อกนี้แม่ให้มา! 7 ดาราจอแบน กับแฟชั่นแซบๆ ไม่แคร์คัพชุดชั้นใน

อกนี้แม่ให้มา! 7 ดาราจอแบน กับแฟชั่นแซบๆ ไม่แคร์คัพชุดชั้นใน

อกนี้แม่ให้มา! 7 ดาราจอแบน กับแฟชั่นแซบๆ ไม่แคร์คัพชุดชั้นใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาที่ "สาวคัพซี" ไม่มีวันเข้าใจก็คือพวก "สาวคัพเอ" ที่บ่นหน้าอกเล็กอย่างนั้น หน้าอกแบนอย่างนี้ ซึ่งไม่เจอกับตัวคงไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ "สาวอกไข่ดาว" ทั้งหลายต้องเจอะเจอมีอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราจะไม่สาธยายความเฟลของสาวอกเล็กให้ทุกคน (ที่รู้กันดีอยู่แล้ว) ฟังหรอก แต่วันนี้ Sanook! Women จะมาเสิร์ฟ "ความมั่นใจ" ด้วยการเอาแฟชั่นเผ็ดๆ ของดาราสาวจอแบนทั้งหลาย มาให้ส่อง จะได้รู้กันไปเลยว่า "คัพเอ ก็แซบได้นะจ๊ะ" ส่วนจะมีดาราคนไหนติดลิสต์บ้าง ตามมาส่องด่วน!

#1 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เล็กไม่มาก แต่ถือว่าเป็นหนึ่งในสาวแซบเบอร์แรง ที่มักมีแฟชั่นสุดเซ็กซี่มาให้เราชมเสมอกับรูปเซ็ตล่าสุดที่อวดความเซ็กซี่บนขี้เล่นเล็กๆ แต่โดยรวมแล้วก็มีความเผ็ดอยู่ไม่น้อย

หรือจะเป็นเดรสยางลาเท็กซ์ สาวเจนี่ก็กล้าใส่ โดยไม่แคร์ว่าหน้าอกจะไม่ใหญ่มากแต่อย่างใด

#2 คริส หอวัง

ไม่มีคนนี้อยู่ในลิสต์ไม่ได้ สำหรับสาวคริส หอวัง เจ้าแม่แห่งความเผ็ด ที่มักติดโผดาราจอแบนที่แซบเวอร์ทุกครั้งไป ก็ของแบบนี้มันอยู่ที่อินเนอร์

#3 บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

มีคริสก็ต้องมีบี สำหรับนางแบบสาวหุ่นสวยอย่างบี น้ำทิพย์ ที่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้เดินแบบบนรันเวย์หรือถ่ายแบบอะไรสักอย่าง ออร่าความสวยดั่งนางพญาก็เข้าครอบงำทุกที และเธอนี่แหละ ตอบเราได้หมดแล้วว่า "อกเล็กก็เซ็กซี่ได้"

#4 กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์

เซ็กซี่ไซส์มินิตัวจริง สำหรับสาวกิ๊บซี่ โดยเฉพาะรูปกับชุดบอดี้สูทล่าสุด แม้ไอเท็มนี้จะใส่แล้วหน้าอกจะยิ่งดูแบน แต่เธอก็กล้าใส่ โดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร 

#5 แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์

คนนี้อาจจะไม่ได้เป็นดาราสาวที่ขายเซ็กซี่ แต่เพราะลุคนางแบบ ทำให้แพนเค้กดูแซบทุกครั้งที่ได้สวมใส่เสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ แหม ก็หุ่นดีขนาดนี้ ต่อให้หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ก็ดูดีได้ไม่ยาก

#6 ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง

ฮอตไม่หยุดจริงๆ สำหรับหวานใจไฮโซหมื่นล้านอย่าง แอมป์ - พิธาน องค์โฆษิต หลายคนอาจจะติดภาพลุคใสๆ แต่เวลาเธอได้แต่งลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ ก็สวยแซบอยู่ไม่น้อย (แม้จะไม่เท่าเหล่าดาราเซ็กซี่ตัวแม่ก็ตาม)

#7 ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์

ปิดท้ายด้วยนางเอกสาว ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดเธอเข้าโหมดเซ็กซี่ โชว์อึ๋มห่มเพชร 88 ล้านบาท บอกเลยว่าถึงเธอจะเป็นคนอกเล็ก แต่งานนี้ มีคนจ้องจับผิดว่าดูอึ๋มขึ้นหรือเปล่า แต่ญาญ่ายืนยันว่าของแท้แม่ให้มา แถมยังแซวตัวเองขำๆ อีกว่า "ถ้าได้แค่นี้ก็อย่าทำเถอะ" (ยิ้ม) 

 

หวังว่าสาวๆ อกคัพเอทั้งหลาย จะมีความมั่นใจและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น อยากใส่หรือแต่งตัวแบบไหน ก็แต่งไปเลย ประกาศให้โลกรู้ว่า "อกนี้แม่ให้มา" 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ อกนี้แม่ให้มา! 7 ดาราจอแบน กับแฟชั่นแซบๆ ไม่แคร์คัพชุดชั้นใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook