7 ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋า เตรียมความพร้อมก่อนไปเดท วาเลนไทน์นี้ไม่มีนก

7 ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋า เตรียมความพร้อมก่อนไปเดท วาเลนไทน์นี้ไม่มีนก

7 ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋า เตรียมความพร้อมก่อนไปเดท วาเลนไทน์นี้ไม่มีนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์นี้ ใครแพลนเดทกับหนุ่มคนรู้ใจแล้วยกมือขึ้น พูดถึงเรื่องการออกเดทถือว่าเป็นประตูด่านแรกเลยค่ะ ที่จะทำให้เรารู้จักหนุ่มๆ แล้วหนุ่มๆ ก็จะได้ทำความรู้จักกับเรา โดยเฉพาะเดทแรกยิ่งสำคัญไปกันใหญ่

เพราะความประทับใจจากการเจอกันครั้งแรกนี่แหละที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากจะสานสัมพันธ์กับสาวๆ ต่อ เราก็เลยต้องเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมของให้เป๊ะ จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดในโอกาสสำคัญๆ แบบนี้มาดูกันว่า '7 ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋า เตรียมความพร้อมก่อนไปเดท' ที่จะช่วยให้สาวๆ ไม่พลาดโอกาสสำคัญเปลี่ยนสเตตัสสาวโสดไปอยู่ในโหมดอินเลิฟจะมีอะไรกันบ้าง

เตรียมเงินให้พร้อม 

อย่าเพิ่งตกใจนะคะสาวๆ ว่าทำไมจะต้องเตรียมเงินล่ะ เพราะเราควรเพลย์เซฟไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย และการที่เราพูดว่า "ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราจ่ายเอง" หรือ "แชร์กันไหม" จะยิ่งทำให้สาวๆ ดูเป็นผู้หญิงที่ดูดีในสายตาหนุ่มๆ จุดนี้อาจจะทำให้หนุ่มๆ เค้าประทับใจก็ได้

1516955363

ลูกอมดับกลิ่นปาก

หลังจากดินเนอร์หวานๆ อิ่มหนำกับอาหารมื้อนั้นแล้ว อีกหนึ่งปัญหาที่จะตามมาก็คือเรื่องของกลิ่นปากนั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าลืมพกลูกอมดับกลิ่นปากหรือสเปรย์ดับกลิ่นปากติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ เพราะเราอาจจะไม่รู้ล่วงหน้าว่าหนุ่มของเราจะพาไปทานอาหารประเภทไหน เกิดพาไปจกส้มตำหรือกินอาหารที่มีกลิ่นแรงๆ จนปากเหม็นเดี๋ยวจะแย่เอา 1516954945 

พลาสเตอร์

เจ้เชื่อว่าต้องมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ไปช้อปปิ้งรองเท้าคู่ใหม่ หรือไม่ก็นึกอยากจะใส่รองเท้าส้นสูงเป็นครั้งแรกในวันสำคัญ แต่ถ้าเกิดรองเท้าคู่ใหม่เอี่ยมของเราดันกัดจนเดินเป๋ขึ้นมาจะเสียบุคลิก แถมจะเสียคะแนนได้ง่ายๆ เลย เพราะฉะนั้นอย่าลืมพกพลาสเตอร์ยาติดเอาไว้เผื่อฉุกเฉิน

1516955110 must have pills for dormitory student 07

กระดาษซับมัน

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้สาวๆ พกติดกระเป๋าไว้เลย นั่นก็คือกระดาษซับมัน จริงๆ ไม่ต้องรอให้ถึงโอกาสพิเศษก็ได้ ในวันธรรมดาพกเอาไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ โดยเฉพาะกับสาวผิวมันที่หน้าเยิ้มง่าย แต่กับโอกาสพิเศษแบบนี้ที่เราจะไปเดทกับว่าที่แฟนในอนาคตทั้งทีเราก็ต้องสวยเป๊ะปังให้สุด จะมาตกม้าตายเพราะหน้ามันไม่ได้เด็ดขาด 

1516955603

ไม้จิ้มฟัน/ ไหมขัดฟัน

ปกติแล้วทางร้านอาหารมักจะมีไม้จิ้มฟันจัดไว้ให้เราอยู่แล้ว แต่พกเอาไว้ก็ปลอดภัยดีนะ เพราะถ้าเกิดที่ร้านไม่มีให้ขึ้นมาจะได้หยิบในกระเป๋ามาใช้ได้เลย ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะมีผักติดฟันเราหรือเปล่านะ แต่ระวังนะคะอย่าไปเผลอนั่งแคะฟันกลางโต๊ะอาหารเข้าล่ะ เดี๋ยวหนุ่มๆ จะตกใจวิ่งหนีซะก่อน ขอตัวไปห้องน้ำแล้วจัดการให้เรียบร้อย 

1516954729

ทิชชู่เปียก

สาวๆ บางคนอาจจะพกเจ้าทิชชู่เปียกติดกระเป๋าเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าดีมากเลยค่ะ ขอปรบมือ แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ปกติไม่ได้พกขอให้ไปจัดมาติดกระเป๋าไว้เลย เพราะเจ้าสิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นไอเทมกันตายสุดๆ จะเช็ดมือ เช็ดหน้า เช็ดปาก ก็ได้ทั้งนั้น ยิ่งสาวๆ คนไหนที่เป็นสายโก๊ะ ชอบกินหกเลอะเสื้อ พกเอาไว้อุ่นใจมากๆ เกิดชุดสวยเลอะเทอะขึ้นมามันไม่โอเค

1516956196 dowdyh3uiaetghk

ลิปสติก

หลังจากกินอิ่มแล้วก็เช็คความเรียบร้อยกันหน่อย โดยมากแล้วปัญหาหลังกินเสร็จของสาวๆ ก็คือสีปากลบ ลิปสติกหลุดนั่นเอง พกลิปสติกไว้ปลอดภัยแน่นอน แต่ไม่แนะนำให้แบกกระเป๋าเครื่องสำอางใบโตไปเดทด้วย เพราะอาจจะดูเยอะไป ไม่ต้องถึงขนาดวิ่งเข้าห้องน้ำไปแต่งหน้าใหม่ เอาแค่ซับหน้าแล้วเติมปากนิดๆ หน่อยๆ ให้กลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมก็พอ

1516957885

รู้แบบนี้แล้วก็จัดกระเป๋าให้พร้อมเตรียมตัวไปเดทกันได้เลย รับรองว่าถ้าพกไอเทมเหล่านี้ไว้ในกระเป๋า หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินเล็กๆ น้อยๆ เราจะสามารถกู้สถานการณ์กู้ร่างของเราให้กลับมาสวยเป๊ะได้อย่างแน่นอน นอกจากไอเทมเหล่านี้ที่ควรมีไว้ในกระเป๋าใบเก่งแล้ว อย่าลืมเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมด้วยนะ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพราะความเป็นธรรมชาติของสาวๆ นี่แหละที่จะมัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัดที่สุดเลย ยิ้มเข้าไว้ ยังไงเราก็ไม่นก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook