แบบกระเป๋าเครื่องหนังขนมไทยเก๋ๆ แบรนด์ไทยแท้ น่ารัก น่าใช้

แบบกระเป๋าเครื่องหนังขนมไทยเก๋ๆ แบรนด์ไทยแท้ น่ารัก น่าใช้

แบบกระเป๋าเครื่องหนังขนมไทยเก๋ๆ แบรนด์ไทยแท้ น่ารัก น่าใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระเป๋า" เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน การจะมีกระเป๋าที่ถูกใจใช่เลยสักใบก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะในปัจจุบันมี กระเป๋าผลิตออกมาล่อตาล่อใจ ลวงเงินในกระเป๋า ทั้งแบรนด์นอก แบรนด์ดัง หรือแบรนด์ไทย ก็แล้วแต่รสนิยม แล้วแต่ความชอบกันไป

แต่หากสาวๆ ต้องการมีกระเป๋าดีไซน์เก่ๆ ไว้ถือไม่ซ้ำใคร "Kanita Leather" แบรนด์เครื่องหนังไทยแท้ๆ คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากบอกต่อ 

"คุณคณิตา คนิยมเวคิน" เจ้าของแบรนด์มีดีกรีเรียนจบด้านสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เจ้าของความคิด ที่ซึมซับจากสิ่งของใกล้ตัวอย่าง "ขนมไทย" ถ่ายทอดผ่านออกมาเป็นผลงานเครื่องหนังเก๋ๆ ถูกใจทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยเองด้วยกัน



"วันเพ็ญ" Bags Collection  ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของการจับจีบใบตอง นำมาปรับสู่รูปแบบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน 



ผลิตจากหนังแท้คุณภาพสูง ผ่านกระบวนการจับจีบ ตัดเย็บด้วยความประณีต จนได้กระเป๋าถือที่บ่งบอกถึงรสนิยมได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้มีหลายแบบ หลายราคาให้เลือก

 

"Kha Nhom Bueang" (ขนมเบื้อง) - Coin bag คอลเลคชั่นหอมกรุ่นจากเตา หนังแท้ใช้ทน ใช้นานๆ ยิ่งสวย ราคา 420 บาท

 

"ขนมใส่ไส้" กระเป๋าใส่เศษสตางค์กับความเหมือนของสุด น่าหม่ำสุดๆ 




"ใบตองคล้องสาย" ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายลายใบตอง นำมาปรับสู่รูปแบบของผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ผลิตจากหนังแท้คุณภาพสูง ผ่านกระบวนการขึ้นลวดลายใบตองด้วยความปราณีต จนได้ผลิตภัณฑ์ชิ้นเล็กๆที่บ่งบอกถึงรสนิยมได้เป็นอย่างดี

ราคา 120 บาท



ชอบกินขนมไทยชิ้นไหน ก็ลองเข้าไปส่องได้ มีทั้งขนมใส่ไส้, ขนมเทียน, ข้าวต้มมัด ราคาเริ่มต้นหลักสิบ ไปจนถึงหลักพัน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แบบกระเป๋าเครื่องหนังขนมไทยเก๋ๆ แบรนด์ไทยแท้ น่ารัก น่าใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook