สวยแม้ทรงพระครรภ์กับแฟชั่น 'ชุดคลุมท้อง' โทนสีฟ้าของ 'เจ้าหญิงเคท'

สวยแม้ทรงพระครรภ์กับแฟชั่น 'ชุดคลุมท้อง' โทนสีฟ้าของ 'เจ้าหญิงเคท'

สวยแม้ทรงพระครรภ์กับแฟชั่น 'ชุดคลุมท้อง' โทนสีฟ้าของ 'เจ้าหญิงเคท'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่านาทีนี้เหล่าสาวกราชวงศ์อังกฤษ กำลังตั้งตาคอยให้ถึงเหตุการณ์สำคัญ 2 เหตุการณ์ ในที่นี้คือ วันกำหนดพระประสูติกาล รัชทายาทองค์ที่ 3 ของ 'เจ้าหญิงเคท' ในเดือนเมษายนที่จะถึง และวันงานวิวาห์แห่งประวัติศาสตร์ระหว่าง 'เจ้าชายแฮร์รี' และ 'เมแกน มาร์เคิล' อย่างใจจดใจจ่อ

ทั้งนี้ ระหว่างที่รอให้ทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้น Sanook! Women ได้นำแฟชั่นของเจ้าหญิงเคทมาฝากสาวๆ เช่นเคย เพราะช่วงหลังปีใหม่มานี้ เห็นเราได้เห็นเจ้าหญิงเคทยังเสด็จไปออกงานอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้จะทรงพระครรภ์อยู่ก็ตาม

เริ่มด้วยลุคล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่เจ้าหญิงเคทเสด็จไปที่ Maurice Wohl Clinical Neuroscience Institute ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทรงใส่เสื้อโค้ทสีฟ้าพาสเทล จากแบรนด์ Séraphine (ราคาประมาณ 9,400 บาท) ซึ่งเป็นโค้ทที่ทรงเคยใส่เมื่อปี 2015 จากนั้นเสื้อโค้ทรุ่นดังกล่าวก็ถูกขายหมดเกลี้ยงสต๊อก

เดรสลายปรินท์ด้านในก็เป็นไอเท็มจากแบรนด์เดียวกัน ราคาประมาณ 2,700 บาท

Seraphine

นอกจากนี้ เจ้าหญิงเคทยังเลือกกระเป๋าคลัทช์ใบโปรดที่เคยถือหลายต่อหลายครั้ง จากแบรนด์ Jaeger (ราคาประมาณ 21,000 บาท) และคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo (ราคาประมาณ 17,000 บาท)

ตามมาด้วยลุคที่สอง เป็นลุคที่พระองค์เสด็จเยือน Roe Green Junior School โรงเรียนในลอนดอน ซึ่งทรงสวมเสื้อโค้ทตัวยาวตามเดิม ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Sportmax (ราคาประมาณ 78,000 บาท) และเดรสสีน้ำเงินตัวในเป็นของแบรนด์ Seraphine Maternity (ราคาประมาณ 4,400 บาท)

สำหรับลุคนี้ ยังเพิ่มดีเทลด้วยการผูกผ้าพันคอจากแบรนด์ Beulah London (ราคาประมาณ 4,000 บาท) กระเป๋าคลัชท์สีน้ำเงิน จากแบรนด์ Stuart Weitzman (ราคาประมาณ 12,000 บาท) และรองเท้าส้นสูงโทนสีเดียวกับชุดที่เช่นกัน จากแบรนด์ Rupert Sanderson (ราคาประมาณ 21,000 บาท) และสิ่งที่สะดุดตาสุดๆ เลยก็คือ เครื่องประดับ ทั้งต่างหูและสร้อยสีน้ำเงินจากแบรนด์ G. Collins & Son ซึ่งรวมๆ แล้วราคาประมาณ 380,000 บาท

และลุคโทนสีฟ้าลุคสุดท้าย เมื่อครั้งที่เสด็จไปที่ Reach Academy ในกรุงลอนดอน เจ้าหญิงเคททรงสวมเสื้อโค้ทกระดุมคู่สีกรม จากแบรนด์ Hobbs (ราคาประมาณ 18,000 บาท) กระเป๋าคลัชท์สีน้ำเงิน จากแบรนด์ Stuart Weitzman (ราคาประมาณ 12,000 บาท) ถุงมือสีกรม จากแบรนด์ Cornelia James (ราคาประมาณ 3,000 บาท) และรองเท้าส้นสูงสีกรมเข้ากับสีเสื้อโค้ท จากแบรนด์ Jimmy Choo (ราคาประมาณ 17,000 บาท)

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตและแฟนคลับเจ้าหญิงเคทสังเกตว่าในช่วงหลังๆ มานี้ พระองค์มักหยิบแฟชั่นไอเท็มตัวเก่ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาใส่ซ้ำเป็นพิเศษ แต่เสื้อผ้าและเครื่องสำอางทุกชิ้นในแต่ละลุคที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ ล้วนแล้วแต่ Sold Out เกลี้ยงสต๊อก หากใครจะซื้อใส่ตาม บอกเลยว่าหายาก เพราะไม่มีวางขายในช็อปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยแม้ทรงพระครรภ์กับแฟชั่น 'ชุดคลุมท้อง' โทนสีฟ้าของ 'เจ้าหญิงเคท'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook