อึ้งกันทั้งบาง อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'ปารีส ฮิลตัน' โคลนนิ่งเป็น 'คิม คาร์เดเชียน'

อึ้งกันทั้งบาง อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'ปารีส ฮิลตัน' โคลนนิ่งเป็น 'คิม คาร์เดเชียน'

อึ้งกันทั้งบาง อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'ปารีส ฮิลตัน' โคลนนิ่งเป็น 'คิม คาร์เดเชียน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฮือฮาของแคมเปญ 'Yeezy Season 6' แฟชั่นเซ็ต จากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดของ 'คานเย เวสต์' (สามีของคิม คาร์เดเชียน) ไม่ใช่เฉพาะการที่ 'ปารีส ฮิลตัน' ไฮโซสาวที่เป็นซุปตาร์แห่งฮอลลีวูด มาถ่ายแบบด้วยการแต่งตัวเลียนแบบเป็น 'คิม คาร์เดเชียน เวสต์' เพียงเท่านั้น เพราะที่ใครๆ งงเป็นไก่ตาแตก เป็นเพราะว่าคู่นี้เคยมีข่าวเกาเหลากันใหญ่โตเมื่อหลายปีก่อนต่างหาก

แน่นอนว่า Yeezy Season 6 กลายเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดียไปโดยปริยาย เพราะคอลเล็กชั่นดังกล่าวถูกโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดียของสาวคิม ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 107 ล้านแอคเคานท์ โดยเธอโพสต์รูปของปารีส ฮิลตัน อดีตเพื่อนรัก ที่แตกหัก และสุดท้ายก็มีข่าวว่าเพิ่งกลับมาดีกันไม่นานมานี้ ทั้งยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลายที่มาร่วมแจมถ่ายแบบในแคมเปญครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Jordyn Woods, Yovanna Ventura, Sierra Skye โดยเฉพาะคู่แฝดแฟชั่นนิสต้าอย่าง Shannon และ Shannade Clermont  กับรูปเปลื้องผ้าใส่รองเท้าบูทโคลนนิ่งเป็นสาวคิม ที่มักโพสต์รูปนุ่งน้อยห่มน้อยลงอินสตาแกรมบ่อยๆ

Jordyn Woods

Yovanna Ventura

Sierra Skye

Shannon และ Shannade Clermont

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสามีสุดที่รักของสาวคิมจะเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นสายฮิปฮอป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้ตัวแม่อย่างสาวปารีส ฮิลตัน มาแต่งตัวโคลนนิ่งคิม คาร์เดเชียน คนที่เคยมีประเด็นดราม่า ทั้งเรื่องงานและความรัก จนถึงขั้นแซะกันออกสื่อเมื่อหลายปีก่อน ทั้งยังมีข่าวซุบซิบว่า 'คริส เจนเนอร์' แม่ของคิม คาร์ดาเชียน พยายามดันลูกสาว หวังให้เจริญรอยตามไฮโซสาวปารีสนั้น ทำให้  Yeezy Season 6  กลายเป็นกระแสในโซเชียลสมใจ

เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญโฆษณาที่แซบเวอร์ เพราะปารีส ฮิลตันเอง ก็เป็นดาวเด่นที่ใครๆ ก็เคยอยากจะเริ่ดได้เหมือนเธอ แต่ตอนนี้ เธอกลับต้องมาโคลนนิ่งเป็นคิม คาร์เดเชียน ผู้ที่ "ดังน้อยกว่า" ในอดีต แถมยังเคยมีข่าวเกาเหลากันอีก ไม่ให้ชาวเน็ตอึ้งอย่างไรไหว ส่วนใครที่อยากซื้อเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นนี้มาใส่โคลนนิ่งเป็นคิม คาร์เดเชียนกับเขาบ้าง สามารถเข้าไปดูได้บนเว็บไซต์ yeezysupply.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อึ้งกันทั้งบาง อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'ปารีส ฮิลตัน' โคลนนิ่งเป็น 'คิม คาร์เดเชียน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook