดีๆ อยู่ในหัวตัวเองกันเลยสักนิดเดียว งั้นลองมารับชมไอเดียที่เรานำมาฝากกันในวันนี้สิ เผื่อได้อะไรดีๆ กลับไปกันบ้าง!

1516678709 love heart balloons

  1. สิ่งของทำด้วยมือ / ของแฮนด์เมด 1516678753 love heart makeup ถ้าทุกปีสาวๆ มักจะหาซื้อของขวัญไปให้อีกฝ่าย เราลองมาเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองด้วยการทำของที่จะมอบให้อีกฝ่ายออกมาด้วยสองมือของเราแทนสิ อย่างเช่นหัวใจดวงใหญ่ที่อยู่ในกล่องเรียบๆ ขวดโหลที่เต็มไปด้วยม้วนกระดาษแทนความรู้สึก เป็นต้น 

1516678877 52 reasons why i love you jar

  2. ของกิน 1516678904 delicious desserts

ของขวัญที่มักจะนิยมมอบให้กันในวันแห่งความรักโดยส่วนใหญ่ มันคงไม่พ้น ช็อกโกแลต กันอย่างแน่นอน และถึงสาวคนไหนจะไม่คิดอะไรมาก แต่รู้อะไรไหม มันไม่ได้มีเพียงแค่ช็อกโกแลตอย่างเดียวแล้วนะที่สามารถเอามามอบให้กับอีกฝ่ายได้น่ะ พิซซ่ารูปหัวใจเองก็ถือว่าเหมาะเช่นกัน! 1516679011 heart pizza and treats

พิซซ่ารูปหัวใจกับดอกกุหลาบหวาน แต่ถ้ายังอยากเน้นไปฝั่งขนมหวานกันเหมือนเดิม งั้นเราก็ลองมอบอะไรที่มันไม่ใช่ช็อกโกแลตจ๋าและยังดูมีสีสันขึ้นมาหน่อยด้วยการหาสตรอเบอร์รี่สีแดงสดกับมาร์ชแมลโลว์มาเสียบบนไม้ให้ดูดี จากนั้นจะเสิร์ฟคู่กับช็อกโกแลตแบบจิ้มจุ่มหรือราดลงไปให้ดูเหมือนซอสก็โอเคทั้งนั้นค่ะ

 

1516679213 valentines dessertแนวขนมหวานที่ดูน่ารักๆ กว่าเคย มาพร้อมด้วยซอสช็อกโกแลต  

 

3. ดอกกุหลาบ 1516679297 fancy floral cake

วันแห่งความรัก ไม่จำเป็นต้องมองหาของขวัญที่ดูยิ่งใหญ่หรือหายากอะไรมากมาย เพียงแค่มีดอกกุหลาบสักดอกก็เพียงพอแล้วเช่นกัน ทว่าบางคนมองว่ามันอาจจะดูจืดเกินไปหรือเปล่า งั้นเราก็นำดอกกุหลายพวกนี้มาทำให้ดูน่าสนใจขึ้น อย่างเชนว่าอาจจะเอาพวกมันมาตกแต่งเป็นหน้าเค้กแทน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้พร้อมกับช็อกโกแลตก็ได้เช่นกันค่ะ

1516679409 flowers and chocolates

แต่ถ้าเป็นในกรณีที่ฝ่ายคนได้รับไม่ค่อยปลื้มพวกของหวานเท่าไรนัก เราก็หันมาใช้วิธีการที่ดูธรรมดาแต่ก็ให้ความรู้สึกดีได้เช่นเดียวกันมากกว่าแทน โดยการนำดอกกุหลาบมาจัดเป็นช่อสวยๆ พร้อมแนบจดหมายรักหวานๆ สักฉบับติดไปด้วย ดั้งเดิมแต่ก็ยังคงความโรแมนติก ไว้อยู่นะ

1516679550 handwritten letter and roses

 

  4. ตุ๊กตาคู่ 1516679635 cute teddy bears

ไอเดียของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เอามาแนะนำ อาจจะดูมุ้งมิ้งไปหน่อยสำหรับมอบให้แฟนหนุ่ม แต่ถ้ามองในแง่มุมความหมายที่ต้องการสื่อแล้ว มันก็อาจจะกลายเป็นเรื่องสุดโรแมนติกแทนก็เป็นได้นะ ตุ๊กตาคู่แทนตัวของอีกฝ่าย มอบให้กันคนละตัวเพื่อให้เป็นตัวแทนของเราในเวลาที่ไม่ได้อยู่ข้างกัน เป็นไงล่ะ ฟังดูดีเลยล่ะสิ!

1516679951

ของขวัญวาเลนไทน์มีทั้งแบบที่ต้องเสียเวลาทำมือนานหน่อย หรือบางแบบก็แค่ออกไปหาซื้อในช่วงเทศกาลมาก็จบแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตาม ถ้าเรามอบมันด้วยใจก็มีค่าเท่ากันค่ะ! ดังนั้นอย่าได้คิดมากแล้วเลือกแบบที่ตัวเองถูกใจที่สุด และไปนั่งทำหรือหาซื้อกันเลยดีกว่า! ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บัยบาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 4 ไอเดีย ของขวัญที่น่ามอบให้แฟน ในวันแห่งความรัก #นึกไม่ออกก็มาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook