6 ความประทับใจในตัวคนรัก ที่เจอกี่ครั้ง เป็นต้องใจสั่นทุกที!

6 ความประทับใจในตัวคนรัก ที่เจอกี่ครั้ง เป็นต้องใจสั่นทุกที!

6 ความประทับใจในตัวคนรัก ที่เจอกี่ครั้ง เป็นต้องใจสั่นทุกที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างดีกว่า เศร้ากันมาเยอะละ มาที่เรื่องของความรักแบบแฮปปี้กันบ้าง เราอยากรู้ว่าคุณมีเรื่องอะไรประทับใจในตัวของคนรักบ้าง เรื่องไหนที่เจอทีไรเป็นจั๊กจี้หัวใจทุกที ใช่เรื่องที่เราหยิบมาฝากวันนี้รึเปล่าน้าา

ผู้หญิงอย่างเราชอบนะที่ผู้ชายมักจะคอยดูแลเอาใจใส่ แต่ก็อย่าปล่อยให้หนุ่มๆ เขาดูแลอยู่ฝ่ายเดียวนะคะ แฟร์ๆ หน่อย เขาดูแลเรา เราดูแลกลับ จุดเล็กๆ บางจุดยังสร้างความประทับใจให้กันได้เลย แล้วเรื่องไหนบ้างที่เจอกี่ที เป็นต้องอมยิ้ม วันนี้เรามาดูกัน 6 เรื่องความประทับใจในตัวคนรัก เรื่องไหนที่ทำให้คุณยิ้มมากที่สุด เจอกี่ทีก็เหมือนเพิ่งเริ่มจีบกันใหม่ๆ สร้างความประทับง่ายๆ เสริมความรักให้ฟินเวอร์ ลองไปเช็กกันดู


มาๆ มาจุ๊บทีนึง 1516583670 large
จูบอาจจะเกินไป ขอเขยิบมาที่จุ๊บแทนแล้วกัน มันจะน่ารักๆ หน่อย เวลาเราทำอะไรโดนใจแฟน หรือเวลาแฟนเอ็นดูเรา แล้วเขามักจะให้รางวัลโดยการจุ๊บกลับมา ไม่ว่าจะจุ๊บแก้ม จุ๊บเหม่ง จุ๊บปาก จุ๊บหัว และจุ๊บบลาๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นะ แต่มันกลับจั้กจี้หัวใจทุกครั้งที่ได้รับอะไรแบบนี้ ใครโดนแฟนทำแบบนี้แล้วไม่อมยิ้มให้มันรู้ไป ยิ่งใครที่ขี้เขินด้วยแล้ว ใจเต้นจังหวะสามช่าแน่ๆ นอกจากจะแฮปปี้แล้ว หัวใจก็ยังพองโตอีกด้วย รู้งี้ทำตัวน่าเอ็นดูทุกวันดีกว่า


เอะอะกอดเอาๆ 1516584959 large
มันก็จะมีความหมั่นเขี้ยวหน่อย เวลาแฟนทำตัวน่ารักๆ หรือเวลาที่อยู่ดีๆ ก็หนาว อยากดึงคนข้างๆ มากอด บางทีโดนกอดแบบงงๆ อยู่ๆ ก็กอด คือจะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ แต่มันอิ่มเอมมากจริงๆ ไม่ใช่แค่นอนกอดกันนะ แต่รวมไปถึงโอบไหล่เวลาไปเที่ยว หมั่นเขี้ยวแล้วกอดแบบแน่นๆ หรือแม้กระทั่งหึงคนมองแฟนแล้วเอื้อมมือไปโอบไปกอดแสดงความเป็นเจ้าของ มันเป็นการแสดงความรักพื้นฐาน ซึ่งมันน่ารักมากๆ ไม่ใช่คู่รักทุกคู่จะเป็นนะ เพราะฉะนั้นถ้าใครเจอ ก็ให้รู้ไว้ว่าโชคดีแล้ว บางครั้งมันแอบอึดอัดๆ หน่อยๆ แต่บอกได้คำเดียวว่าแฮปปี้เวอร์ ที่โวยวายเบาๆ ไม่ใช่รำคาญ แต่เขินไง กอดบ่อยจนช้ำหมดแล้ว เก็บไว้กอดวันอื่นบ้างก็ได้


ก็เค้าอยากอ้อน 1516584072 large
เจอไม้นี้ทีไรตายทุกที! พยายามใจแข็งไม่อยากตามใจแฟนจนเกินเหตุ แต่เจอลูกอ้อนทีไร ใจมันก็อ่อนลงทุกที ยิ่งเวลาคนรักเอาใจ อ้อนๆ กับท่าทางน่ารัก เสียงใสๆ เห็นแล้วอมยิ้มตลอด ทั้งที่ก็รู้นะว่าที่อ้อนแบบนี้ ต้องหวังอะไรแน่ๆ แต่ก็ใจแข็งได้ไม่นานหรอก นานๆ แฟนอ้อนที หัวใจมันก็กระชุ่มกระชวย ที่เห็นใจแข็งๆ คืออยากจะรู้ว่าจะมาไม้ไหน อ้อนยังไงเท่านั้นแหละ ชอบจัง เวลาเขาทำตัวเป็นลูกแมวแบบนี้ นานๆ เห็นที ก็เป็นสีสันให้กับชีวิตคู่เหมือนกันนะ ไม่เครียด แถมฟินเวอร์ จนหยุดใจเต้นไม่ได้ ไม่เป็นไร


เค้าอยู่ตรงนี้ 1516583891 large
วันนี้เขาแปลกไปนะ ทำไมซึมกว่าทุกวัน จุดที่สร้างความประทับใจให้กับคู่รักมากที่สุด คือ การดูแลเอาใจใส่กันและกัน ง่ายๆ คนเป็นแฟนกัน จะต้องคอยสังเกตคนข้างกายไว้เสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องใหญ่ที่เด่นชัด แต่รวมไปถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ด้วย ยิ่งถ้าเป็นจุดที่คนอื่นไม่สังเกต แต่คุณกลับมองเห็นยิ่งดี วันที่แฟนของคุณต้องการกำลังใจมากที่สุด เขาอาจจะหมองหม่น มองไม่เห็นใคร ให้คุณจำไว้ จับมือเขา แล้วพูดประโยคนี้ ไม่เป็นไร เค้าอยู่ตรงนี้เสมอ รับรองซึ้งแน่ๆ นอกจากประโยคนี้ ก็จะมีอีกประโยคที่คนรักกันอาจจะต้องพูดบ้าง เช่น เหนื่อยมั้ย ,ทำดีแล้ว ,เราเชื่อในตัวเธอ ไม่ต้องบอกรักก็รู้ว่ารัก ประทับใจกันไปยาวๆ ยิ่งห่วงใยยิ่งได้ใจนะ จริงๆ


ทำตัวเปิ่นๆ ( แฟนเห็นแล้วเอ็นดู ) 1516584267 large
เราไม่ได้ให้คุณเดินชนเสาเพื่อสร้างความประทับให้แฟนหรอกนะ แต่ความเปิ่นๆ ที่ว่า มันจะต้องออกมาอย่างธรรมชาติ เช่น เดินๆ แล้วสะดุด, แฟนหยุดแล้วไม่รู้ก็เดินชน, หน้ามึนๆ เอ๋อๆ เวลางงกับบางสิ่ง การแสดงออกแบบไม่ฝืน หรือแกล้งทำ มีเสน่ห์แบบที่คุณไม่รู้ตัวเลยล่ะ แล้วเชื่อมั้ย ความเปิ่นๆ ของสาวๆ มันน่ารักมาก จนทำให้แฟนหนุ่มอดเอ็นดูไม่ได้ นอกจากจะยิ้มแล้ว ยังสร้างความประทับใจเล็กๆ ได้ด้วย อย่าเย็นชา หรือพยายามเป็นในแบบที่ไม่ใช่คุณ เป็นตัวของตัวเอง ร่าเริง ยิ้มเก่งๆ จงกลายเป็นคนรักที่ทำให้คนข้างกายอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าทำได้เอาใจไปเลย! ไหนที่รัก มาขยี้หัวทีซิ!


ของขวัญเซอร์ไพรส์! 1516585137 large
แค่จำวันสำคัญของกันได้ก็แฮปปี้แล้ว นี่ยังมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้อีก จะไม่ให้รักมากๆ ได้ยังไง ทำไมของขวัญจึงสำคัญ คุณอาจจะไม่ได้ให้ของขวัญแพงๆ กับคนรัก แต่การให้ของขวัญเนื่องในวันสำคัญของกันและกัน แม้จะไม่มีมูลค่ามากมาย แต่ก็แสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจ ยิ่งเป็นของที่คุณทำเองกับมือ ของที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เป็นของชิ้นเดียวในโลก ยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่ เชื่อมั้ยสำหรับคนบางคนแค่ดอกไม้หนึ่งดอก ก็ยิ้มไม่หุบแล้ว เพราะฉะนั้น เรื่องของขวัญ ถ้ามันไม่เหนือบ่ากว่าแรงนัก ก็ช่วยใส่ใจหามาให้คนรักหน่อยเถอะ อย่างน้อยก็ได้เห็นรอยยิ้มจากคนรัก แบบนี้แฮปปี้จะตาย ว่ามั้ย


1516585343 large
อยากให้ความรักหวานชื่น หมั่นสร้างความประทับใจเล็กๆ น้อยๆ ให้กันบ้าง อาจจะไม่ต้องบ่อย แต่ก็อย่าละเลย บางที่การแสดงออกบางอย่างที่เราไม่รู้ตัว มันเป็นได้ทั้งผลบวกและลบ เพราะฉะนั้นก็อย่าสติหลุด และเผลอทำเรื่องแย่ๆ ออกไปแล้วกัน อยากแฮปปี้แบบฟินเวอร์ ก็ต้องสร้างความประทับใจ และเอาใจใส่ เติมเต็มช่องว่าง ไม่ต้องกลัวรักพัง ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอสำหรับวันนี้ ขอคนโสดคนนี้ไปแฮปปี้กับโอปป้าก่อนนะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 6 ความประทับใจในตัวคนรัก ที่เจอกี่ครั้ง เป็นต้องใจสั่นทุกที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook