5 วิธี เริ่ด เชิด ใส่แฟนเก่า

5 วิธี เริ่ด เชิด ใส่แฟนเก่า

5 วิธี เริ่ด เชิด ใส่แฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ ที่เพิ่งเลิกกับแฟนฟังทางนี้ เป็นเหมือนกันมั้ยที่อยากจะสลัดความรักครั้งก่อนและคนเก่าๆ ให้พ้นทาง เริ่มต้นชีวิตใหม่แบบ สวย เริ่ด เชิด โสด วันนี้เรามี 5 วิธี เริ่ด เชิด ใส่แฟนเก่ามาฝากกัน รับรองว่าต้องโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน

  1. ทำตัว ‘สวยๆ’ อย่าปล่อยให้โทรมเด็ดขาด

  
     ความสวยเท่านั้นที่จะชนะเลิศ สาวๆ ต้องหมั่นดูแลตัวเอง อะไรที่ทำแล้วสวย ดูดี ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแต่งตัว หรือแม้กระทั้งการอัพหุ่น อัพนม ก็จัดไปค่ะ ทำให้สวยกว่าตอนคบกันไปเลย แบบว่าถ้าเกิดบังเอิญเจอกัน เอาให้แฟนเก่าทั้งตะลึงทั้งเสียดาย อ้าปากค้างกันไป

  1. ทำยังไงก็ได้ให้เค้า ‘เสียดาย’ เรา

 
     สำหรับสาวๆ ที่ตอนคบกับแฟนเก่า แล้วเค้าก็ดูจะไม่ได้แคร์เราเท่าไหร่ ตอนนี้เลิกกันแล้ว ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่จะเปลี่ยนจากสิ่งที่เค้าไม่แคร์ ไม่สนใจ ให้กลายเป็นสิ่งที่เค้ากำลัง ‘โหยหา’ และ ‘เสียดาย’ สาวๆ ต้องทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ทำให้เค้าเห็นว่า ไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้ เป็นเค้าเสียอีก ที่จะอยู่ไม่ได้หากไม่มีเรา

  1. ทำตัวให้มี ‘ความสุข’ เข้าไว้

       

     แม้ว่าจะเป็นแผลสดแค่ไหน สาวๆ ก็ไม่ควรจะปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความทุกข์ ท่องเอาไว้ว่า อะไรที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้มันผ่านไป แม้ในใจจะเศร้าแค่ไหน เราก็จะต้องพยายามกลับมาเดินต่อให้ได้เร็วที่สุด สาวๆ อาจจะหากิจกรรมทำยามว่าง ใช้เวลาอยู่กับเพื่อน กับครอบครัว ให้มากขึ้น อะไรดีอะไรเด่นก็อัพเดทลงไปในเฟสบุ๊ค แน่นอนว่าหากแฟนเก่ามาแอบส่อง แล้วเห็นเรามีความสุข ชีวิต happy ทุกวี่ทุกวัน เค้าคงต้องรู้สึกอะไรบ้างแหละ 

  1. ทำตัวเองให้มี ‘คุณค่า’
      

     ต่อให้ใครไม่เห็นค่าเรา เราก็ต้องเห็นค่าตัวเอง สาวๆ ต้องท่องไว้เสมอว่าอย่าให้ใครมามีอิทธิพลเหนือตัวเราเป็นเด็ดขาด ต่อให้ใครไม่รัก ไม่สนใจ เราก็ห้ามเสียคุณค่าในตัวเอง และเราอาจจะไปพัฒนา skill ต่างๆ เพื่อให้ตัวเองมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  1. หา ‘แฟนใหม่’ ที่ดีกว่า
                                      

 

     ใช่ค่ะ หาแฟนใหม่ที่ดีกว่า แล้วควงไป เริ่ด เชิด ใส่ เลยค่า เอาให้รู้ๆ กันไป ว่าชั้นหาคนใหม่ได้ดีกว่าเธอเยอะมากกกกกก

 

     และตอนนี้ วาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ออปโป้ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ มาโพสต์ภาพประกาศความ เริ่ด เชิดใส่บรรดาแฟนเก่ากัน กับกิจกรรม A Photo to Me Ex ที่ http://aphototomyex.oppo.in.th/ ตั้งแต่วันนี้ – 13 กุมภาพันธ์นี้ และถ้าภาพไหนโดนใจ ยังมีโอกาสลุ้นของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย สาวๆ ได้ยินแบบนี้แล้ว จัดไปอย่าให้เสีย ไประบายความอัดอั้นตันใจ ใส่บรรดาแฟนเก่ากันได้แล้วจ้า

 

อ้างอิง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook