'แอชลีย์ เกรแฮม' นางแบบร่างอวบคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง

'แอชลีย์ เกรแฮม' นางแบบร่างอวบคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง

'แอชลีย์ เกรแฮม' นางแบบร่างอวบคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าความผอมและหุ่นดี ยังคงเป็นเป้าหมายของผู้หญิงแทบทุกคน แต่ถ้า "มันไม่ผอมสักที" ลองเอา 'แอชลีย์ เกรแฮม' (Ashley Graham) นางแบบพลัสไซส์เป็นไอดอลดูสิคะ

ความ "ดูดี" ที่ใครก็อยากจะมี อาจไม่ใช่รูปร่างผอมสูงแบบซุปเปอร์โมเดลเท่านั้น เพราะ แอชลีย์ เกรแฮม พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าแม้เธอจะขาไม่เรียว เอวไม่บาง แต่เธอก็ดูดีในแบบของตัวเอง เธอสามารถเป็นนางแบบตัวท็อปที่หาตัวจับยากได้ เธอสามารถเดินแบบบนรันเวย์ได้ เธอสามารถขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกได้ และล่าสุดเธอคือนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง ในที่นี้คือ 'Revlon' อีกด้วย

โดยเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Revlon กับแคมเปญ 'Live Boldly' ในฐานะนิวเฟซของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก เธอได้กล่าวไว้ว่า "การใช้ชีวิตอย่างมั่นใจคือมนต์สะกดแห่งชีวิต ฉันมักพูดกับตัวเองหน้ากระจกว่า ฉันมั่นใจ ฉันเริ่ด และฉันสวยงามเสมอ"

Revlon Live Boldly

นอกจากแอชลีย์ เกรแฮมแล้ว ในแคมเปญนี้ ยังมี  'Achok Majak' นางแบบผิวสีชาติกำเนิดเป็นคนซูดานใต้ 'Raquel Zimmermann' นางแบบชาวบราซิล 'Imaan Hammam' นางแบบลูกครึ่งโมร็อกโก-อียิปต์ 'Adwoa Aboah' นางแบบสาวผิวสีชาวอังกฤษ และ 'Rina Fukushi' นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ร่วมในแคมเปญโฆษณานี้ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสวยท่ามกลางความหลากหลาย ที่ไม่คำนึงถึงเชื้อชาติหรือสีผิว 

Achok Majak, Raquel Zimmermann, Ashley Graham, Imaan Hammam, Adwoa Aboah และ Rina Fukushi

บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่เพรียว ทุกคนก็สามารถดูดีได้แบบแอชลีย์ ของแบบนี้มันอยู่ที่อินเนอร์ อยู่ที่ความมั่นใจ คราวนี้ สาวๆ อย่ามัวนอยด์เวลาใครแซวเรื่องรูปร่างให้เสียเซลฟ์ เพียงแค่ "จงภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง!" อย่างที่เธอบอกกันเถอะ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 'แอชลีย์ เกรแฮม' นางแบบร่างอวบคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook