5 ดาราบอกลาจอแบน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปเสริมหน้าอกมา

5 ดาราบอกลาจอแบน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปเสริมหน้าอกมา

5 ดาราบอกลาจอแบน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปเสริมหน้าอกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ก็ปี 2018 แล้วนะคะ คงหมดยุคดาราปฏิเสธว่าตน "ไม่ได้ศัลยกรรม" ทั้งที่หลักฐานก็เห็นกันอยู่ทนโท่กันแล้ว อย่างล่าสุดที่เราต้องขอปรมมือให้สาวเท่ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ยืดอก (ไซส์ใหม่) ยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปใช้บริการเสริมอึ๋มด้วยนวัตกรรม 'Fat Transfer' เพราะอยากให้ตัวเองดูมีเนินอกมากขึ้น

โดยสายป่านเปิดเผยว่าเธอเพิ่งใช้บริการ 'Fat Transfer' มาสดๆ ร้อนๆ ซึ่งเป็นการย้ายไขมันจากส่วนที่เราไม่ต้องการ อย่างเช่นต้นขา หน้าท้อง หรือข้างหลัง เอาออกมาปั่นกับสเต็มเซลล์แล้วก็ฉีดกลับเข้าไปใหม่ ในบริเวณที่เราต้องการ ซึ่งเธอเลือกฉีกเข้าบริเวณหน้าอก

"เราเป็นคนที่ออกกำลังกายเยอะแล้ว แต่มันยังมีไขมันช่วงหน้าท้องอยู่ แล้วทีนี้มันดูดออกมาอย่างเดียวไม่พอ มันมีนวัตกรรมที่สามารถเอากลับไปได้ด้วย ก็เลยไม่อยากให้เสียของตรงนี้ (หัวเราะ) ไม่ต้องไปทำศัลยกรรม เพราะว่าเดิมทีเรามีทรงของเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าทำให้มันเต็มขึ้นเท่านั้น” สายป่านอธิบายแบบไม่มีกั๊ก

ก่อนทำ

มิน่าล่ะ ลุคที่สายป่านใส่ชุดสูทแหวกอกสีขาวเมื่อวันก่อน เธอแต่งออกมาได้สวยสมาร์ทไม่ขัดหูขัดตาแต่อย่างใด เพราะเสื้อลักษณะนี้ ถ้าเป็นสาว "อกไข่ดาว" ใส่ รอดยากแน่นอน

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่สาวสายป่านคนเดียวที่ออกมายอมรับว่าไปอัพไซส์หน้าอกมา เพราะดาราสาวเหล่านี้ก็ไม่เคยปิดบังเรื่องเสริมอึ๋มแต่อย่างใด

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ 

ไม่มีคนนี้ในลิสต์ไม่ได้ เพราะหลังจากที่สาวยิปซีไปเพิ่มไซส์หน้าอกมา การมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ขึ้นก็เสริมลุคสุดเซ็กซี่ของเธอได้มากทีเดียว ยิ่งเธอเป็นสาวสายสตรอง ชอบออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รูปร่างของเธอดูชัดเจน เห็นความโค้งเว้ามากยิ่งขึ้น 

โดยยิปซีเคยเปิดเผยเกี่ยวกับการไปเสริมอึ๋มของเธอว่า "เราไม่ได้เชิงว่าถึงขั้นสร้างความมั่นใจนะ แต่เรามีความรู้สึกว่าเราอยากจะมีบอดี้รูปร่างที่สวย ตามที่เราเห็นว่าสวยค่ะ” ทั้งเธอยังพูดกับคนที่อยากไปเสริมหน้าอกอแบบเธอบ้างอย่างซื่อสัตย์ว่า "ข้อดีก็มีนะคือมันดูสวยจริงๆ แต่ข้อเสียคือมันก็ไม่เหมือนธรรมชาติหรอก” 

หลังทำ

ก่อนทำ

ชมพู่ - ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะสายสวยหรือสายฮา ภาพลักษณ์ที่ดี ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าดู น่ามอง ที่สำคัญตัวของคนๆ นั้นเอง จะรู้สึกพอใจและมั่นใจมากขึ้นด้วย อย่างนักแสดงสาวตลกอารมณ์ดี "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ที่ก่อนหน้านี้ เธอก็สารภาพตรงๆ ว่าได้ไปอัพไซส์หน้าอกมาขนาด 400 ซีซี โดยเธอยังบอกอีกว่าการทำครั้งนี้นอกจากจะทำเอาใจแฟนแล้ว ยังทำเพื่อการใส่เสื้อผ้าที่สวยขึ้นด้วย

 

หลังทำ

ก่อนทำ

หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์

สำหรับเธอคนนี้ ไม่แปลกใจเรื่องเธอไปเสริมหน้าอกมาแต่อย่างใด เพราะสาวหวายมีจุดยืนชัดเจนแต่ไหนแต่ไร ว่าเธอเป็นสาวแซบ สไตล์สายฝ. ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์หรือการแต่งตัว โดยเมื่อเธอตัดสินใจเลือกจะทำหน้าอกแล้ว เธอจึงขอทำไซส์ใหญ่ขนาด 375 ซีซีไปเลย แน่นอนหลังจากที่เธอได้หน้าอกไซส์ใหม่มาแล้ว เราจึงเห็นภาพเธอใส่เสื้อผ้ารัดรูปหรือชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเป๊ะแบบถี่ยิบ 

หลังทำ

ก่อนทำ

กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

ปิดท้ายด้วยสาวกรีน นางเอกสาวที่ยอมรับว่าเสริมหน้าอกมา เพื่อความมั่นใจในการแต่งตัว โดยเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกวิธี 'การฉีด' แทนวิธีการผ่าตัดใส่ซิลิโคนเข้าไป โดยเป็นการฉีดเพื่อปรับให้ดูกระชับมากขึ้น อาจจะเรียกว่าฉีดฟิวเลอร์ก็ได้ วิธีนี้ จะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอเปิดเผยว่า "กรีนรู้สึกว่าสิ่งที่กรีนทำไม่ได้ต้องการเพื่อจะมาโชว์ กรีนทำเพื่องาน เพื่อความมั่นใจ เรื่องของการแต่งกายก็เป็นสิ่งสำคัญ รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่ทุกคนมองเห็น เราเลยอยากมั่นใจในการแต่งตัว เราไม่ได้ต้องการจะมาโชว์เรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว"

หลังทำ

ก่อนทำ

ทั้งนี้ทั้งนั้น Sanook! Women เชื่อว่าไม่ว่าใครที่รู้สึกว่าทำแล้วดี ทำแล้ว ช่วยเสริมบุคลิกภาพ ก็ทำไปเถอะ  แต่ทั้งหมดทั้งมวลสาวๆ ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเป็นอย่างดี ทั้งขั้นตอนการทำ การดูแลรักษา และการเลือกสถาบันความงามที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะทำแล้ว "รุ่ง" ก็ดีไป แต่ถ้าทำแล้ว "ไม่รอด" แล้วยัง "เละ" ก็มีเคสให้เห็นเป็นบทเรียนมากมาย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 ดาราบอกลาจอแบน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปเสริมหน้าอกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook