เด่นหรือดับ? เซเลบศิลปินประชันแฟชั่นบนพรมแดง Grammy Awards 2018

เด่นหรือดับ? เซเลบศิลปินประชันแฟชั่นบนพรมแดง Grammy Awards 2018

เด่นหรือดับ? เซเลบศิลปินประชันแฟชั่นบนพรมแดง Grammy Awards 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานประกาศรางวัลเพลงสุดยิ่งใหญ่อย่าง 'Grammy Awards' ประจำปี 2018 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 60 ปีด้วย และนอกจากลิสต์รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลแล้ว ปีนี้ยังมีไฮไลท์ต่างๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะกระแสของ #Metoo หรือการแสดงจุดยืนในแคมเปญ Time’s Up เพื่อรณรงค์การคุกคามทางเพศ ที่กระแสยังไม่หายไปจากวงการฮอลลิวู้ดกันง่ายๆ งานนี้ ไม่ต่างจากงาน Golden Globe Awards ที่เพิ่งผ่านไป ที่ดาราศิลปินบางส่วนยังร่วมแสดงจุดยืนด้วยการใส่ชุดดำ แถมมีกิมมิคเล็กๆ เพิ่มเติม คือ การถือหรือติดดอกกุหลาบสีขาว รวมไปถึงการแสดงสุดพิเศษ เพื่ออุทิศให้เหยื่อจากเหตุการณ์กราดยิงที่ลาสเวกัส เมื่อปีก่อนด้วย

Grammy Awards 2018 จัดขึ้นที่ เมดิสันสแควร์การ์เดน นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

แน่นอนว่างานช้างแห่งปีแบบนี้ Sanook! Women ไม่พลาดนำแฟชั่นเริ่ดๆ ของดาราศิลปินบนพรมแดง Grammy Awards 2018 มาฝากกันเหมือนเช่นเคยแน่นอน ส่วนใครจะ "เกิด" ใครจะ "ดับ" ต้องตามไปดู

ไมลีย์ ไซรัส

เริ่มด้วยลุคที่จัดว่า "งงนิดหน่อย" ผิดคาดเบาๆ เพราะสาว 'ไมลีย์ ไซรัส' ที่เลือกความเรียบหรู ไม่มีอะไรพังๆ ให้เราเมาท์เลย สำหรับ ลุคพรมแดง เธอใส่จัมพ์สูทกำมะหยี่สีดำ จากแบรนด์  Jean Paul Gaultier แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ดูชิลล์" ไปหน่อย ซึ่งลุคบนเวทีก็ได้ใจเราไปเต็มๆ กับชุดฟูฟ่องสีแดง จากแบรนด์ Zac Posen สวยแพงดุจเจ้าหญิง ค่อยสมกับเป็นดาราที่เติบโตจากดิสนีย์ขึ้นมาหน่อย

คามิลล่า คาเบลโล

ตามมาด้วยชุดแดงคนที่ 2 ที่เจิดจรัสไม่แพ้รัศมีความดังของเธอเลย สำหรับ 'คามิลล่า คาเบลโล' ที่หลังจากประกาศออกจากวง Fifth Harmony เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังฝั่งอเมริกา เธอคนนี้ก็ดังเอาๆ และชุดราตรีสีแดงที่เธอสวมใส่อยู่นั้น เป็นของแบรนด์ Vivienne Westwood พร้อมด้วยกระเป๋าทรงกลม จากแบรนด์ Judith Leiber แมตช์กับเครื่องประดับเพชรได้เป็นอย่างดี จัดว่าแพงอยู่ไม่น้อย สำหรับลุคนี้

ริต้า โอรา

งาน Old Hollywood Glam ฮอลลิวู้ดย้อนยุคต้องมา! สำหรับ 'ริต้า โอรา' กับชุดราตรีสีดำ จากแบรนด์ Ralph & Russo Couture รองเท้าสีดำ จากแบรนด์ Christian Louboutin  เรียกว่าดำตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมมีเครื่องประดับน้อยชิ้นให้แลดูโก้ ทั้งยังจบลุคแบบฮอลลีวู้ดดั่งเดิมด้วยการทาปากแดง

เลดี้ กาก้า

ชนะเลิศไปเลยสำหรับความยาวของชุด “Mother Monster” หรือ 'เลดี้ กาก้า' ที่มาในชุดที่ยาวจนยากจะลืมเลือน จากแบรนด์ Armani Privé พร้อมกับเครื่องประดับจากแบรนด์ Lorraine Schwartz โดยรวมจัดว่า "พะรุงพะรัง" ประมาณหนึ่ง แต่ถ้าตัดความยาวออกไป ลุคนี้คงเรียบง่ายเกินไปที่จะมาอยู่บนตัวของ "ตัวแม่" ว่าไหม?

และนอกจาก 4 ชุดสุดอลังการงานสร้างตามสไตล์แฟชั่นพรมแดงข้างต้นแล้ว ขอบอกว่าปีนี้ 'ชุดสูท' ก็มาแรงไม่แพ้กัน แต่มันต่างกันตรงที่จะดูเป๊ะเหมาะกับแฟชั่นพรมแดงมากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงลุคอื่นๆ ด้วย ไม่รู้ใครจะรอดบ้าง? ลองไปตัดสินด้วยตาตัวเองกันเลย

คีช่า 

ชุดจากแบรนด์ Nudie Cohn

จาแนลล์ โมเน่

ชุดจากแบรนด์ Dolce & Gabbana 

 

แอนนา เคนดริก สูทจากแบรนด์ Balmain และบอดี้สูทตัวใน จากแบรนด์ La Perla

อเลสเซีย คารา

ชุดจากแบรนด์ Sophisticated Suit

พิ้งค์

ชุดจากแบรนด์ Armani Privé

 เคลลี่ คลาร์กสัน

ชุดจากแบรนด์ Christian Siriano

ซาร่าห์ ซิลเวอร์แมน

ชุดจากแบรนด์ Maggie Marilyn

บีบี เรกซา 

ชุดจากแบรนด์ La Perla

เฮลี สไตน์เฟลด์

ชุดจากแบรนด์ Alexandre Vauthier

ลานา เดล เรย์

ชุดจากแบรนด์ Gucci

ปิดท้ายด้วยลุคเดรสดำกับหน้าสดๆ ของ 'อลิเชีย คียส์' ที่แม้ใบหน้าของเธอจะไร้เมคอัพ แต่ก็ยัง "เอาอยู่" ด้วยดีไซน์เรียบง่ายของชุด และทรงผม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแฟชั่นบนพรมแดง Grammy Awards ปีนี้? ลุคของใครโดนใจสาวๆ ที่สุด? แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าแฟชั่นพรมแดงจะเป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราชื่นชอบ แต่เชื่อว่าต่อไปนี้งานประกาศรางวัลใหญ่ๆ จะไม่ใช่แค่งานที่ให้ศิลปินดารามารับรางวัลหรือใส่ชุดแพงๆ มาเดินพรมแดงเฉิดฉายเท่านั้น เพราะงานอีเวนท์เหล่านี้ ยังสามารถเป็นพื้นที่แสดงจุดยืนบางอย่างที่มีความหมายอีกด้วย


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เด่นหรือดับ? เซเลบศิลปินประชันแฟชั่นบนพรมแดง Grammy Awards 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook