4 แบรนด์รองพื้น “รวยเฉดสี” ออกใหม่ ที่สาวๆ ควรมีติดกรุในปี 2018

4 แบรนด์รองพื้น “รวยเฉดสี” ออกใหม่ ที่สาวๆ ควรมีติดกรุในปี 2018

4 แบรนด์รองพื้น “รวยเฉดสี” ออกใหม่ ที่สาวๆ ควรมีติดกรุในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเสิร์ฟของใหม่ ปี 2018 กับบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ บ้าเครื่องสำอางอย่างเราขาดไม่ได้เลยก็คือ 'รองพื้น' และถ้าจะให้ดีเราก็ควรเลือกเฉดรองพื้นที่ตรงกับสีผิวให้ได้มากที่สุด ก่อนความหน้าเทาและความหน้าลอยจะถามหา

ข่าวดีก็คือ ต่อไปนี้ สาวๆ อย่างเราไม่ต้องนั่ง D.I.Y. ผสมรองพื้นเองอีกต่อไปแล้ว เพราะนับวันยิ่งมีรองพื้นมากเฉดสี หลากหลายแบรนด์มาให้เราเลือกสรรตามใจชอบ จาก 'Fenty Beauty' ของสาวริฮานน่าที่นำร่องปล่อยรองพื้นมาให้สาวๆ เลือกถึง 40 เบอร์ ที่เหมือนจุดกระแสให้แบรนด์อื่นๆ หันมาสนใจเรื่องความหลากหลายมากขึ้น ตอนนี้จึงเริ่มเห็นแบรนด์ดังหลายแบรนด์ปล่อยรองพื้น "รวยเฉดสี" ต้อนรับปีใหม่กันอย่างต่อเนื่อง บางรุ่นอาจยังมาเข้าไทย แต่จุดนี้ไปตามเก็บกันก่อนดีกว่า ว่ามีแบรนด์ไหนน่าตำบ้าง

DiorskinForever Undercover Foundation จาก Dior

เริ่มด้วยลักซ์ชัวรี่แบรนด์อย่าง 'Dior' ที่ปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดกับแพกเก็จจิ้งทรงเหลี่ยม หรูหราตามเคย เพิ่มเติมคือทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้ให้การปกปิดขั้นสุด หรือ 'full-coverage' ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง 

จำนวนเฉดสี: 26 เบอร์, ราคา  £34 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,500 บาท


 

 Shameless Youthful Look 24-H Longwear Foundation จาก Marc Jacobs

สารภาพมาเถอะค่ะว่าบางครั้งเราก็เลือกซื้อเครื่องสำอางเพราะแพกเก็จจิ้ง ล่าสุด Marc Jacobs จึงปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ที่มากับขวดรูปทรงแปลกตา โดยรองพื้นรุ่นนี้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน (Oil-free)  ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด ที่ให้การปกปิดปานกลาง (medium-coverage) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ ทางแบรนด์เคลมว่าติดทนนานทั้งวันเช่นกัน

จำนวนเฉดสี: 29 เบอร์, ราคา $49 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,540 บาท


Shape Tape Matte Foundation จาก Tarte Cosmetic

รองพื้นรุ่นนี้โดนใจสาวๆ ที่ชอบความแมตต์แน่นอน เพราะ Tarte ตั้งใจปล่อยรองพื้นรุ่นนี้มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ส่วนใครที่ไม่ชอบความแมตต์อย่าเพิ่งข้ามข้อนี้ไป เพราะ Tarte มีรองพื้นอีกสูตรที่มาเอาใจสาวๆ ที่ชอบหน้าฉ่ำน้ำ ในที่นี้ก็คือรุ่น 'Shape Tape Hydrating Foundation' รองพื้นที่ให้ความดิวอี้นิดๆ 

จำนวนเฉดสี: 15 เบอร์, ราคาประมาณ 1,500 บาท


SuperStay 24 Hour Full Coverage Foundation จาก Maybelline 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Drug Store อย่าง 'Maybelline' กับรุ่น Super Stay ซึ่งชื่อรุ่นก็บอกแล้วว่า "ติดทนนาน" และยังให้การปกปิดเต็มที่ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความเนียนกริบ แต่ไม่เค้กกี้หรือตกร่อง เข้าไทยเมื่อไหร่ต้องไปสอยสักขวด เพราะความดีงามของแบรนด์นี้ คือราคาที่แสนจะเป็นมิตรนั่นเอง

จำนวนเฉดสี: 16 เบอร์, ราคา $12 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 377 บาท

สุดท้าย คงต้องมาลองดูกันว่ารองพื้นรุ่นใหม่เหล่านี้ จะแทนที่รองพื้นขวดเก่าในกรุได้หรือไม่?

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 4 แบรนด์รองพื้น “รวยเฉดสี” ออกใหม่ ที่สาวๆ ควรมีติดกรุในปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook