นี่สิงานแต่งปี 2018 งานวิวาห์ธีมอวกาศของคู่รักสุดแนว ที่เจ้าสาวไม่แคร์เมคอัพ

นี่สิงานแต่งปี 2018 งานวิวาห์ธีมอวกาศของคู่รักสุดแนว ที่เจ้าสาวไม่แคร์เมคอัพ

นี่สิงานแต่งปี 2018 งานวิวาห์ธีมอวกาศของคู่รักสุดแนว ที่เจ้าสาวไม่แคร์เมคอัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมภาพเจ้าสาวใส่ชุดฟูฟ่อง หน้าเป๊ะ ขนตาแน่นไปได้เลย เมื่อได้เห็นงานเลี้ยงแต่งงานของ ตั้ม - สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ หรือที่พวกเรารู้จักกันดีในนาม ตั้ม Monotone ผู้ที่แต่งเพลงดังๆ หลายเพลง และ เปิ้ลหน่อย - วรัษฐา พงษ์ธนานิกร อดีตดีเจแห่งคลื่นเด็กแนวอย่าง Fat Radio ที่ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมกันไป เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยธีมงานแต่งของทั้งคู่เป็นธีมอวกาศ ที่ภายในงานถูกประดับประดาไปด้วยหลอดไฟนีออน และพร๊อบที่ถูกทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เจ้าสาวไม่แม้แต่จะสนใจจองช่างแต่งหน้าหรือช่างทำผม (ซึ่งแตกต่างจากเจ้าสาวโดยทั่วไปอย่างสิ้นเชิง) แถมงานนี้ นักร้องสาวเสียงใสอย่าง แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร ยังแต่งตัวเป็น "โยดา" ตัวละครจากภาพยนตร์ Star War มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งด้วย

ทั้งนี้ ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์ เพื่อนของเจ้าสาวได้แบ่งปันความรู้สึกของเธอว่า "สิ่งที่ลุ้นสุดในงานแต่ง #tpnwedding คือเจ้าสาวจะยอมแต่งหน้าทำผมหรือเปล่า เจ้าสาวคนอื่นเค้าจองช่างหน้าผมล่วงหน้าเป็นปี แต่เจ้าสาวเพื่อนวดีนั้น ไม่อยากแต่งหน้า ไม่อยากทำผม อยากใส่แว่น และอีกสารพัดปัญหาในความไม่อยากของนาง ที่ช่างแตกต่างฟ้ากับเหวกับเจ้าสาวบนโลกใบนี้"

ตู่ ปิยวดี และวิน - มาวิน ทวีผล (แฟนหนุ่ม)

แถมหนุ่มตั้มยังเปิดเผยเหตุการณ์ตอนขอแต่งงานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หนุ่มตั้มได้ขอแฟนสาวแต่งงานที่บน Annapurna Base Camp (ABC) ในประเทศเนปาล โดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันทำทีว่าจะถ่ายคลิปสตาร์วอรส์ ฉากเจไดเหวี่ยงดาบ "โดยให้เปิ้ลหน่อยตัดมือของผมขาดกระเด็น (ถุงมือลอยออกไปเป็นภาพสโลว์) โอ้ยยย มือข้า!! จากนั้นแหวนที่ซ่อนอยู่ก็โผล่ขึ้นมาจากมือข้างที่ขาด ว่อออออออ!! โคตรซึ้ง" 

ภาพพรีเวดดิ้ง

เจ้าสาวและแก๊งเพื่อนเจ้าสาว ในพิธีสมรสตามธรรมเนียมไทย ที่โรงแรมเพิร์ล จังหวัดภูเก็ต

 

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่จัดงานแต่งและพิธีขอแต่งงานได้เป็นตัวเองที่สุด ทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย ถ้ากำลังมองหาไอเดียจัดงานแต่ง ลองนำควาามชอบของตัวเองและคนรักไปรวมกับความเรียบง่ายที่แสนอบอุ่นอย่างคู่นี้ เป็นไอเดียในการจัดงานดูสิคะ จะได้เป็นงานแต่งที่น่าประทับใจที่สุดยังไงล่ะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นี่สิงานแต่งปี 2018 งานวิวาห์ธีมอวกาศของคู่รักสุดแนว ที่เจ้าสาวไม่แคร์เมคอัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook